Chap 32

939 82 22
                                    


Ngày đó, khi Seungri còn là học sinh nhỏ lớp mười, ngày khai giảng bị mấy đàn anh trong trường bắt nạt, có một người khi đó đã xuất hiện và ở trong mắt cậu anh chính là một người hùng, một mình anh đánh tan tác cả đám người xấu bảo vệ cậu, kết qua bị trường kỷ luật nhưng ở trước mặt cậu vẫn cười rất ôn hoà, nói "Nhóc con, em tên gì, học lớp mấy?"

"Em tên Seungri, học lớp 10A."

"Anh tên Woochul. Kang Woochul!"

"Vâng ạ! Thật xin lỗi!" Seungri mãi ray rứt về chuyện này, vì bảo vệ cậu mà Woochul bị kỷ luật, học bổng lần đó cũng bị xoá, nói chung một lời xin lỗi cũng không giải quyết được gì, nhưng mà cậu vẫn muốn nói.

"Ngốc!" Lần đầu tiên có người thật ôn nhu xoa đầu cậu, ngoài ông ngoại và mẹ ra, Woochul chính là người đầu tiên "Lần sau nếu có ai bắt nạt cứ đến lớp 12A tìm anh!"

"Vâng, em nhớ rồi, anh Woochul, lớp 12A!"

Rất nhiều lần sau đó cả hai dần trở thành thân, Seungri mới phát hiện ra một điều Woochul chính là mẫu bạn trai ba tốt mà bất cứ cô gái nào cũng đều mơ mộng.

Được làm bạn với một học bá ba tốt, thành tích học tập của cậu cũng tốt lên. Tiếc là cái gì cũng chưa kịp chớm nở Woochul trong một buổi sáng bị người nhà hộ tống đến trường làm thủ tục xin nghỉ học, khi Seungri biết tin chạy đến phòng hiệu trưởng thì Woochul đã rời đi được một lúc rồi.

Woochul đột ngột biến mất, số điện thoại cũ cũng vứt đi, anh và cậu cứ thế mà mất luôn liên lạc.

Mới đó đã mấy năm trôi qua, không nghĩ hiện tại anh lại trở về rồi.

"Nhóc con, em lớn lên thật xinh đẹp!" Woochul giống như chưa từng có mấy năm xa cách, rất tự nhiên đưa tay xoa tóc Seungri "Tóc vẫn mềm như vậy!"

Seungri ngơ ngác hết mấy giây, vẫn không tin người ở trước mặt là Woochul, bất quá vì anh không muốn giải thích cậu cũng sẽ rất hiểu chuyện mà không hỏi.

Môi mấp máy câu "Anh khoẻ không?"

"Khoẻ? Còn em? Hiện tại thế nào rồi?"

"Em cũng khoẻ, em hiện tại đang làm việc ở Peace."

"Peace? Của Kwon Jiyong sao?"

"Anh cũng biết?"

"Tạp chí doanh nhân mỗi kỳ đều thấy hắn xuất hiện, độ nổi tiếng trong giới doanh nhân cũng không thua người nổi tiếng trong giới showbiz là mấy đâu. Mà sao em lại làm việc trong công ty của hắn?"

Seungri đối với người này luôn thành thật, cậu kể lại toàn bộ quá trình, từ việc đến công ty ông ngoại làm việc bị mắng, sau đó mẹ cậu liền đem cậu gửi đến chổ Jiyong, trải qua những tháng ngày làm chân chạy việc cùng chép phạt. Tuy nhiên việc cậu nảy sinh tình cảm với Jiyong, cậu tuyệt đối không nói ra.

Không phải vì cậu sợ, mà bởi vì cậu không muốn ở trước mặt Woochul, cậu là một người thất bại.

"Hắn đối xử với em tệ vậy sao? Dù gì cũng là mẹ của hắn gửi gắm." Woochul cau mày "Hắn nghĩ hắn là giáo viên chủ nhiệm của em à, còn bắt em chép phạt!"

Kế hoạch cưa cẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ