Dami giải quyết chuyện em trai xong ngỏ ý muốn rủ cả hai đi Disney Land chơi cùng Jihun đã bị Jiyong ở miệng từ chối trước."Em còn chút chuyện cần xử lý, hẹn lần sau sẽ dẫn chị cùng Jihun đi Disney Land ở HongKong!"
"Còn tôi?" Seungri nhỏ giọng ganh tị, tôi cũng muốn đi.
"Đương nhiên là dẫn theo em rồi!" Jiyong cưng nựng hôn lên má cậu.
"Aigooo! Chị đi đây! Jihun sẽ bị hai đứa làm hỏng tuổi thơ mất!"
"Chị với anh rể còn muốn hơn!" Jiyong ôm eo Seungri, giọng trêu chọc "Muốn nhìn cảnh hôn môi không?"
"Muốn chết à?" Dami doạ xong một câu liền bỏ chạy.
Jiyong xoay người ôm Seungri vào lòng "Ngoan, cho anh hôn một cái đi!"
Seungri nhanh chóng lấy tay che miệng "Không cho anh hôn!"
Cậu bật cười, muốn chạy trốn vào phòng tiếc là đã bị Jiyong bắt lấy vác lên vai, tay thuận lợi đánh hai phát vào mông "To gan thật, dám ở trước mặt chị Dami nói đã ngủ với anh!"
"Không phải sao?" Seungri nằm trên vai Jiyong cãi lại, xong mới phát hiện chữ 'ngủ' này có ý gì, mặt thoáng chốc bừng đỏ vỗ lên lưng Jiyong "Jiyong, mau bỏ tôi xuống!"
Bỏ xuống chính là giường ngủ, Jiyong đặt người nằm dưới thân, hôn lên chóp mũi cậu một cái "Vừa nãy em nói đã thích anh từ rất lâu, chính xác là khi nào vậy?"
"Tôi.. tôi không biết, tôi mất trí nhớ rồi.. anh là ai vậy?"
"Là chồng em!" Jiyong ngang nhiên tự nâng cấp bản thân, cho phép mình có quyền muốn hôn là hôn không cần hỏi.
Seungri bị hôn đến nghệch mặt, lúc Jiyong rời môi còn luyến tiếc muốn hôn thêm.
"Cám ơn vì đã học nấu ăn vì anh!" Jiyong đem bàn tay bị bỏng thành sẹo lên hôn, phát hiện ngoài vết bỏng còn có vết cắt nữa "Sau này em không cần vào bếp nữa, em bị thương anh sẽ rất đau lòng!"
Lời nói đầy tình cảm đánh mạnh vào lòng, Seungri dịu dàng ohanr khác "Em muốn tự tay nấu ăn cho anh! Muốn anh chỉ ăn đồ em nấu! Muốn anh chỉ thuộc về một mình em!"
"Được rồi, nghe theo em, chỉ thuộc về em!" Jiyong thưởng lên môi cậu "Nhưng phải hứa an toàn có được không?"
"Được!" Seungri hiện tại đang cực kì hạnh phúc.
"Vậy rồi chuyện ngủ với nhau? Anh còn chưa được ngủ lần nào thì sao có thể chịu trách nhiệm với em được!?"
"Jiyong, anh thật lưu manh!" Seungri xấu hổ trốn trong ngực Jiyong, đánh trống lãng "Đã ngủ cùng nhau rất nhiều lần, tối qua không phải cũng ngủ cùng sao?"
"Không phải ngủ kiểu đó!" Jiyong hôn xuống bả vai cậu.
"A! Jiyong, anh nói có chuyện phải xử lý mà, chuyện ngủ này..."
"Chính là chuyện ngủ này.."
"Em chưa chuẩn bị!" Seungri đẩy đẩy Jiyong ra "Jiyong, tha em đi!"
Đáng lẽ Jiyong chỉ muốn trêu cậu thôi, nhưng ánh mắt ướt át đầy tính câu dẫn này, giọng nói mềm mại như mê hoặc, thúc đẩy dã tâm cùng dục vọng trong người hắn lên một bậc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế hoạch cưa cẩm
Hayran KurguThể loại: Fanfic, Hiện đại, ngọt, HE, 1x1 Couple : #Nyongtory Tác giả : Yu Tình trạng : Hoàn Nguồn: Tự sáng tác -18/10/2019-