Ghen 1/3
Gần đây Taehee được bổ nhiệm lên phó giám đốc dự án cho nên vị trí trợ lý của y tạm thời chuyển lại cho một người tên Jang Hyunseung, sinh viên mới ra trường, đồng thời cũng là do một người quen giới thiệu.
Hyunseung có một đôi mắt vô cùng đẹp, mỗi lần chớp chớp nhìn đến ai thì người đó liền giống như bị hoá đá tạm thời. Tuy là nam nhưng sắc vóc mảnh mai xinh đẹp, mấy anh trong công ty mỗi lần nhìn thấy y đi ngang đều tặc lưỡi tiếc nuối "Nếu đây là nữ thì tôi đã tán tỉnh rồi! Thật đẹp!"
Hoặc lúc y cần sự giúp đỡ, thì mấy anh một chút từ chối cũng không nỡ, vác bình nước hay bưng bê đều là mấy anh giành nhau để giúp.
Nói chung là người này cũng có làm được việc, nhưng công ty từ ngày y vào, sự náo loạn bỗng nhiều hơn trước.
Không phải là nói quá nhưng thật sự là náo loạn cả công ty, có mấy đôi tình yêu công sở cũng suýt đổ vỡ vì người này, bạn trai của họ vừa thấy Jamg hồ ly đi qua đều hồn vía tiêu tan, hồ ly gọi một tiếng thì bạn gái cũng phải lùi một bước.
Quả nhiên là mầm mống đại hoạ cần phải gấp rút diệt trừ.
Mà người có sức mạnh duy nhất chính là Seungri, vợ dang chính ngôn thuận của tổng giám đốc.
Lại nói thêm, từ khi Jiyong và Seungri công khai yêu đương thì không qua bao lâu phụ huynh đôi bên đã giục cưới. Công ty khi đó đã nháo nhào một trận, mấy chị gái thương thầm nhớ trộm tổng giám đốc đẹp trai đều ầm ầm vỡ tim ôm lấy nhau mà khóc.
Khóc xong lại xúng xính váy áo nhìn tổng giám đốc cùng với nhân viên thực tập trên sân khấu trao nhẫn hôn nhau, lại đau lòng mà khóc thêm lần nữa!
Lần đó ở sau lưng mọi người cũng bàn tán rất sôi nổi, nói ngay từ đầu Seungri được mẹ tổng giám đốc đích thân gửi gắm là đã nhìn thấy một tương lai rất dài rồi, chỉ không nghĩ tương lai còn dài mà tổng giám đốc lại đánh nhanh rút gọn. Mới ngày nào còn hở một chút là phạt người ta, chớp mắt một cái đã công khai yêu đương làm nhân viên trong công ty chưa kịp bình tĩnh đã tát thẳng vào mặt từng người thiệp cưới, bên dưới trịnh trọng ghi 'Chỉ cần mang sự ủng hộ là đủ, còn lại cứ để tổng giám đốc lo'
Aigooo, tổng giám đốc của chúng ta đúng thật là kiểu nam nhân bên ngoài tổng tài đẹp trai bên trong sủng vợ nhiều tiền. Chỉ cần nhìn thấy tổng giám đốc ngồi ở giữa bàn tiệc nghiêm túc lột vỏ tôm cho bato bối nhà mình thì cũng đủ để thấy nhân sinh bao nhiêu đó là đã quá nhiều rồi.
Hồng trần có bao nhiêu đều đã nhìn thấu sạch! Không còn thiết tha gì nữa!
Nhưng mà hiện nay bên cạnh tổng giám đốc lại có thêm một người, mà người này hoàn cảnh xuất hiện cũng không khác với Seungri là mấy.
Liệu tổng giám đốc có lần nữa trốn vợ động tâm tư không?
Vì có người nhìn thấy Jang hồ ly này chính là cố tình có ý với Jiyong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế hoạch cưa cẩm
FanficThể loại: Fanfic, Hiện đại, ngọt, HE, 1x1 Couple : #Nyongtory Tác giả : Yu Tình trạng : Hoàn Nguồn: Tự sáng tác -18/10/2019-