Mặt trời ngoài cửa sổ đã lặn gần một nữa rồi, đồng hồ cũng vừa điểm đã hết giờ làm việc.Bên bàn Seungri, không biết công việc ở đâu mà cậu làm mãi không xong. Jiyong cũng lấy làm ngạc nhiên, nhưng mà vẫn không có chút nào là tỏ vẻ quan tâm, mặc kệ con sóc nhỏ bên kia cứ liên tục vặn vẹo người, làm cái gì cũng cố tình ầm ầm giống như sợ người ta không nghe thấy.
Rốt cuộc cũng chỉ có một mình Seungri sốt ruột, người kia không biết đã chọn được trợ lý nào thay thế hay chưa?
Cậu rầu rĩ nghĩ, ngoài trợ lý Taehee đã có bạn gái ra, bất cứ ai đi theo Jiyong cậu đều không thể an tâm được. Ai mà biết đêm dài lắm mộng, lỡ như đi một lần liền kéo dài hơn ba tuần như lần trước lúc trở về nói không chừng con cũng đã có rồi.
Huhu, càng nghĩ Seungri càng chột dạ.
Tài xế đến đón cậu đã gọi đến lần thứ năm, điện thoại ở trên bàn cứ rung lên bần bật, may mà cậu đã để chế độ im lặng bằng không sẽ ồn chết Jiyong rồi.
Lại nghĩ, cậu thực chất chính là muốn làm ồn chết Jiyong đấy, để hắn không còn có cơ hội chọn người khác, cậu không được đi người khác cũng sẽ không được đi.
Hừ...
Điện thoại lần nữa lại rung lên, yaaaa, phiền chết cậu.
Seungri buồn bực bắt máy trả lời tài xế, xong thu dọn mấy thứ trên bàn rồi đứng dậy, phân vân mấy giây rồi vội đến gần như là ném cái gì đó lên bàn Jiyong rồi chạy đi.
Jiyong chỉ vừa kịp nghe được "Tạm biết" Đã thấy cái bóng nhỏ vụt qua, cũng chỉ kịp nghe được tiếng mở cùng tiếng đóng cửa.
Không hiểu sao khoé miệng hắn chợt giương cao, nhìn xuống vật mà Seungri vừa mới ném qua, nghĩ cũng không nghĩ đó là một tờ giấy.
Mở ra, Jiyong suýt chút nữa là cười đến nghẹt thở, đứa nhỏ này sao lại có thể đáng yêu một cách đặc biệt như vậy a~~~~
Jiyong nhịn không được mà cười suốt mấy phút đồng hồ, ngẫm nghĩ chắc là cũng tốn không ít đấu tranh đi, tờ giấy ghi nguệch ngoạc mấy câu 'Tôi sẽ cân nhắc việc làm trợ lý cho anh, anh nhất định không được tìm người khác, nếu không... tôi sẽ ghét anh!'
Chữ 'ghét' còn cố tình tô đậm hơn bình thường một chút.
Chỉ như vậy đã xấu hổ đến đỏ mặt rồi sao? Jiyong tuyệt đối hài lòng với cái bẫy mà hắn vừa bẫy cậu, danh sách đề cử gì đó căn bản không phải là thật cho nên lúc này hắn chỉ cần một cái click chuột trên màn hình, danh sách nọ vèo một cái liền bị xoá đi.
Mục đích để Seungri tự nguyện theo hắn đi công tác đã đạt được rồi. Hắn cũng không cần phải giả vờ nghiêm túc ngồi ở bàn làm việc nữa.
Lập tức đứng dậy làm mấy động tác giãn cơ, hôm nay hắn có nhả hứng muốn ngủ lại chổ này, chăn giường của hắn tối qua còn ở sau lưng hắn ôm ấp người khác.
Jiyong tắm rửa xong liền vào phòng, hiện tại hắn thật muốn kiểm tra xem, chăn giường của hắn ôm ấp người nọ rất nhiều lần rồi thì có lưu lại vết tích gì không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế hoạch cưa cẩm
FanfictionThể loại: Fanfic, Hiện đại, ngọt, HE, 1x1 Couple : #Nyongtory Tác giả : Yu Tình trạng : Hoàn Nguồn: Tự sáng tác -18/10/2019-