Chap 38

996 73 10
                                    


Thời gian bay cùng địa điểm vẫn giống y như cũ, Seungri cảm giác sau bữa ăn cậu chỉ vừa chợp mắt vài phút đã nghe thấy tiếng thông báo máy bay chuẩn bị hạ cánh của tiếp viên hàng không.

Vươn vai ngáp dài một cái mới phát hiện Jiyong như vậy mà đang chăm chú nhìn cậu.

"Anh nhìn gì vậy?" Seungri có chút xấu hổ, bộ dạng khi vừa thức dậy của bất kì ai đều giống như là đồ ngốc, cậu trong phút chốc còn nghĩ không biết có phải khi cậu ngủ đa bị chảy nước miếng ra hay không, vội vàng lấy tay lau miệng, không có, hay là cậu lỡ ngáy to nhỉ?

"Không cho nhìn!!" Seungri đỏ mặt dùng cả hai tay nâng mặt Jiyong muốn đẩy mặt hắn qua hướng khác lại bị hắn lưu manh bắt lấy tay, khoé môi Jiyong khẽ nhếch lên, ánh mắt vẫn rất chăm chú nhìn vào cậu.

"Tôi nhìn trợ lý của tôi! Không được hả?"

"Tôi mới không thèm làm trợ lý của anh! Mơ đẹp đi!" Seungri bĩu môi làm mặt quỷ với Jiyong, muốn doạ hắn sợ ngược lại càng làm cho người ta thích thú.

Mắt thấy phía sau lưng Seungri có người bước đến, Jiyong thuận thế đang cầm tay Seungri liền đột ngột kéo xuống chống lên nệm sofa, làm cho cậu mất thăng bằng ngã vào người hắn.

Xong lại rất tự nhiên mà đưa tay ôm lấy Seungri, làm ra vẻ phản xạ muốn đỡ cậu.

Tâm trạng của người đứng ở cửa trong phút chốc liền tuột dốc. Woochul vừa lấy hành lý xong muốn qua đây đón Seungri, dù sao cũng là ở cùng một khách sạn, anh không muốn Seungri cứ bị ép buộc quanh quẩn bên người Jiyong, rất khó chịu.

Không nghĩ vừa bước đến cửa đã thấy một cảnh này, tức giận phình to trong cổ họng, trướng nghẹn đến không thở được.

Tên lưu manh giở trò rành rành, vậy mà Seungri của anh lại ngốc ngốc lo lắng xem vai hắn có phải lúc cậu đập trán vào đã bị đau rồi không.

Seungri của anh rất ngốc nên mới để hắn lừa hết lần này đến lần khác.

"Seungri! Mau thu dọn hành lý đi với anh!!" Woochul ngập ngừng một chút rồi bước hẵn vào, anh giả vờ như chưa nhìn thấy chuyện gì, nắm lấy cổ tay Seungri muốn kéo người đứng dậy.

"Làm gì vậy?" Jiyong hất tay Woochul ra khỏi cổ tay Seungri "Muốn cướp à?"

Đúng vậy, chính là cướp! Woochul bị hất tay càng tức giận, nhưng cái gì cũng không dám làm, ngay cả câu nói mang tính cạnh tranh này cũng đem nuốt ngược trở vào bụng. Xem như anh không muốn đôi co với hắn đi. Chuyến du lịch còn dài, đến khách sạn anh nhất định sẽ tìm cách tách Seungri ra khỏi hắn.

"Anh đứng ở cổng đợi em!" Woochul bỏ lại cho Seungri một câu rồi đi thẳng.

Tình huống diễn ra tổng thể còn chưa đến nữa phút, khá bất ngờ cho nên Seungri còn chưa kịp phản ứng gì đã thấy Woochul đen mặt bỏ lại một câu kia rồi kéo hành lý ra ngoài.

"Jiyong, anh đừng kiếm chuyện với anh Woochul nữa, anh ấy dù sao..."

"Dù sao cũng thích cậu có phải không?" Jiyong chen ngang vào, Seungri không rõ vì sao Jiyong lại tức giận.

Kế hoạch cưa cẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ