Chương 19

1.4K 20 0
                                    

Cùng lúc đấy Lý Nghiêm từ bên ngoài cổng trường đi vào , Mộc Hy nhíu mày nhìn anh . Kể từ lúc Tư Phàm bị tai nạn Lý Nghiêm cũng biến mất từ đó , không rõ tung tích , bây giờ lại xuất hiện ở đây . Gì đây anh em cùng một lúc xuất hiện để chiếm cô sao ? Quả nhiên anh nào em nấy .

Tư Phàm nhìn thấy Mộc Hy nhìn Lý Nghiêm , bàn tay cậu càng bóp chặt lấy bàn tay cô , cứ như rằng cô sẽ vụt mất khỏi tay cậu .

-" Bỏ tay tôi ra ".

Nhìn lại bàn tay của cô cũng đã ửng đổ , cậu mới sực tỉnh mà buông tay cô ra . Chính bản thân cậu không biết vì sao mình lại làm một việc vô duyên thế này . Cô với cậu làm gì quen biết nhau ? Cậu đã có A Hy rồi mà , người mà cậu yêu . Thế thì tại sao cậu lại chạy xuống tận đây để ngăn cản cô ? .

-" Tôi .....".

-" Tư Phàm , Mộc Hy hai người đi cùng anh đến đây mau ".

Cả trường đều nháo nhào lên nhìn bọn họ . Mọi sự chú ý đều dồn vào ba người , cả tiếng xì xầm bàn tán một ngày càng to . Không phải chứ trườn này nhiều chuyện đến như vậy à ? Điều này khiến cho cả ba người ai náy cũng khó chịu .

(....)

Tại sân thường .

Sau khi lên đây , Lý Nghiêm có vẻ mặt vô cùng quan trọng nhìn Mộc Hy và Ty Phàm . Sau đó thở dài một hơi , như là chuẩn bị tâm lý kể cho hai người nghe toàn bộ câu chuyện ở quá khứ , mà chưa lý giải được .

-" Anh kêu tôi lên đây làm gì ? ".

-" Hy lắng nghe toàn bộ câu chuyện anh sắp kể . Em thật ra không phải là con ruột của gia đình mà em đang sống ".

Lời nói của Lý Nghiêm như một cay dao đâm xuyên qua cô . Cái gì ? Cô không phải là con ruột của ba mẹ mình ư ? ...Thân hình Mộc Hy run nhẹ vì quá sốc .

-" 10 năm trước em , anh , Tư Phàm , còn một đứa nữa là Ái Nhã cả 4 chúng ta chơi cùng với nhau rất thân , Ái Nhã là vị hôn thê của Tư Phàm được có hôn ước từ nhỏ . Không hiểu vì sao vào ngày sinh nhật 7 tuổi của Tư Phàm em đột nhiên mất tích , có người nói em ngã xuống biển bị sóng cuốn trôi , nên đã chết . Gia đình em thuộc dòng dõi hoàng tộc vì quá đau buồn nên đã chuyển đi nơi khác sống , anh cũng không tra ra được . Còn về việc chiếc xe trắng đấy quả nhiên là bọn bên khu D ra tay để trả thù ".

Toàn bộ những lời Lý Nghiêm nói là sự thật ? Mộc Hy không thể tin vào chính mắt mình , gia đình thật sự của cô thuộc dòng dõi hoàng tộc ? Cô bị ngã xuống biển rồi mất tích ? Vì sao kể từ lúc cô gặp Tư Phàm tại sao lại có quá nhiều chuyện xảy ra đến như vậy .

Ánh mắt tựa như hố đen của Tư Phàm nãy giờ cứ nhìn vào cô không rời mắt , chính cậu cũng không hiểu bọn họ đang nói cái gì , nhìn thấy thân hình cô run rẫy toàn thân cậu như muốn ôm chầm lấy có , để cô vượt qua chuyện này . Nhưng không thể cậu ôm cô sao ? Cậu có tư cách gì mà ôm cô chứ .

-" Nghiêm anh nói gì vậy em không hiểu ".

-" Phàm em là đang mất trí nhớ ..".

Cả ba người rơi vào bầu không khí vô cùng ảm đạm . Người mà sốc nhất chất có lẽ là cô . Nhưng bọn họ là không để ý đến người thứ tư , đang nghe lén đằng sau cánh cửa sân thượng đấy .

-" Không thể để anh Phàm phát hiện ra được . Phải mau báo cho dì ấy A Hy thật sự còn sống ".

Chị Đại ! Tôi Muốn Hiếp Chết ChịWhere stories live. Discover now