Chap 46

1.1K 84 49
                                    


Jiyong lúc đang trong phòng họp nghe nhân viên báo lại nói Seungri thi uống rượu bị ngất, có một người đàn ông đi theo cậu đưa về. Xong một nhân viên khác lại báo người đàn ông đó đưa Seungri về phòng của anh ta, còn dặn nhân viên đem thuốc giải rượu với nước ấm lên phòng, chắc là để lau người cho Seungri.

Nghe đến đây cuộc họp có căng thẳng đến mấy cũng đều bỏ.

Jiyong vẫn như cũ để lại một câu "Gửi mail nội dung cho tôi" sau đó lập tức ngồi vào xe trở về khách sạn.

Cũng may hắn là một nữa ông chủ, thêm nữa hàu như ai cũng ngầm biết 'trợ lý' đi theo hắn lần này quan hệ với hắn thế nào cho nên lập tức chạy theo hắn mở cửa.

Kết quả hắn vừa xông vào nhìn thấy Seungri yếu ớt nằm trên giường, hai tay bị khoá chéo trên đầu mà Woochul một tay còn lại giữ mặt Seungri hướng về phía mình, cố chấp hôn loạn.

Sau đó chính là như Seungri đã thấy, hắn túm cổ áo Woochul cho anh một đấm, nếu không phải vì cậu liên tục gọi "Jiyong" thì có lẽ Woochul đã không chỉ bị đấm có một cái.

Lúc Jiyong vác Seungri đi ra, Woochul một tay che khoé miệng bị rách một đường, nặng nhọc nói "Nếu đã có bạn gái rồi thì đừng làm khổ Seungri nữa, trả em ấy lại cho tôi!"

"Trả?" Jiyong chỉ đáp lại một từ, cùng cái cười nhếch môi đầy kinh bỉ.

. . .

Hôm sau, lúc Seungri thức dậy nhìn thấy bên cạnh là Jiyong, không hiểu sao trong lòng lại nhẹ nhõm, cậu không nhớ rõ đêm qua đã xảy ra chuyện gì, chỉ nhớ là cậu thi uống rượu kết quả thua không lấy được phần thưởng tặng Jiyong, sau đó là về phòng Woochul, sau đó nữa là Jiyong đến đón cậu.

Sao hai người họ lại đánh nhau chứ? Hay là Jiyong lại kiếm chuyện với Woochul?

Jiyong hiện tại vẫn đang say ngủ, Seungri vệ sinh thay quần áo xong rồi ngồi ngắm Jiyong một hồi, chuyện đau lõng cũ tràn về, nướ mắt cậu từng đường dài lăn xuống.

"Muốn tặng cho anh một vật làm kỷ niệm vậy mà ông trời cũng không cho!" Seungri lau đi giọt nước mắt vừa lăn trên má "Tạm biệt Jiyong, hãy sống thật tốt, cả đời này chỉ mong anh đừng biết còn có một người là em, rất yêu anh!"

Cậu nuốt nước mắt, cúi đầu hôn lên môi Jiyong "Yêu anh! Tạm biệt!"

"Ai cho em tạm biệt!" Jiyong thuận thế vòng tay ôm Seungri nằm lên trên ngực mình "Anh chỉ nhận câu 'em yêu anh' thôi!"

"Jiyong!" Cả người Seungri vì bàng hoàng làm cho đông cứng.

Tối đêm qua lúc Jiyong đem cậu trở về phòng, cậu vừa khóc vừa đánh Jiyong, mắng hắn là tên khốn khiếp vì sao có bạn gái rồi vẫn thân mật với cậu, vẫn hôn môi.

Làm cho Jiyong đau đầu muốn chết, bạn gái nào, hắn từ trước đến giờ còn chưa thử qua một người bạn gái nào đâu! Có phải đã nghĩ oan cho hănn cái gì không đó?

Nhớ lại trong đêm Seungri hỏi hắn mấy câu ngớ ngẩng, hoá ra là như vậy, như Seungri bắt gặp hắn với người phụ nữ nào đó khi nào?

Kiên nhẫn gặng hỏi một lúc hắn mới biết người bạn gái mà Seungru nhắc đến chính là cô gái ngoại quốc tóc vàng.

Jiyong cười một trận, đem Seungri hôn tới hôn lui một lượt hôn đến cậu thở không được lại khóc lên.

Và cũng trong đêm, vì Seungri ngốc ngốc đổ oan cho hắn, cho nên cả một đêm hắn tự cho phép bản thân được phạt xoa mông Seungri, xoa đến hai quả hồng đào đều tê dại, xoa đến vị trí nào đó cũng bừng lên.

"Seungri, mau giúp anh!" Jiyong nói, đem tay Seungri chạm vào vật thể đã sớm không chịu thiệt của mình.

Hại Seungri vừa bị ép chạm đến liền giật mình, cậu rụt tay lại khóc lên một trận.

"Jiyong đáng chết, anh muốn giết tôi!" Seungri mờ mịt chạm phải vật gì đó rất cứng rắn, đại não liền phán đoán đó là dao, cậu tức giận đẩy Jiyong ra "Dao nóng như vậy! Muốn đâm chết tôi sao!" Nói xong lại tủi thân khóc lớn.

Tình huống này thật sự rất buồn cười, Jiyong vuốt mặt nhịn xuống cơn hoả dục đã giảm đi gần một nữa của mình, để Seungri nằm xuống giường định đi vào toilet lại bị Seungri co chân đạp cho một cái, cậu hét lớn "Tên hỗn đãn, vừa nãy muốn đâm tôi bây giờ lại muốn bỏ tôi!"

"Yaaaa, không có bỏ!"

"Vậy mau hôn tôi, Jiyong, hôn tôi!" Seungri chu môi, chóp mũi bị rượu nhuộm đỏ hồng, đôi mắt to đen đầy dụ hoặc. Phải nói một đêm này Jiyong vô cùng khổ.

Vậy mà sáng nay vừa thức dậy còn muốn từ biệt hắn mà đi.

"Anh hiện tại sẽ không giải thích, đợi đến ngày mai anh sẽ dẫn em đi gặp một người." Jiyong trấn áp không để cho Seungri chạy thoát, một tay giữ ở lưng một tay chạy loạn xuống giữ chặt mông "Nhóc hư hỏng, sau này cấm không cho em uống rượu!"

"Không nghe!" Seungri bướng bĩnh chu môi.

"Không nghe sẽ đánh mông em!" Nói đánh liền đánh.

Mông nhỏ mềm mại lại đàn hồi, qua lớp vải quần ngủ cơ hồ đều cảm nhận được rõ rệt. Seungri bị đánh kêu đau, xong mới nhớ "Anh, ai bảo thay đồ cho tôi vậy?"

"Không biết đứa nhỏ nào ngồi trên giường duỗi chân, nói 'mau thay quần áo cho tôi' xong còn tự cởi đồ nằm phơi mông." Jiyong nói đến mông lại xoa mông "Thật là muốn tìm chổ chết!"

"Nói dối!" Seungri xấu hổ muốn vùng lên, Jiyong lại thuận thế kéo cậu nằm xuống.

Hai cánh môi mềm mại chạm vào nhau, Seungri vẫn còn khúc mắc chuyện cô gái tóc vàng nên kiên quyết mím môi quay đầu, không muốn phát sinh thêm nụ hôn nào nữa.

Đúng là không giải thích một chút sẽ không được, đứa nhỏ này thật biết cách làm người ta đau lòng mà, Jiyong mím môi mỏng khẽ cười, xoay mặt Seungri qua một bên, để tai cậu sát vào miệng hắn, nói nhỏ "Đứa nhỏ ngốc, em nghe cho rõ đây, anh chỉ nói một lần này. Anh chưa có vợ, bạn gái lại càng không, từ trước đến nay chỉ mới qua lại có hai người, mối tình thứ hai đã kết thúc từ bốn năm trước, đến hiện tại người duy nhất anh muốn thân mật chỉ có em!"

Nói xong câu này, không để cho Seungri kịp phản ứng đã đem mặt cậu quay trở về, áp môi cậu vào môi mình, nhẹ nhàng hôn một trận.

Hôn đến môi lưỡi đều run lên, Seungri nghe thấy gì đó rất mơ hồ, Jiyong nói hắn chưa từng có bạn gái, mối tình sau cùng cách bốn năm, nói hiện tại chỉ muốn cùng cậu thân mật.

Cậu tin hắn!

Này là Jiyong đang tỏ tình với cậu sao? Khoan đã hình như hắn còn chưa có nói ba từ kia, không được, Seungri, mau mau tỉnh lại, hắn chưa nói câu 'anh cũng yêu em' mà, sao lại để cho hắn vừa hôn vừa xoa nắn mông như vậy.

Bảo hắn dừng lại ngay.

Không được, hiện tại môi lưỡi đang bận hôn rồi, mông cũng rất hưởng thụ, muốn kêu hắn dừng lại hả, nằm mơ đi, được một anh đẹp trai vừa hôn vừa cho nằm trên người như vậy, có muốn đẩy ra thì chính là đồ ngốc rồi!

Kế hoạch cưa cẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ