Thân hình khụy xuống máu chảy lên láng .
-" Chết tiệt ".
Cùng lúc đó Mộc Hy nghe tiếng súng phát hoảng la lên .
-" Tư Phàm cẩn thận ".
Vốn dĩ tên đại ca bên khu D định nhắm vào cô và cậu để bắn . Nào ngờ người của cậu nhanh tay mà nhắn vào tay , chân hắn . Bắn mấy phát khiến hắn chưa kịp trở tay . Chưa bóp còi đã bị người của cậu hớt tay trên , hắn la trong đau đớn .
-" Má ..nó...a..đau quá . Bọn bây rút thôi ".
Tim cô vừa mới chậm một nhịp , nếu khi nãy người cậu không ra tay trước thì có lẽ người mà nặng nhất , chính là cậu .
-" Xảy ra án mạng thì sao ? ".
-" Chị yên tâm mấy phát đó chưa khiến hắn chết đâu mà lo ".
Cậu đặt cô xuống ghế . Sau đó lấy hợp cứu thương tận tình sơ cứu cho cô . Nhìn máu cô chảy trong lòng cậu rất xót và đau . Cậu chửi thầm .
-" Chết tiệc . Dám động vào người của tao ".
Cô nghe không rõ , ngơ ngác hỏi lại cậu .
-" Cậu vừa mới nói gì đó ? ".
-" Không có gì . Còn chị đó con gái con nứa . Bất cẩn thế ".
Cô đưa tay búng trán cậu .
-" Không phải chị đây vừa đánh vừa bảo vệ tiểu bạch thỏ như cậu sao . Ai bảo cậu tới đây ".
Tư Phàm nhìn rất là điêu nghệ trong chuyện này , cậu nhẹ nhàng khử trùng vết thương của cô , còn thổi để cho cô bớt đau nữa . Nhìn rất giống con nít , khử trùng xong xuôi rồi cậu dùng băng gạt băng lại .
Sau đó khuôn mặt buồn bã của cậu hiện lên , cậu nhẹ nhàng ôm chằm lấy cô như một đứa trẻ . Mộc Hy ngơ ngác , bất giác xoa xoa đầu cậu.
-" Sao đấy ? ".
-" Tôi xin lỗi vì chuyện lúc tối .....".
Bầu không khí trầm lặng đi , chỉ nghe nhịp đập của hai người . Cô thở dài , chuyện này cô giận cậu thiệt , tự ý chạm vào đồ của cô. Còn nói đủ thứ , nhưng nhờ cậu đưa chiếc nhẫn ấy lên cô mới chợt tỉnh ngộ . Chuyện gì đã qua cứ để nó qua , cứ tiếc nuối làm gì để rồi tự hại bản thân mình đau .
-" Lúc ấy tôi cực kì cực kì bực mình vì hành động của cậu . Nhưng không sao chị đây bỏ qua , mấy đứa con nít ranh như cậu tính toán làm gì . Đầu óc cậu còn trẻ con ..nên chị đây tha lỗi cho cậu đấy ".
Nghe ai kia luôn miệng nói mình trẻ con . Cậu trầm trầm mặt đưa sát hơi thở của mình vào tai cô , thổi nhẹ khiến cô rùng mình . Bởi cô cực kì nhạy cảm , nhất là ở chỗ tai .
-" Hy...đừng nói tôi là trẻ con nữa . Nếu không tôi ăn sạch chị đấy ".
Hy ? Lần đầu tiên cô nghe cậu gọi như vậy có chút ...nổi da gà . Mộc Hy đẩy nhẹ Tư Phàm ra , lắc đầu cố ý trêu cậu . Tư Phàm lấy tay cô để lên cơ ngực mình .
-" Chị có nghe tiếng tim đập không ? ".
-" Có chứ , nếu tim cậu không đập là nãy giờ tôi nói chuyện với ma sao ? ".
Tư Phàm trầm mặt , bà chị này chả biết lãng mạng là gì cả . Cậu cứ từ từ , nhẹ nhàng sáp lại gần cô hơn ... Bờ môi từ từ nhắm đến vị trí của cô ..Mộc Hy cũng chiều theo ý cậu cứ để im như thế ..Càng tới gần , nhịp đập hai người càng loạn .
-" Hy ..tôi ..muốn ...nói ..".
YOU ARE READING
Chị Đại ! Tôi Muốn Hiếp Chết Chị
RomanceThể loại : Học đường , ngôn tình , hài hước , Văn án : Cô Mộc Hy ( Lai lịch bí mật ) sinh ngày 14/2/xxx . Cao 1m68 , dáng người mảnh mai , khuôn mặt có chút khả ái , lại toát lên vẻ lạnh lùng của một người chị đại . Là chị đại của một băng đảng bí...