Trong màn đêm dáng người của một người con trai cở tuổi vị thành niên , vừa chạy vừa la lớn . Tiếng thở dốc , mồ hôi , sự sợ hãi đầy đủ mọi yếu tố đều xuất hiện trên người này . Trước mắt người này phảng phất một đôi tình nhân chuẩn bị qua đường .
Bỗng nhiên một chiếc xe màu trắng từ đâu cố ý va vào bọn họ " Không ". Tiếng hét xé toạc luôn màn đêm đầy nỗi sợ hãi . Tư Phàm ngồi bật dậy mồ hôi đầy mình . Cậu mở ngăn tủ gần đầu giường lấy ra một viên thuốc an thần .
-" Lại là giấc mơ đó ... Hai người đấy là ai ? ".
Đây là giấc mơ thứ năm xuất hiện mỗi khi cậu ngủ . Khiến cậu phải uống thuốc an thần để không rối loạn thần kinh . Cậu hồi phục rất nhanh , với tốc độ này bác sĩ cũng rất là bất ngờ . Cậu ngồi trên giường sắc mặt bỗng sầm lại , bàn tay nắm chặt .
-" Tôi nhất định nhất định phải nhớ lại mọi chuyện ".
(.........)
Sáng hôm sau .
Vì hôm qua quá trễ nên Mộc Hy ở lại biệt thự Lý Nghiêm ngủ nhờ , cô cũng có đòi về nhưng Lý Nghiêm không chịu bất quá cậu hâm dọa cô , cô mới im lặng ngủ . Sợ cô trễ học nên cậu đưa cô về nhà khá sớm .
-" Tới rồi trời khá lạnh ..em nên giữ ấm bản thân ".
-" Mà này tôi thấy thắc mắc , anh bằng tuổi tôi đúng không ? Sao lại có thể tuý ý nghĩ mãi như vậy ? ".
Mộc Hy nhíu mày nhìn Lý Nghiêm .
-" Chuyện này bí mật ".
Dứt lời Lý Nghiêm hôn lên trán cô , khiến cô đỏ mặt như say rượu . Sau đó vồ ga chạy đi mất . Trong lúc cô đang thất thần không biết rằng ..đằng sau bản thân mình lại có một con cọp đang chờ thỏ đế mà ăn . Cô vỗ vỗ nhẹ mặt mình sau đó xoay người thì đập vào mắt cô là Tư Phàm đang nhăn nhó đứng trước cửa .
-" Không phải tôi nói là tôi sẽ nhớ lại rồi sao ? Sao chị còn ân ân ái ái với tình cũ ".
-" Đó là chuyện của cậu . Tôi ân ân ái ái với ai thì đó là chuyện của tôi ".
Tư Phàm cuộn chặt tay bước đến bao nhiêu bước , thì có lùi bấy nhiêu bước .
-" Cậu tính làm gì ".
Nhanh tay cậu nắm chặt lấy vai có . Nhìn sâu vào mắt cô .
-" Chị vừa cứng đầu vừa ngạo mạn . Tại sao tôi lại thích một người như thế nhỉ ? ".
Cô cố gắng hất tay cậu ra nhưng bất thành . Lần nào cũng vậy cô đều bị thằng nhóc mặt non chẹt thế này khống chế không thể kháng cự . Vì sức cậu tương đối mạnh nên làm vai cô có chút đau . Sắc mặt cậu trở nên tệ hơi vì có lẽ chạm đến vết thương trên người cô .
-" Chị đau ...sao không nói ? Còn nữa thân thể chị bị làm sao thế này ? ".
-" Aizzz ...Mẹ của cậu đấy ...Tôi thật muốn cùng bà ta chơi trò mèo vờn chuột . Nhưng thôi tôi tha lần này nếu lần sao thì đừng trách ..dám xúc phạm danh dự của tôi ".
Mẹ của cậu ? Cậu nghe đến đây như không tin vào mắt mình . Thân hình có chút run nhẹ . Cô khó nhọc bước vào cửa thì bị cậu kéo tay lại . Mới sáng sớm cô đã bị một thằng nhóc cưỡng hôn không đùa đấy chứ ? . Cậu hôn nó mạnh bạo như muốn nuốt sống nó , sau khi thả ra bờ môi cô đã bị sưng táy . Cậu nhìn nuốt nước bọt như muốn ăn tiếp thì đã bị cô lấy tay che miệng .
-" Đau chết tôi . Thật quá đáng ".
-" Diệt khuẩn thành công ".
YOU ARE READING
Chị Đại ! Tôi Muốn Hiếp Chết Chị
RomanceThể loại : Học đường , ngôn tình , hài hước , Văn án : Cô Mộc Hy ( Lai lịch bí mật ) sinh ngày 14/2/xxx . Cao 1m68 , dáng người mảnh mai , khuôn mặt có chút khả ái , lại toát lên vẻ lạnh lùng của một người chị đại . Là chị đại của một băng đảng bí...