Chap 29

915 76 5
                                    


Chuyến công tác kéo dài một tuần, cuối cùng cũng đến lúc trở về.

Sau một tuần kệ cận này càng làm rõ thêm tình cảm ở trong lòng Seungri, dẫn đến quyết định cậu sẽ phải cưa đổ người này cho bằng được.

Đầu tiên là cậu muốn học nấu ăn a~~

Mẹ Lee lúc vừa nghe cậu nói đã hết sức kinh hãi, nói "Học nấu ăn làm gì? Con muốn ăn món nào cứ nói với mẹ là được, bàn tay con mềm mại như vậy lỡ như bị dao cắt vào, hoặc là bị bỏng, con nói mẹ sẽ đau lòng đến như thế nào hả?"

"Mẹ mặc kệ con, con muốn nấu ăn, muốn mỗi ngày tự mình chuẩn bị bữa sáng!" Seungri kiên quyết, động lực chinh phục tổng giám đốc mặt lạnh kia, trước tiên là phải thông qua đường bao tử.

Nói là làm ngay, cuối tuần Seungri nghiêm túc cùng mẹ Lee ngồi xe đến siêu thị chọn đồ, cậu muốn học làm món miến trộn tôm, đem món tôm cậu yêu thích chiêu đãi cho người cậu yêu thích.

Kết quả hai ngày cuối tuần bận rộn học tâph trong bếp trôi qua, sáng thứ hai, Seungri cùng với nụ cười đầy nắng ấm mang theo một hộp miến trộn thật to đến công ty.

Nghĩ đến cảnh Jiyong vừa nếm qua một đũa sẽ lập tức không thể nào quên được, Seungri khoái chí cười hì hì, hộp miến trộn trên tay đung đưa theo từng nhịp, nếu có ai đó đi bên cạnh chắc sẽ phát hiện Seungri còn hát khe khẽ nữa.

Từ lúc đi công tác trở về Jiyong chiếm dụng luôn phòng nghỉ ở công ty qua đêm, hại Seungri buổi trưa muốn mượn phòng ngủ trưa cũng không biết mở miệng thế nào.

Cũng may là hắn buổi trưa đều ngồi ở bàn đọc báo, cho nên Seungri mới tận dụng chút thời gian quý báu này mà chạy vào phòng.

Hôm nay cũng không ngoại lệ, Seungri vui vẻ đưa túi giữ ấm cho Jiyong, nói dối "Mẹ tôi.. mẹ tôi làm cho anh đấy!"

Cùng lúc Taehee gõ cửa, sáng nay Jiyong gọi y đến là có chút việc cần xử lý, vậy nên y mới có mặt tại thời điểm này ở công ty.

Kể từ mấy tháng trước, Jiyong đã cố ý tạo điều kiện cho y phát triễn, trên cương vị thì y vẫn là trợ lý cho Jiyong, nhưng mặt khác lại chính là cánh tay đắc lực có thể rất nhiều trường hợp có thể quyết định luôn mà không cần phải báo cáo trước với Jiyong, nói chung là y đối với tổng giám đốc là hoàn toàn tín nhiệm.

Lúc Taehee vừa bước vào, Jiyong cũng đồng thời mở nắp hộp, bày ra trước mặt là hộp miến trộn tôm sặc sỡ đủ màu, tôm đỏ mập ú nằm còng queo chất đầy trên bề mặt, Teahee nhìn thấy liền kinh ngạc "Ơ! Tổng giám đốc! Anh hết dị ứng với tôm rồi à?"

Seungri cũng đồng thời kinh ngạc "Anh dị ứng tôm? Tại sao không nói với tôi?"

"Cậu chưa từng hỏi!" Quả thật Seungri chưa từng hỏi, mỗi lần đi ăn cùng Jiyong, hắn đều gọi những món có tôm, mà cậu lại thật sơ suất, không có để ý là hắn có anq tôm hay không.

Kết quả lần đầu tiên xuống bếp này, thất bại thảm hại.

Taehee ở một bên ra sức làm người tốt bụng "Chuyện đã lỡ như vậy rồi, hay để tôi xử lý chổ miến nayd dùm cho!"

Kế hoạch cưa cẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ