Seungri biểu tình không cam tâm quay trở về phòng làm việc, vừa mở cửa đi vào đã lập tức nhận được lời chúc mừng từ các đồng nghiệp ở trong phòng."Nhanh thật!" Thời gian tích tắt từ thanh máy tầng tám xuống tầng ba, mọi người trong phòng đều đã biết. Seungri cảm thán một câu xong cười cười "Tôi đi nộp mạng có gì mà phải chúc!"
"Cậu nói gì mà thảm vậy? Tổng giám đốc tuy hơi nghiêm khắc nhưng cũng không có tuỳ tiện mắng chửi người đâu!"
"Đúng đó, cậu cứ làm thật tốt là được, tổng giám đốc thưởng phạt rất phân minh!"
"Chắc là tổng giám đốc nhìn thấy tài năng nào đó của cậu rồi, ráng cố gắng phát huy nhé!"
"Cậu nha, lần này cả phòng được thơm lây rồi, trước giờ còn chưa có ai được ngồi làm việc trong phòng tổng giám đốc đâu đấy, cậu là nhất rồi!"
"Sau này đường thăng tiến rộng mở nhớ đừng quên tụi này nha!"
Mọi người dù không biết có thật lòng chúc mừng hay không, nhưng ngoài mặt mỗi người vẫn một câu cổ vũ cho cậu.
Trưởng phòng Park cũng vui vẻ vỗ vỗ vai Seungri "Cố lên nhé! Mang vinh quang về cho phòng nào!"
"Được rồi! Mọi người làm việc đi!" Trưởng phòng Park ra lệnh cho nhân viên "Trưa nay cả phòng hợp lại đi ăn trưa đi, xem như là tiệc chúc mừng cho Seungri, tôi đãi!"
Hai chữ 'tôi đãi' thật sự còn có sứ mạnh hơn cả thuốc tăng lực, trước đó mọi người còn tụ tập nói chuyện rôm rả với nhau, vừa nghe hai tiếng này liền lập tức lên tinh thần, tiếng đánh bàn phím, tiếng lật hồ sơ rào rào, ai cũng bày tỏ biểu tình chăm chỉ làm việc.
Seungri ngồi xuống bàn làm việc bĩu môi nói nhỏ "Không tuỳ tiện mắng chửi? Thưởng phạt rất phân minh? Phi!! Có quỷ mới tin anh ta sẽ không chỉnh chết tôi đi!!"
Tối hôm đó, Seungri lại chân chính một đêm mất ngủ. Mà lần này không phải là trằn trọc âu lo, cậu thức vì để lên mấy diễn đàn tình yêu học hỏi thêm kinh nghiệm, còn có tạo topic trên diễn đàn hỏi 'Tôi vừa lập kế hoạch tạo tình huống 'đụng mặt tình cờ' với người đó không lâu đã bị sự cố phải ngồi làm việc cùng phòng với người đó, mọi người nói xem tôi có phải là xui xẻo lắm hay không? Một lần dùng khổ nhục kế, một lần dùng 'đụng mặt tình cờ' đều bị thất bại. Mọi người nói tôi nêm làm thế nào đây hả?'
Bài viết vừa được đăng lên đã có rất nhiều thành viên trên diễn đàn nhảy vào bình luận.
Có điều hầu như mọi người đều hỏi cậu có phải cậu bị ngốc hay không?
'Mỗi ngày đều cùng người đó ở cùng một chổ còn không tốt hơn phải tìm cách để đụng mặt hay sao?'
'Thế là cậu chưa nghe câu 'nhất cự li, nhì tốc độ' à, cậu với người ta ở cùng một chổ, thân thân thiết thiết mỗi ngày nói không chừng còn nhanh chóng nãy sinh tình cảm hơn đó!'
'Ôi đứa ngốc này, là trời đang giúp em đấy, còn không mau cảm tạ ông trời đi, chị đây thích một người đã mấy năm còn chưa có cơ hội tốt như vậy. Em không biết nắm bắt thì coi chừng người khác sẽ phỏng tay trên em đấy, em gái! Haha!'
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế hoạch cưa cẩm
FanficThể loại: Fanfic, Hiện đại, ngọt, HE, 1x1 Couple : #Nyongtory Tác giả : Yu Tình trạng : Hoàn Nguồn: Tự sáng tác -18/10/2019-