-" Diệt khuẩn thành công ".
Tư Phàm nhếch môi nhìn Mộc Hy . Quả nhiên cách này hiểu quả thiệt , hôm qua hôn Ái Nhã , vị trên môi cậu toàn là mùi son mà lại là mùi cậu ghét nhất . Rửa thế nào cũng không hết . Hôm nay đành dùng môi cô che đậy vậy ...Mà mùi vị trên môi cô lại vô cùng quen thuộc mềm mại và dễ chịu hơn rất nhiều .
Cô nhíu mày đi vào nhà . Tính tới giờ là không biết cô bị thằng nhóc này cưỡng hôn bao nhiêu lần rồi . Từ khi nào mà cô lại mất giá đến như vậy ? Mộc Hy xoa xoa đôi môi bị sưng táy của mình mà nói thầm .
Vừa vào trong đã cảm thấy sát có mùi sát khí nồng nặc . Chết rồi chết rồi sắp có chuyện . Mẹ cô cầm cay chổi trà ngồi trên ghế ...khác với ba cô ông ấy khốc tới nỗi mắt đỏ hoe còn ngồi kiểu dáng của một thiếu nữ .
-" Nói ! 2 ngày qua con đi đâu . Không một cuộc gọi ? Biết ba mẹ lo thế nào không ? ".
-" Hức .hức ta nói con bé đủ lông đủ cánh rồi . Không thèm ở với vợ chồng già này nữa ..Công chúa bé bổng của ba hức hức ..".
Cô như không tin vào mắt mình ...Gia đình cô loạn rồi loạn rồi ..
-" Ba mẹ ...khoan đã nghe con giải thích ...".
-" Chào hai bác . Mộc Hy hai ngày qua là ở chỗ con ".
Tư Phàm từ đâu bước vào lên tiếng . Chỉ một câu từ Tư Phàm thôi mà ba mẹ cô thay đổi hẳn đi . Rốt cuộc cô tự hỏi ai mới là con của cái nhà này ? .
-" Ôi trời thì ra ở chỗ con . Làm hai ông bà già ta lo muốn chết . Nếu ở chỗ đơn thì không sao con rướt nó đi luôn cũng được ...".
Mộc Hy đen sầm mặt . Cái nhà này loạn quá loạn rồi . Từ một câu nói của người ngoài như cậu mà cũng tin cho được , cô ngước lên lườm cậu . Thì bị bàn tay hư đốn của cậu chạm nhẹ lên cổ . Cậu nói thầm vào tai cô .
-" Chị muốn trễ hay gì ? Lần này tôi giúp chị ...Chị nợ tôi một mạng nên biết ơn điều đó ".
-" Tôi đâu cần cậu giúp . Ai mượn cậu nhiều chuyện ..".
-" Tới nước này mà vẫn ngạo mạn ? Không lầm thì hôm nay là ngày kiểm tra cuối cấp của chị đúng không ? ".
Nghe cậu nói tới đây cô mới chợt nhớ ra mà quấn hết cả lên . Toi rồi toi rồi . Cô cuống quýt chạy lên phòng chuẩn bị ...
Cậu nhìn dáng vẻ hối hã của cô ..cũng bật cười .
(.....)
Trên xe .
-" Sao khi nãy cậu lại giúp tôi ? ".
Mộc Hy dáng vẻ thắc mắc hỏi cậu .
-" Giúp " nương tử tương lai của mình " cũng cần lý do ? ".
Cậu vừa xem tài liệu vừa thản nhiên trả lời . Cô nghe câu nương tử tương lai mà cũng muốn thổ huyết . Cậu không đùa cô đấy chứ . Vành tai cô có chút giựt giựt cô hỏi lại cậu .
-" Cậu vẫn còn bị ngáo ngẫn ngáo ngơ đấy à ? Vợ tương lai của cậu đang ở nhà kìa ".
Cậu bỏ tập tài liệu xuống nhún nhẹ vai , quay sang nhìn cô .
-" Tôi chưa thừa nhận chuyện đó bao giờ . Người tôi muốn thừa nhận chỉ có chị ".
Thôi rồi thôi rồi cảm giác này là thế nào ...Chỉ một câu nói cô lại thấy trái tim mình có chút rung động . Không đùa đấy chứ cô là đang phải lòng cậu hay sao ?
-" Còn một chuyện nữa tôi muốn nói với chị . Có tôi rồi đừng có qua lại với Lý Nghiêm nữa . Ăn tôi chưa đủ còn muốn ăn thêm anh tôi ? Tôi so với anh ấy có chỗ nào không tốt . Anh ấy hôn chị , chị đỏ mặt ..còn tôi , tôi hôn chị mặt chị như đưa đám một chút cảm xúc còn không có ".
Nói tới đây đột nhiên cậu bùng phát lên , như muốn nổi trận linh đình . Cô nhìn mà cũng bất ngờ .
-" Cậu bị sao đấy , tự nhiên điên khùng lên . Cậu là đang ghen với Lý Nghiêm sao ? Không đùa tôi đấy chứ ? ".
-" Phải đó tôi sắp bị chị cho ăn giấm tới nỗi ..muốn chết trong đấy luôn rồi ".
YOU ARE READING
Chị Đại ! Tôi Muốn Hiếp Chết Chị
RomanceThể loại : Học đường , ngôn tình , hài hước , Văn án : Cô Mộc Hy ( Lai lịch bí mật ) sinh ngày 14/2/xxx . Cao 1m68 , dáng người mảnh mai , khuôn mặt có chút khả ái , lại toát lên vẻ lạnh lùng của một người chị đại . Là chị đại của một băng đảng bí...