-" Mộc Hy em quen biết bạn ấy sao ? ".
-" Dạ..không...".
Cô giáo Lan nhìn cô nhíu mày rồi ho nhẹ . Nhìn xung quanh lớp tìm chỗ cho Lý Nghiêm ngồi . Lý Nghiêm nãy giờ cứ nhìn cô không rời . Còn cô lại có cảm giác lo sợ ...cả lớp lần đầu tiên thấy biểu cảm này của cô ..
-" Em ngồi cùng bạn đó được chứ ạ ? ".
Lý Nghiêm chỉ vào chỗ trống kế bên cô lên tiếng .
-" Ừm . Được rồi vào chỗ đi , chúng ta bất đầu học ".
Lý Nghiêm đi xuống chỗ cô , thì dừng lại nói nhẹ vào tai cô .
-" Con mồi nhỏ , cậu chạy không thoát đâu ".
-" Khốn khiếp ".
Mộc Hy liếc hắn chửi thầm .
Giờ giải lao . Tư Phàm hối hã chạy xuống lớp Mộc Hy để xin lỗi , cậu với tâm trạng vui vẻ , đã vậy còn mang theo cơm trưa cho cô . Vừa tới lớp thì không thấy cô đâu , cậu nhíu mày .
-" Cho em hỏi chị Mộc Hy đi đâu rồi ? ".
-" À khi hãy cậu ấy và Lý Nghiêm đi ra ngoài rồi ".
Lý Nghiêm ? Người này là ai ? Sao chị ấy chưa từng nhắc tới ? Là nam hay nữ ? Bọn họ có mối quan hệ gì ? Con mẹ nó sao chị cứ thích làm tôi lo lắng đến thế chứ . Tư Phàm nghiến răng chạy đi tìm cô .
Sau trường . Mộ Hy bị Lý nghiêm dẫn ra đây , Lý Nghiêm ép sát cô vào tường , nâng cằm cô lên .
-" Cậu công nhận chốn rất kĩ ".
-" Tránh ra ".
Mộc Hy đẩy hắn ra nhưng không được . Sức Lý Nghiêm quá mạnh , một hồi quan sát hắn chạm vào môi cô , nhíu mày .
-" Gì đây ? Mất nụ hôn đầu rồi à ".
-" Không phải chuyện của cậu ".
Mộc Hy đỏ mặt quay đi chỗ khác , tim cô đập thình thịch . Biểu cảm này Lý Nghiêm càng nhìn càng thấy vui vẻ , thì ra cô vẫn còn cảm giác với hắn .
-" Hy tha lỗi cho anh đi , được không ? ".
Lý Nghiêm bỗng nhiên gục đầu xuống vai cô , giọng thở nhẹ hình như rất hồi hợp . Tim cô đang rất nhói , cô chỉ biết im lặng mà để nguyên như vậy . Bàn tay cuộn tròn thành nắm đắm . Chỉ đáng trách vì sao mình lại không chấm dứt hẳn mà lại do dự .
Phía xa Tư Phàm tức đến nỗi run cả người . Vẻ mặt đau khổ cậu hiện lên , cậu ném đi hộp ăn trưa cậu làm cho Mộc Hy để tạ lỗi . Ai ngờ ...ha...ha....chỉ là đồ bỏ . Cậu quay lưng đi , môi khẻ cười thê lương .
-" Thì ra đấy mới đúng là lý do . Xem như tôi là người thứ ba rồi ".
YOU ARE READING
Chị Đại ! Tôi Muốn Hiếp Chết Chị
Roman d'amourThể loại : Học đường , ngôn tình , hài hước , Văn án : Cô Mộc Hy ( Lai lịch bí mật ) sinh ngày 14/2/xxx . Cao 1m68 , dáng người mảnh mai , khuôn mặt có chút khả ái , lại toát lên vẻ lạnh lùng của một người chị đại . Là chị đại của một băng đảng bí...