"Được!""Cám ơn anh, mai đến công ty tôi sẽ trả lại cho anh!"
Jiyong nhàn nhạt nhếch môi cười, làm cho người đối diện lập tức tăng thêm năm phần hảo cảm, những lúc như thế này trong mắt cậu Jiyong hắn thật sự rất đẹp trai nha.
Vừa tính mở miệng nói với Jiyong gì đó, hắn bỗng đột ngột lên tiếng, làm cho Seungri từ đang ở trên đỉnh núi thật cao, bùm một cái rơi ào xuống vực thẳm.
Jiyong nói "Nhưng tôi còn có một điều kiện!"
Quả nhiên làm gì có ai cho không ai cái gì bao giờ, uổng công cậu vừa rồi còn khen tặng hắn, thật là không có mắt!
"Nói thử xem!" Seungri nhìn hắn đầy dò xét.
"Mỗi ngày cậu phải mang cà phê sáng lên phòng làm việc cho tôi!"
"Trong bao lâu?" Seungri mắng chửi thầm trong bụng, hạn mức chắc là phải một tháng, hắn tính toán như vậy sẽ không thể nào bảo cậu chỉ pha cà phê sáng một vài ngày đâu.
Kết quả "Cho đến khi nào cậu nghỉ!"
F*ck! Seungri trong bụng âm thầm dựng lên ngón giữa, còn không biết khi nào cậu mới nghỉ việc đâu, trừ khi là hắn cố ý sa thải cậu.
"Tôi không phục!"
"Vậy hoá đơn này phiền cậu thanh toán, tôi về trước đây!" Nói rồi liền cầm điện thoại đứng dậy.
"Đợi đã!" Jiyong nhịn cười nhìn nhìn Seungri, cậu uất ức một bụng "Tôi muốn thương lượng!"
"Tạm biệt!" Jiyong cài lại nút áo vest, đẩy ghế bước đi.
Seungri giận đến sốt ruột, nữ phục vụ vẫn còn đang ở đây, có lẽ ở trong bụng chính là đang cười nhạo cậu.
Đồ cơ hội, đồ nhẫn tâm. Nội tâm Seungri gào khóc.
Jiyong lúc này đã đi ra gần đến cửa, phục vụ vội chạy đến mở cửa cho Jiyong, tình thế gấp gáp lắm rồi, cậu cũng không muốn bản thân mình vì không có tiền mà bị bắt lại, nói không chừng còn bị cảnh sát mời lên đồn giải trình, chuyện này mà tới tai ông ngoại cậu và mẹ sẽ bị ông ngoại mắng đến ba ngày ba đêm, nghĩ đến gương mặt nghiêm khắc của ông ngoại cậu không kiềm được mà rùng mình một cái.
Hiện tại chỉ có thể bám víu vào Jiyong, Seungri dậm chân một cái, hạ giọng "Jiyong, mau dừng lại!"
"Chuyện gì nữa?" Jiyong thật sự là một kẻ lưu manh, biết rõ hiện tại cậu gọi hắn là có mục đích gì vậy mà vẫn cố tình chọc tức cậu.
"Anh trả tiền đi!"
"Vậy cà phê sáng?"
"Được được, cái gì cũng được. Hiện tại anh là chỉ rồi, tôi còn có thể thương lượng được sao?"
"Nhưng mà bây giờ tôi lại muốn thêm một điều kiện!"
"Anh đừng quá đáng!" Seungri giận đến trừng mắt.
"Còn trừng mắt doạ tôi?" Jiyong tỏ vẻ bất đắc dĩ "Vậy thôi tôi về đây!"
"Đáng ghét!" Seungri gào lên "Điều kiện gì chứ? Còn không chịu nói luôn đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế hoạch cưa cẩm
FanficThể loại: Fanfic, Hiện đại, ngọt, HE, 1x1 Couple : #Nyongtory Tác giả : Yu Tình trạng : Hoàn Nguồn: Tự sáng tác -18/10/2019-