Chương 24

1.6K 54 8
                                    

-" Giọng nói này ...là của Mộc Hy ".

Đang chuẩn bị rời đi , vì nghe quản gia nói là bà chủ đang bệnh , không thể tiếp khách . Kết cuộc định bước lên xe đã nghe giọng Mộc Hy gọi tên . Lý Nghiêm trầm mặt nói nhỏ vào tai tài xế mình , sao đó đến lại một lần nữa .

-" Khi nãy tôi nghe có một giọng nói ".

-" Chắc thiếu gia lầm rồi ạ ".

Vị quản gia vẻ mặt uy nghiêm nói .

-" Đừng lừa tôi ".

-" Thật sự là không có ".

-" Thế thì xin thứ lỗi ".

Lý Nghiêm rút khẩu súng trong túi ra . Bắn ngay chỗ khoá cửa khiến nó bung ra . Vài ba tên người hầu tới cản cậu , đều bị hất ra . Lý Nghiêm nhíu mày đi vào nhà chính , nơi mà bà Tố vẫn thoải mái ngoài uống trà , như không có chuyện gì . Diễn rất là giỏi .

-" Cậu tới đây làm gì ? ".

-" Tôi tới tìm người của tôi ".

-" Người của cậu , lý nào lại ở chỗ tôi ".

Lý Nghiêm thừa biết thủ đoạn của bà ta . Nếu như năm đó mẹ cậu ...không ngu ngốc bị bà ta hảm hại . Thì có lẽ ....không như bây giờ . Bàn tay cuộn tròn nắm đấm nhìn bà ta . Không khí đang im lặng , bỗng có một tên mặt mũi máu me , lê lết vào đây , khiến sắc mặt bà ta trở nên biến sắc .

-" Bà chủ ....không xong rồi ".

-"...Các người ".

Ly trà bà ta cầm trên tay , cũng bị đổ đi . Bà ta tức giận đứng dậy , chỉ vào mặt cậu .

-" Cậu làm gì người của tôi ".

-" Tôi làm gì người của các người ? Nực cười ...vậy người của tôi các người muốn làm gì thì làm ".

Bị cậu nói trúng tim đen bà ta im bật . Khi nãy cậu nhanh trí sai tài xế mình , bí mật điều tra phía sau , có cả tầng hầm bí mật của Tư gia . Ngôi nhà này cậu hiểu rõ hơn là ai hết . Thuộc hạ của bà ta cũng không bằng một góc người của cậu .

Lý Nghiêm nhếch môi cười , sau đó xoay người rời đi . Mặc kệ bà ta điên tiếc hất đồ tùm lum trong nhà . Thua cuộc thì mãi mãi là thua cuộc . Ra tới xe nhìn tình trạng của cô , mồ hôi nhễ nhãi , quần áo xộc xệch . Nhìn thì biết cô đã bị họ đánh thuốc . Vết thương đầy mình càng nhìn cậu càng xót .

Lý Nghiêm bước vào trong vẻ mặt đen sầm lại , dơ tay thờ trán cô . Rất nóng . Nếu như không lầm thì đây là loại thuốc vô cùng mạnh , và thời gian tan thuốc rất lâu .

-" Hy em không sao chứ ..cố lên ".

-" Nghiêm ..tôi nóng quá ..".

Nhìn thân thể cô , Lý Nghiêm chỉ biết nuốt nước bọt , kiềm nén tiết tháo của mình . Nếu không chịu đựng cậu sợ rằng sẽ ăn cô mất . Đang đi trên đường để về biệt thự của mình . Lý Nghiêm chỉ biết ngồi cách xa cô , quay mặt ra ngoài cửa sổ .

Mộc Hy khắp cơ thể đều cảm thấy nóng , cô uốn ắng khó chịu . Đột nhiên đưa tay lên cổ áo Lý Nghiêm . Lý Nghiêm bất giác chau mày , nắm lấy bàn tay hư hỏng ấy từ cô .

-" Ngoan đừng phá ".

-" Nóng ...rất nóng ....Tôi chịu không nổi ..".

Vừa nói cô vừa dựa vào bờ ngực săn chắc của Lý Nghiêm . Càng nghe rõ nhịp đập từ cậu . Cô càng lúc quá đáng . Ngón tay gở từng cúc áo trên người cậu . Lướt qua lướt lại với một đôi mắt ma mị . Càng khiến Lý Nghiêm khống chế không được . Cậu quát lớn .

-" Chạy nhanh lên ".

-" Rõ thiếu gia ".

Vị tài xế nhìn trên gương chiếu hậu , cũng mĩm cười . Thiếu gia mà cậu biết cũng có bộ mặt như vậy sao ? . Đúng là mặt lạnh thế nào cũng không thể qua nổi ải mỹ nhân.

-" Mèo nhỏ ..nếu em không ngừng lại . Là tôi không biết sẽ làm gì tiếp theo ...Tới đó đừng có hận tôi ".

Mộc Hy đột nhiên đẩy Lý Nghiêm xuống ghế . Lý Nghiêm giờ mặt đen ba vạch , cô nàng này sức lực cũng không quá tệ . Cô ngồi lên mình cậu để lộ rõ phần ngực trắng hồng của bản thân . Gương mặt đầy khiêu gợi nhìn người đang ông nằm phía dưới .

-" Nam nhân ..kia ....chết tiệc ....mau giao thân cho tôi . Chịu hết nổi rồi ".

-" Vừa ý em rồi đấy . Thằng nhỏ nó dậy mất rồi ...".

Chị Đại ! Tôi Muốn Hiếp Chết ChịWhere stories live. Discover now