Chap 4

982 81 0
                                    


Ngày đầu tiên đi làm, buổi sáng chính là một thân hừng hực nhiệt huyết, đến buổi chiều tan làm lại trở thành một cái bánh bao mềm ỉu xìu căm phẫn đến khói xì xì ra cả hai lỗ tai.

Mẹ Lee đến đón cậu, nhìn thấy con trai bảo bối trên mặt toàn là oán hận cũng bị doạ cho hết hồn, đợi cho cậu vừa ngồi vào ghế phó lái thắt dây an toàn xong liền xoa xoa mặt cậu, cưng nựng hỏi "Ngày đầu tiên đi làm thế nào rồi!?"

"Còn thế nào nữa!" Seungri giọng như sắp khóc kể lại cho mẹ cậu nghe chuyện Jiyong bắt phạt cậu ngồi đợi hắn nữa ngày, với cả chuyện giao cậu cho trưởng phòng Park 'đày đoạ' mẹ Lee nghe cậu kể cũng chỉ có thể len lén cười, thằng bé giỏi giang này, cách dạy dỗ uốn nắn cũng thật đúng trọng tâm, Seungri cũng chỉ có thể ấm ức kể lại mà không dám phản kháng.

Thật sự giao con cho thằng bé bà rất rất rất yên tâm.

Niềm vui còn chưa kịp trọn, Seungri lại bồi thêm một câu "Căn bản là con rất muốn giết người ~~~~"

Mẹ Lee lại một phen chấn động.

"Còn có chuyện này muốn hỏi mẹ!" Seungri lập tức ngồi thẳng dậy, nghiêm túc nhìn vào mắt mẹ Lee "Mẹ, tại sao mẹ lại ký cái giao ước gì gì đấy, để cho anh ta lấy cái đó để uy hiếp con."

"À, chuyện đó.."

Mẹ Lee còn đang muốn nói gì đó, Seungri lại rất nóng nảy nói thêm.

"Cái gì mà đền bù cho anh ta một tỷ, con cũng chính vì cái một tỷ đó mà bị anh ta ức hiếp đến muốn tróc cả da đầu, mẹ sao không nói gì với con vậy?"

"Một tỷ?" Mẹ Lee ngơ ngác hỏi lại, xong liền nhanh chóng hiểu ra "Phải phải phải, là do mẹ sợ cậu ấy đột ngột đổi ý nên mới dùng bản giao ước ấy để thuyết phục, hơn nữa mẹ biết rõ con trai của mẹ sẽ không dễ bị người khác khuất phục đâu có phải không?"

"Đương nhiên ạ!!" Seungri nheo nheo mắt qua cửa sổ ô tô nhìn về phía công ty, giọng nói đầy quyết liệt "Con đã nghĩ lại rồi, con không dễ dàng bỏ cuộc vậy đâu, con sẽ làm cho anh ta tâm phục khẩu phục. Hahaha!!"

Seungri vui vẻ cười lớn, xong liền đùng một cái liền biến thành mèo con cọ cọ vào tay mẹ "Mẹ, Seungri đói bụng!!"

"Aigooo, Seungri muốn ăn cái gì đây, đi ăn đồ Nhật nhé, hay là con muốn đi ăn hải sản?"

"Muốn ăn đồ Nhật!!" Seungri phụng phịu làm nũng, mẹ Lee căn bản không thể chịu được trước sự đáng yêu tuyệt đối của bảo bối nhà mình liền kéo mặt cậu qua hôn hôn.

"Con trai của mẹ dễ thương quá đi." Mẹ Lee ổn định lại chổ ngồi rồi dỗ dành cậu "Con chịu một chút nhé, nhà hàng Nhật sẽ đến nhanh thôi!!"

. . . .

Kết quả một tháng trôi qua hết sức thảm, mãi đến khi Seungri nhận bảng đánh giá công việc từ trưởng phòng Park cậu mới thấy nổi vất vả của cậu được xoa dịu vài phần.

Thang điểm đánh giá của cậu là bảy mươi, so với điểm tuyệt đối một trăm điểm thì mức điểm này đối với cậu cũng đã đủ hài lòng.

Kế hoạch cưa cẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ