Đệ 20 chương: Tung tích Tứ Ngọc.

449 23 55
                                    

Hắc Long nhìn theo kia hắc kiếm hướng bay mà nhẹ nhàng bước một bước. Này một bước còn là chưa rơi xuống đất liền dừng lại ở trên không cách mặt đất năm phân.

Mà này khoảng không tựa như là có gì đó vật cản, làm y bước lên một bước này xong liền tiếp bước khác.

Cứ như thế y liền là bước đi cách mặt đất này một khoảng năm phân.

Rất nhanh y liền là đuổi theo kịp cái kia hắc kiếm, nhìn hắc kiếm lơ lửng trên không, không ngừng chỉ mũi kiếm xuống dưới mặt đất y liền bắt lấy chui kiếm cầm đứng lên.

Nhẹ nhàng vươn ra một ngón tay, vẽ lên nơi một một cái vòng tròn chỉ vừa đủ cho y một người qua.

Mặt đất tại nơi kia y vẽ vòng tròn liền lập tức biến mất để lại một cái thật sâu hố.

Y không khỏi cười lên, một nụ cười này của y thật sự là một cái gian xảo tươi cười, bất quá với khuôn mặt diễm lệ kia thì đây chả khác gì là một cái mị hoặc tươi cười cả a.

Liếm liếm môi, y không khỏi ngăn được ý cười trong ánh mắt, y cười nói:

"Hắc hắc, thiên tài địa bảo a, ta tới rồi đây. Các ngươi đợi lâu không?! Cũng vì phải kiếm cớ diệt sạch đám kia Lục gia bọn họ cho nên lâu vậy đó mà. Yên tâm, các ngươi rồi sẽ thuộc về ta thôi. Hắc hắc."

Một tràn qủy dị tiếng cười vang lên không ngừng tại này bình địa, lại thêm này qủy dị bầu không khí, nếu có ai vô tình đi ngang qua cũng là hội sẽ bị dọa cho tử a tử.

Nguyên nhân mà y muốn đồ sát Lục gia cơ bản là không phải vì bị cái kia Lục Vân Thiên trêu chọc.

Mà chân chính nguyên nhân tựu là cái này tàng bảo khố a.

Từ lâu y đã nhăm nhe cái này tàng bảo khố bên trong thiên tài địa bảo rồi a.

Với công lực của y thì thừa sức mà cưỡng ép Lục gia giao ra tàng bảo khố, bất quá cái này tống tiền phương thức hay vẫn là quá cũ rồi đi.

Hơn nữa này thời thế là phải làm cái gì đó cho thật mới chứ, không lẽ cứ theo cái cũ mà làm sao?! Vậy thì còn gì là thú vị nữa đâu này.

Lại không nói tới y còn là biết bao cách khác để cướp bóc một trận thống khoái chứ, bất quá hay vẫn là không được hiệu quả với Lục gia đám bọn họ cho lắm.

Thế là y liền phái vài người qua Thạch Sơn Trấn nhờ họ lan truyền tin tại Tùy Ý Lâu có một cái mỹ nhân.

Bởi y biết Lục gia có một cái Tam công tử nổi tiếng là thích mỹ nhân, thậm chí là còn lợi dụng mình Lục gia để bắt người a.

Rồi sau đó dàn dựng mọi chuyện lên thành như thế này, chứ y nào mà thèm vì tên Lục Vân Thiên đó mà muốn đồ sát Lục gia cơ chứ.

Giết hắn chỉ sợ là làm bẩn tay y hơn mà thôi, nhưng mà vì cái này tàng bảo khố có bẩn tay y cũng nguyện đấy.

Đợi đã. Giờ nghĩ lại thì tại sao trước đó mình lại không theo cái tên Lục Vân Thiên đó về đây nhỉ?!

Chỉ cần về đây rồi lợi dụng hắn đưa mình tới tàng bảo khố rồi giết hắn sau đấy là vơ vét rồi chạy là được rồi. Cớ gì mình phải diệt Lục gia rồi mới vơ vét đây?!

[TKAH] Thất Hiệp và Âm Dương Càn Khôn Tứ Ngọc. (Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ