Nói lại một chút vì sao Seungri lại cự tuyệt Jiyong như vậy. Tuy rằng cậu đặt biệt thích Jiyong và đã chuẩn bị sẵn kế hoạch để tỏ tình hắn, nhưng, không nghĩa khí nhất chính là làm số lẻ chen chân vào mối quan hệ tình cảm của người khác, huống hồ cô gái ngoại quốc kia đâu có lỗi gì. Cậu làm sao có thể biến thành kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của cô ấy.Đơn phương không xấu, nhưng biết rõ một người đã thuộc về người khác vẫn cố chấp đơn phương thì chính là vừa ngu ngốc vừa tự làm đau mình.
Cho dù là thích vẫn nên đứng xa ra một chút!!
"Seungri!!" Woochul kéo theo hành lý, anh không nghĩ còn có thể gặp được Seungri ở sân bay. Đã rất nhiều ngày trôi qua rồi, mỗi lần anh gọi điện thoại hay nhắn tin đến nếu không là tăng ca thì cũng là bận họp, làm cho anh có muốn đến đón cậu tan ca cũng không biết phải đón lúc nào. Đợi qu mấy bữa anh liền tự cảm thấy là tốn công vô ích, bên cạnh đó là không thích tên tổng giám đốc bá đạo của Seungri, bởi vì anh thấy rõ là hắn cố tình, cố tình chia rẽ tình cảm vốn dĩ đang trên đà phát triển giữa anh và cậu.
"Anh Woochul?" Seungri cũng ngạc nhiên không kém!!
Anh kéo vali đến cạnh bên Seungri, nhịn không được mà đưa tay lên véo má cậu "Thật nhớ em!!" Xong lại mỉm cười, nụ cười chứa đầy yêu thương mềm mại "Em đi du lịch hả?"
"Không, em...."
"Đi công tác.." Jiyong từ xa bước đến nói chen vào ".... với tôi!!"
Hai chữ 'với tôi' là hoàn toàn nhấn mạnh, đủ để thấy hai chữ này mang ý nghĩa riêng tư. Woochul khó chịu cau mày, quay sang nói với Seungri "Em đi công tác ở đâu vậy?"
"Nhật Bản!"
"Thật trùng hợp, anh cũng đến công tác ở Nhật Bản!" Woochul là nói thật, anh cũng được mời đến tham dự buổi khai trương 'Chuyến du lịch tình yêu' cùng với Jiyong và Seungri, vừa nói anh vừa đưa ra thiếp mời.
Mặt Jiyong phút chốc tối sầm lại.
"Yaaa!! Em cũng đến chổ này!" Seungri vui vẻ cười nói với Woochul, xong đột ngột nhớ ra gì đó "Anh đi cùng với ai thế?"
"Định đi cùng em, nhưng lần nào gọi em cũng bận anh không nói được!" Woochul thở dài "Anh đi một mình!"
"Một mình!?" Seungri hình như đã nhìn ra điều gì, lập tức quay qua nhìn Jiyong "Anh Woochul nói anh ấy đi một mình!!"
Jiyong liếc nhìn Woochul "Anh ta sẽ nói thật với cậu là đi với ai chắc!"
"Anh nói thật!!" Woochul lần này là oan ức thật rồi, vốn dĩ chuyến đi này là dành cho hai người, nhưng nếu khách mời muốn tham dự một mình thì vẫn có thể.
Bất quá sẽ cô đơn một chút mà thôi.
Seungri vừa định mở miệng chất vấn Jiyong đã nhanh tay đoạt lấy tay kéo vali từ tay Seungri, nhặt lên mũ lưỡi trai Seungri để bên cạnh đội lên cho cậu, rồi gấp gáp nhìn đồng hồ "Sắp trễ rồi, tiểu trợ lý, đi thôi!!"
Vốn dĩ là không để cho Seungri kịp có thời gian phản biện, hai tay kéo hai vali, một của Seungri một của hắn đi thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế hoạch cưa cẩm
FanfictionThể loại: Fanfic, Hiện đại, ngọt, HE, 1x1 Couple : #Nyongtory Tác giả : Yu Tình trạng : Hoàn Nguồn: Tự sáng tác -18/10/2019-