Chap 6

959 80 0
                                    


Mấy lời bát quái truyền tai nhau, mãi cho đến khi gần đến tai của Jiyong thì Seungri mới nghe được chút gió, rằng cậu chính là 'con dâu nhỏ' của Kwon phu nhân.

Ban đầu Seungri vì mấy lời này làm cho đau đầu muốn chết, cậu một chút cũng không thích bị gán ghép với Jiyong, nhưng lúc cậu muốn giải thích thì Jiyong đã ra lệnh 'Ai còn nhắc đến việc này lập tức cho thôi việc' aigoo đãi ngộ ở đây rất tốt a, không ai muốn bị nghỉ việc đâu, cho nên Seungri có muốn đi giải thích cũng chẳng có ai muốn nghe cậu.

Còn không phải trước đó bát quái rằng Jiyong có bạn gái ở bên Mỹ hay sao, chỉ toàn một đám chuột nhắt nhiều chuyện, tôi khinh. Seungri bĩu môi, âm thầm bật lên ngón giữa, nói tôi là người yêu của anh ta á? Nằm mơ đi!

Nhưng mà, làm người yêu của tổng giám đốc có cái gì không tốt?

Seungri đột nhiên nảy ra ý định gì đó, cái đuôi ác ma bổng mọc dài ra ngoe nguẩy, cậu nhếch miệng cười, mấy ngón tay mân mê cằm giống như mấy vị quân sư thời xưa mỗi khi nghĩ ra diệu kế.

"Haha, Kwon Jiyong, anh chờ xem!!"

"Seungri, cậu đứng đó cười cái gì vậy, còn không mau đem cái này lên phong kế toán cho tôi." Trưởng phòng Park gọi lớn, làm cho Seungri đang nhập tâm ma cười khoái trá liền giật mình, vôi vàng nhận lấy tập tài liệu chạy đi, vào trong thang máy chính là tiếp tục tâm ma cười đến mức ho khan.

Buổi tối về nhà, Seungri sau bữa ăn liền sốt ruột chạy về phòng bắt tay vào kế hoạch mà cậu đã giành cả buổi chiều hôm nay để tính toán. Một kế hoạch phải nói là cực kì tinh vi, Jiyong có nằm mơ cũng không thể tin được rồi sẽ có một ngày hắn bị cậu chơi một trận đau điếng.

Một kế hoạch cưa cẩm được tính toán, sẽ đem Jiyong dẫn dụ vào tròng, dùng những thủ đoạn xiên chết lòng người làm cho Jiyong hắn sinh tâm yêu mến cậu, haha, sau đó cậu sẽ tìm email cô bạn gái nào đó ở bên Mỹ của hắn báo tin, đồng thời sẽ thật tàn nhẫn mà đá hắn.

Khi đó cậu sẽ đứng ở một bên hả hê nhìn hắn vì cậu mà đau khổ, tinh thần càng lúc càng sa sút, dẫn đến hệ luỵ mọi chuyện từ việc làm đến tình cảm đều không thông, kể cả cái mác 'con nhà người ta' của hắn cũng sẽ vì chuyện này mà sụp đổ không thương tiếc.

Chỉ mới nghĩ đến đây thôi Seungri đã ngửi thấy mùi chiến thắng tăng lên cao rồi. Tôi sẽ cho anh thấy, chọc vào Seungri tôi sẽ có kết cục như thế nào? Hahaha, hahaha...

Seungri giành cả một đêm tính tính toán toán, viết ra cả một danh sách dài, còn có lên mạng tìm đọc về các kiểu chinh phục nam nhân hiệu quả nhất, khiến cho nam nhân không cách nào thoát ra được, ngày hay đêm gì đó cũng đều chỉ mơ tưởng tới mình.

Cậu càng xem càng bị cuống vào, kết quả hôm sau chính là thức dậy vô cùng muộn và.... đi làm muộn.

Lúc tài xế chở cậu đến công ty, nhìn đồng hồ đã điểm mười giờ, giờ này mọi người nếu không là nghiêm túc làm việc thì cũng là đang trong phòng họp. Seungri thận trọng ngó trước ngó sau, nhìn thấy đại sảnh vắng vẻ thì thở phào, nhanh chóng chạy một mạch vào buồng thang máy, phòng làm việc hiện tại của cậu ở tầng ba, cho nên thang máy sẽ phải đi qua hai tầng, lúc này Seungri chỉ ước là mọi người đều đi họp rồi đi, vì như vậy sẽ không có phát hiện ra cậu đi làm muộn.

Kế hoạch cưa cẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ