Phiên ngoại

1.7K 69 9
                                    

Ghen 3/3

Sau khi Hyunseung bàn giao lại công việc xong xuôi liền lập tức rời khỏi công ty, Jiyong đối với việc này cũng có phần khó xử, vì Hyunseung dù sao cũng là do một người quen của hắn gửi đến.

Đương nhiên là không thể đem ra so sánh với Seungri rồi vì y là sinh viên có chuyên môn hẵn hoi, hơn nữa y cũng chỉ thực tập có vài tháng, càng không được Jiyong đối xử đặc biệt như Seungri. Chẳng qua những gì y trách móc là do tự bản thân y đa tình mộng tưởng mà thôi.

Một lần y làm tốt Jiyong chỉ khen y một câu, y lại đem câu đó để trong lòng. Jiyong đối với mấy chuyện vặt vãnh không chấp nhất với y vì là nể mặt người kia, y lại cho là Jiyong đang cố ý thiên vị.

Còn về chuyện Jiyong đã kết hôn, bất quá y chỉ biết thông qua chiếc nhẫn Jiyong đeo trên ngón áp út mà thôi. Trong công ty không ai nói qua với y chuyện đó, mấy nhân viên nữ đến nhìn cũng không muốn nhìn y thẳng mặt, mấy nhân viên nam thì đương nhiên không thể ngồi tụm vào bát quái chuyện lông gà vỏ tỏi, thành ra mới xảy đến cớ sự như thế này.

Thời điểm Hyunseung vừa ngồi lên xe rời đi, hầu như tất cả nhân viên nữ trong công ty đều muốn mở tiệc ăn mừng.

Mấy cô có thấy vẻ mặt đầy thương tâm của y lúc ra khỏi công ty không? Chắc là bị vị kia trừng trị không ít!

Haha! Thật đáng đời!

Mà thật ra Seungri nói đi bắt ghen nhưng trên thực tế cái gì cũng chưa làm, tất cả đều là do Jiyong quyết định, cậu căn bản chỉ dùng sắc mặt biểu hiện thích hay không thích với những thứ Jiyong làm mà thôi.

Cùng lắm là có hơi mạnh tay bóp cằm Hyunseung một chút... bằng bàn tay có đeo nhẫn cưới.

Thêm một chút cố ý làm lộ ra mấy vết hôn màu mận đỏ sẫm ở trên cổ, sáng nay trước khi ra khỏi nhà cậu đã tự chủ động kéo áo bắt Jiyong hôn lên, nếu bây giờ không dùng sẽ uổng phí vô cùng.

Seungri không nói rõ là không muốn bàn giao trực tiếp với Hyuseung, Jiyong hiểu cho nên lệnh xuống phòng nhân sự nhận bàn giao, sau đó lại bàn giao ngược lại cho vị trợ lý tổng giám đốc mới.

Vị trợ lý này, ngay cả tổng giám đốc uy vũ còn phải sợ, đừng nói gì đến nhân viên. Bất quá cậu vừa ra tay tiêu trừ hậu hoạ, cho nên hiện giờ trong mắt các nữ nhân viên, vị trợ lý mới nhưng rất quen thuộc tên Seungri này chính là một ân nhân cần được cả công ty bảo hộ.

Tổng giám đốc, nếu như anh uỷ khuất trợ lý yêu dấu của chúng tôi, chúng tôi nhất định sẽ đình chỉ, sẽ đòi tăng lương, cho nên anh phải yêu thương trợ lý của anh nhiều một chút!

Và trợ lý mới của tổng giám đốc hiện tại đang nằm trên giường, trong phòng nghỉ quen thuộc, một chút cũng không để cho tổng giám đốc uy vũ của mọi người đụng tới.

"Em bàn giao cái gì mà lâu vậy? Anh ở trong phòng đợi em, rất nhớ em!" Jiyong đổ người về phía Seungri, rất nhanh bị cậu ngăn lại.

"Trợ lý cũ của anh rất được việc, bàn giao cũng rất nhiều!" Mỗi câu nói đều tỏ rõ vị giấm chua vẫn còn rất nồng nhiệt.

Kế hoạch cưa cẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ