Giết xong cái kia vị đại hán, hắc y thanh niên lúc này tức thì liếc mắt nhìn về phía kia bạch y thanh niên đứng cách mình mấy trượng nhìn mình thận trọng.
Đôi huyết mâu lạnh băng nhìn về phía bạch y thanh niên kia, y nhẹ nhàng hỏi:
"Không lên sao?"
Làm bạch y thanh niên kia nghe hỏi cũng là lạnh nhạt một bộ dáng, thanh âm không cao không thấp đều đều mà nói:
"Ta và ngươi chẳng có lý do gì để đánh nhau cả. Hơn nữa, ta cũng không phải là Lục gia gia nhân hà cớ gì mà phải tự mình chui vào miệng cọp để rồi chết oan uổng trên tay của Hắc Diêm Vương đây chứ."
Làm hắc y thanh niên nghe thế cũng chỉ là mỉm cười, lạnh giọng nói:
"Ngươi chắc mình thật là không phải là Lục gia người của chứ?! Ngươi nghĩ ta hội sẽ tín nhiệm ngươi?! Ngươi nói dối hay vẫn là quá tệ rồi đi."
Đoạn y liền không nói không rằng mà khẽ vẫy tay một cái, hơn trăm kiếm quang từ trên trời không biết tự lúc nào đã lơ lửng trên đó mà nhắm vào cái kia bạch y thanh niên rơi xuống.
Cái kia bạch y thanh niên thấy kiếm quang hướng về phía mình rơi xuống lúc liền rút kiếm ra vừa đỡ lấy vài kia đạo kiếm quang vừa né tránh.
Kia bạch y thanh niên thân pháp của cũng là rất nhanh, kiếm quang cũng là bị hắn né tránh không ít. Một vài kiếm quang nhưng là bị hắn dùng kiếm chiêu phá vỡ, một vài khác kiếm quang bị hắn tránh đi mà cắm thẳng xuống đất.
Lạnh nhạt một biểu tình, huyết mâu khẽ liếc theo bóng hình của kia bạch y thanh niên hắc y thanh niên kia liền khẽ nhếch mép.
Lại một lần nữa y lại biến mất trong chốc lát lại lập tức xuất hiện bên cạnh cái kia bạch y thanh niên.
Làm bạch y thanh niên thấy y thình lình xuất hiện lúc liền lập tức như phản xạ có điều kiện mà tránh xa y ra khoảng hai ba trượng khoảng cách.
Ánh mắt thận trọng dò xét hắc y thanh niên với đôi huyết mâu kia, tay cầm kiếm cũng là bất giác nắm chặt lại.
Vẫn như cũ dùng thân pháp tránh né lấy những cái kia phiền phức kiếm quang, một bên lại đề phòng lấy hắc y thanh niên kia.
Kia hắc y thanh niên lại một lần nữa biến mất rồi lại chợt xuất hiện bên cạnh cái kia bạch y thanh niên. Khẽ đưa tay lên trời, kia mấy trăm kiếm quang lập tức hướng về phía tay y hội tụ lại.
Đợi cho những cái kia kiếm quang bóng kiếm dần dần ít đi thì lúc này trong tay hắc y thanh niên kia tức thì là một thanh bạch kiếm.
Này bạch kiếm độ dài liền là cùng kia hắc kiếm bằng nhau, hình dạng cũng là giống nhau đều có một cái đang há miệng đầu long tại cán kiếm.
Lại nhẹ nhàng lật tay cái kia bạch kiếm liền tại chỗ biến mất.
Trên tay hắc y thanh niên hiện tại chỉ còn mỗi một thanh hắc kiếm, y lạnh nhạt quét đôi huyết mâu kia về phía bạch y thanh niên kia rồi tựa tiếu phi tiếu một bộ dáng rồi hỏi:
"Ngươi có hay không không cảm thấy khác lạ đi?"
Làm cho bạch y thanh niên kia nghe hỏi tới cũng là khẽ nhíu mày khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TKAH] Thất Hiệp và Âm Dương Càn Khôn Tứ Ngọc. (Tạm Drop)
Hayran KurguTác giả: Hắc Miêu Vô Danh (cứ gọi Mèo Đen hay Mèo Lười cũng được) Thể loại: kiếm hiệp, cổ trang,..... Văn án: Sau khi đánh bại Phong Long thì nhóm người Hồng Miêu, Lam Thố, Tiểu Ly, Hàn Thiên và Đinh Đương tiếp tục lên đường tìm Ngọc Tịnh Nguyên khô...