Không rõ Seungri đang muốn chờ đợi điều gì, lúc cậu vừa mở miệng từ chối liền thấy hối hận.Cho nên cậu mới cố tình đóng cửa thật chậm, vậy mà Jiyong rốt cuộc cũng không có đuổi theo.
Trên diễn đàn quả nhiên là những người có tình trường dày dặn, họ nói nếu người đó thật sự không có tình cảm với mình sẽ không tìm cách giữ lại mình. Lúc nhìn thấy bàn làm việc vẫn còn cậu thật sự rất vui, cho là Jiyong sẽ nói với cậu này đó, hoá ra hắn để lại bàn làm việc của cậu chỉ là vì đã lỡ quen mắt mà thôi.
Đứng ở thang máy chần chờ một lúc, không nghĩ trưởng phòng Park cũng bị gọi lên đây.
Trưởng phòng Park ở trong phòng bị Jiyong tra hỏi toàn là mấy câu hỏi liên quan đến đời tư như là nhân viên một tháng này có biểu hiện gì khác lạ không, có qua lại với ai bên ngoài, vân vân mây mây, làm cho ông nhận ra bản thân mình không có quan tâm đến đời sống của nhân viên cho lắm.
"Tổng giám đốc, tôi thật thiếu sót, tôi chỉ quan tâm công việc của nhân viên có hoàn thành hay không, còn mối quan hệ bên ngoài của nhân viên tôi không có timg hiểu!"
"Sao lại không tìm hiểu? Lỡ như nhân viên họ qua lại với đối thủ cạnh tranh của mình thì sao?"
Ừ nhỉ? Trưởng phòng Park giật mình, hoá ra ý của Jiyong là vậy.
"Cho tôi vài ngày, tôi sẽ cố gắng thu thập!"
"Thôi bỏ đi! Tôi tự tìm hiểu được rồi!"
Jiyong tìm đề tài công việc nói thêm vài câu, đến khi trưởng phòng Park xin phép trở về phòng làm việc Jiyong mới buộc miệng nói một câu "Hôm nay phòng anh ở lại tăng ca đi, tôi muốn họp riêng với phòng anh một chút!"
Không muốn đi ăn cùng với tôi, vậy thì ở lại họp với tôi. Uy quyền của tổng giám đốc để làm gì? Đương nhiên là để trừng phạt kẻ dám nói lời từ chối! Hừ, trước giờ còn chưa từng có ai dám từ chối lời mời của tôi đâu!
Cầu còn không được đấy!
Vậy mà người không cầu cũng được kia vừa nghe phải ở lại họp đã cảm thấy không vui. Hôm nay cậu có hẹn, Woochul nói tan ca sẽ đến đón cậu, sau đó sẽ chở cậu đi ăn.
Cậu không hẵn là quá trông mong cuộc hẹn này, nhưng mà cậu không muốn làm người thất hẹn.
Nhắn tin cho Woochul anh lại bảo không sao, anh sẽ ở dưới công ty đợi cậu.
Woochul luôn tử tế như vậy cho nên cậu càng khống biết phải đối xử làm sao. Anh là người mà thanh xuân cậu đặc biệt ngưỡng mộ, hiện tại sự ngưỡng mộ ấy vẫn chưa bao giờ mất đi. Nhưng mà cậu biết rõ, đó không phải là tình cảm, giống như tình cảm mà cậu đối với Jiyong.
Seungri thở dài một tiếng.
Jiyong không biết tìm đâu ra chủ đề tư tưởng nhân viên văn phòng mười điều tốt, nói đi nói lại một hồi, xong lại nói đến làm nhân viên thì không nên nói lời từ chối, nhất là khi cấp trên đưa ra yêu cầu.
Chẳng hạn như đi ăn tối cùng tổng giám đốc. Tuy nhiên lời này Jiyong để trong lòng, bất quá là có nhìn về phía Seungri.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế hoạch cưa cẩm
FanficThể loại: Fanfic, Hiện đại, ngọt, HE, 1x1 Couple : #Nyongtory Tác giả : Yu Tình trạng : Hoàn Nguồn: Tự sáng tác -18/10/2019-