-" Không biết dì Tố đã làm mọi chuyện xong xuôi chưa nhỉ ".
Nhân lúc Tư Phàm đang mua vé để đi đu quay . Ái Nhã khuôn mặt đầy lo lắng kiểm tra điện thoại mình . Xem xem bà Tố đã làm mọi chuyện ổn thỏa chưa . Hai ngày trước , cái ngày mà Tư Phàm chạy xuống sân trường . Ái Nhã đã nói hết mọi chuyện cho bà Tố nghe , nghe xong bà ta vô cùng tức giận .
Đêm đó hai người bày mưu tính kế , tính toán hết mọi chuyện . Buộc mọi giá không được để Tư Phàm gặp lại Mộc Hy , cũng không thể để Tư Phàm sinh nghi điều gì . Ngày hôm nay nhất định Tư Phàm chỉ thuộc về mình cô ta .
-" Ái Nhã tới lượt chúng ta rồi đi thôi em ".
Tư Phàm đưa tay , nở nụ cười nhẹ nhìn Ái Nhã , càng khiến cô ta một ngày yêu cậu hơn . Ái Nhã đưa tay ra , cậu liền nắm chặt lấy bàn tay nhỏ nhắn đi vào trong . Ái Nhã ngồi đối diện với cậu có chút không vui . Thật ra chỗ mà cô ta người là trên đùi của cậu .
-" Nhìn kìa , quan sát từ trên đây thành phố thật đẹp ".
-" Vâng ạ...".
Quả nhiên Tư Phàm không để ý gì đến cô ta , cậu chỉ lo ngắm nhìn cảnh đẹp phía trước . Ái Nhã cũng đâu ngờ rằng cậu đang ở đây với cô ta , nhưng trong tâm cậu lại chứa hình bóng của một người khác .
Có chút khó chịu vì không để ý đến mình , Ái Nhã đứng dậy , bước tới chỗ cậu . Sau đó nắm lấy bàn tay ấm áp , thô ráp từ cậu . Khuôn mặt có chút đỏ bởi ánh chiều tà chiếu vào khi lên cao , thì lại tôn lên vẻ đẹp e thẹn của một thiếu nữ .
Cậu nhìn cô ta có chút rung động .
-" Sao vậy ? Em thấy khó chịu sao ? ".
-"...".
Ái Nhã lắc đầu , vẫn giữ nguyên tư thế nắm chặt lấy tay cậu .
-" Ái Nhã , em bị sao nói anh nghe ".
Nhanh như chóp bàn tay Ái Nhã đã đặt ngay trên mặt cậu . Phủ đôi môi mềm mại , đỏ mọng của mình lên đôi môi của cậu . Vừa e thẹn , vừa dịu dạng chẳng giống với ai kia . Cậu đỗ gục trước hoàn cảnh này , cũng bất đầu chủ động .
Đưa tay ra sau gáy của cô ta , cậu ôm chầm lấy nó . Tay còn lại thì ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn ấy đặt trên đùi mình . Sau một nụ hôn triền miên , tim cả hai đập rất nhanh , nghe rõ nhịp đập từ hai bên .
Sau một lúc sực tỉnh , lấy lại tin thần cậu mới giật mình . Chết tiệc khi nãy cậu lỡ lầm Ái Nhã với Mộc Hy mất rồi ...
Ái Nhã nắm chặt lấy bàn tay cậu , dựa vào bờ ngực săn chắc ấy nở nụ cười e thẹn .
-" Tư Phàm ...em vui quá ...".
Cậu đành cười gượng , xoa đầu với Ái Nhã . Phải rồi đây là A Hy , người mình yêu lúc nhỏ , cũng là vợ chưa cưới của mình . Vậy còn Mộc Hy đối với cậu là gì chứ ? Trong tim cậu không thể một lúc mà đổ gục trước hai người con gái .
Trong lúc cậu và Ái Nhã đang tình cảm triền miên ở đây . Cậu đâu biết rằng Mộc Hy , người con gái mà cậu không màn tính mạng mình bảo vệ , giờ lại đang chống chọi lại với cả đám người .
-" Chết tiệc con nhỏ này mạnh quá ".
Một gã đàn ông thân hình to lớn , nhíu mày chùi vết máu trên miệng mình .
-" Khôn hồn thì tránh ra , để tôi rời khỏi đây ".
-" Mạnh miệng , đừng tránh bọn tao không khách sáo ".
Gã đàn ông kia , sai vài người nắm chặt lấy tay cô lại . Còn dưới chân hắn trực tiếp đá thẳng , khiến cô khụy xuống . Này giờ cô tiêu hao khá nhiều sức lực không trụ lại nổi nữa rồi .
-" Ha..ha..ngày hôm nay tao sẽ cho cô em đây , biết rõ địa ngục là như thế nào ".
Hắn ta nhét một viên thuốc vào miệng cô ép cô nuốt nó xuống .
Cùng lúc đấy quản gia nhà này hối hã chạy vào .
-" Không xong rồi ...Nghiêm thiếu gia đang đứng trước cổng ".
Trong cơn mê man cô nghe rõ từ Nghiêm thiếu gia . Thì cô cố gắng dùng sức lực cuối cùng của mình la to lên .
-" Lý Nghiêm ...cứu em ..".
YOU ARE READING
Chị Đại ! Tôi Muốn Hiếp Chết Chị
RomanceThể loại : Học đường , ngôn tình , hài hước , Văn án : Cô Mộc Hy ( Lai lịch bí mật ) sinh ngày 14/2/xxx . Cao 1m68 , dáng người mảnh mai , khuôn mặt có chút khả ái , lại toát lên vẻ lạnh lùng của một người chị đại . Là chị đại của một băng đảng bí...