Đệ 25 chương:

261 18 25
                                    

Sử Phong Long từ trong não hải Hồng Miêu cảm nhận được một tia bất an từ trong lòng chàng liền là có chút nghi hoặc.

Tại mấy ngày nay nó cơ hồ lúc nào cũng là lén quan sát lấy tâm tư của chàng.

Từ khi chàng về đến Trương Gia Giới nó lúc nào cũng thấy tâm tình chàng cứ mãi lo lắng không yên.

Nó biết rằng chàng là tại lo lắng chuyện gì, nhưng hôm nay tâm tình của chàng không những lo lắng mà tựa hồ còn có chút gì đó sốt ruột như tại đang lo lắng cho ai đó.

Nghi hoặc chàng ngoài chuyện lo chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ sắp tới với bọn Hắc Ám Tộc ra còn là tại lo lắng cho ai đó khiến nó buộc phải lên tiếng hỏi.

Lại nghe được từ chàng kia những lời nói nói nó đại khái liền có chút khó hiểu.

Ngài ấy thì có gì đáng lo chứ? Xưa nay có ai dám động tới ngài ấy đâu, chỉ có ngài ấy ức hiếp người ta thôi.

Lại chẳng biết vì cái gì, Hồng Miêu lại khẽ thở dài, chợt như nghĩ tới cái gì chàng liền hướng Phong Long hỏi:

"Phong Long, ngươi nói đi. Một cái ca ca vì chính mình đệ đệ mà không tiếc hi sinh tất cả mọi thứ, cãi lại mệnh trời, nghịch chuyển càn khôn, dùng cả tính mạng để cứu lấy mình đệ đệ, có phải hay không là một cái hảo ca ca?"

"Có thể vì mình đệ đệ mà làm ra như thế chuyện mà còn không phải là hảo ca ca thì thế nào mới là hảo ca ca đây."

Không biết vì sao chàng lại hỏi như thế nhưng mà Phong Long cũng liền là thành thật đáp trả lại.

Nghe thế Hồng Miêu liền khẽ rũ mi xuống, lại nhớ tới bóng dáng mang theo nhiều ưu thương của Hắc Long chàng lại không khỏi cảm thấy tiếc thương cho y.

Nhưng lại có một người vì mình đệ đệ mà làm còn nhiều hơn thế, nhưng vẫn tự cho chính mình là một cái thất bại ca ca.

Lặng lẽ nói lên câu đó trong lòng, chàng liền không cùng Phong Long nói gì thêm nữa mà tiếp tục dạo bước cùng nhóm người Lam Thố.

Như nhận ra từ đầu đến cuối mình song bào thai ca ca không hề nghe mình nói gì, Lam Miêu liền không khỏi nhìn Hồng Miêu rồi bắt gặp ánh mắt mang theo vài nét thương tiếc ai đó liền không khỏi hỏi lên kéo người kia về với thực tại.

"Đại ca, sao vậy? Có chuyện gì sao?"

Vốn đang lơ lửng tại cửu thiên thượng Hồng Miêu lúc này nghe thấy mình đệ đệ giọng nói liền không khỏi hoàn hồn lại ngạc nhiên.

"A, à. Có gì sao, Lam Miêu?"

Nhìn mình ca ca như là người mất hồn từ trên trời rơi xuống bộ dáng, Lam Miêu cũng là không khỏi hỏi.

"Đại ca, huynh làm sao vậy? Từ nãy đến giờ cứ thẩn thờ ra đó. Đang lo lắng gì sao?"

"Cũng không có gì gọi là. Bất quá chỉ là ta có chút bất an về phía của Hắc Long mà thôi. Cứ có cảm giác huynh ấy xảy ra chuyện, thật sự khiến ta rất lo."

Nghe đệ đệ mình hỏi thế chàng cũng là khẽ thở dài thành thật đáp lại.

Lại sử cho Lam Miêu nghe chàng nói thế liền không khỏi ngạc nhiên, anh vốn cùng Hắc Long không có quen biết gì nhiều nhưng chỉ bởi vì trong một lần cùng Hồng Thố bị một nhóm hắc y nhân truy đuổi, thân mang trọng thương vô tình lạc vào mảnh tử trúc lâm của Tùy Ý Lâu.

[TKAH] Thất Hiệp và Âm Dương Càn Khôn Tứ Ngọc. (Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ