Làm cho mọi người trong tửu lâu nghe được này thanh âm lúc liền là không khỏi nhìn ra cửa thì thấy ở cửa nhưng là có ba người.
Một người trong đó ăn mặc tựa như là công tử bột nhà giàu, khuôn mặt cũng tuấn tú khôi ngô. Một thân lam y trường bào, trên tay cầm lấy một cây quạt màu trắng. Một bộ dáng nho nhã thư sinh vô cùng.
Bên trái thanh niên đó liền là một đại hán, thân thể cường tráng, trên người mặc một bộ hắc y với vài hoa văn bạch sắc.
Sau lưng nhưng là đeo một thanh đao to khoảng ba tấc, dài khoảng bảy tấc rưỡi. Thân đao là một màu đen có vài hoa văn như vết nứt đỏ như lửa, trông thân đao chả khác gì là một khối nham thạch vậy.
Bên phải tức thì là một thanh niên khôi ngô, thân hình không quá lực lưỡng cũng không quá thư sinh. Một thân bạch y bạch bào, mày kiếm mắt có thần. Sau lưng nhưng là có một thanh trường kiếm. Chuôi kiếm màu trắng, vỏ kiếm nhưng là bị một tấm vải trắng che đi.
Làm cho thanh niên lam y trường bào nghe được đại hán nói thế cũng chỉ là khẽ cười ôn hòa rồi chắp tay lên tiếng:
"Xin lỗi mọi người a. Vị này huynh đệ của ta tính tình có chút thẳng thắn thô bạo một tý đã làm ảnh hưởng mọi người rồi."
Làm cho mọi người tại trong tửu lâu nghe được liền là tiếp tục ăn uống.
Long Tử nghe nói thế cũng là chắp tay, hướng vị này thanh niên lam y trường bào khẽ cười nói:
"Không sao không sao. Vị này thẳng thắn tính tình ta cũng rất thích. Bất quá cho ta hỏi các vị tới đây là để làm gì?!"
Nghe Long Tử hỏi thế thanh niên làm y trường bào kia liền chỉ khẽ nhếch miệng rồi đáp:
"Nghe nói Tùy Ý Lâu Lâu Chủ là một đại mỹ nhân nhỉ?! Ta bất quá tới đây cũng chỉ là muốn gặp chủ nhân nơi đây mà thôi."
Mọi người trong tửu lâu nghe vậy cũng là bắt đầu ồn ào lên không khỏi bàn tán với nhau.
"Lại nữa à?!"
"Năm nay sao mà có nhiều kẻ muốn chết sớm như vậy chứ? Còn là thanh niên nữa chứ?!"
"Mà đợi đã. Cái vị lam y thanh niên đó có phải là tam công tử của Lục gia Lục Vân Thiên của Lạc Thiên Thành ở trấn kế bên không?! Xem ra lần này Lục gia chỉ sợ là phải biến mất khỏi trần gian rồi a."
"Thật sao?! Đó là cái tên công tử nam nữ gì cũng chơi đó sao?! Lần này thì xong rồi Lục gia a, đụng phải người không nên đụng."
"Đúng, đúng. Lại còn đụng phải Diêm Vương gia nữa chứ. Ta thật là muốn xem xem khi mà Hắc Lâu Chủ về và dạy cho bọn này một bài học a."
"Nhưng mà cũng tại một phần là Hắc Lâu Chủ quá sức hấp dẫn a ta nói. Cái này có phải là cái gọi hồng nhan họa thủy không nhỉ?!"
....
Cứ như vậy mà bàn luận đi xuống khiến cho nhóm người Hồng Miêu nghe vào tai mà chỉ có chút ngạc nhiên.
Họ thật sự là càng ngày càng tò mò hơn về vị Hắc Lâu Chủ trong miệng những vị khách ở đây rồi.
Làm cho Long Tử cùng Hồng Miêu nghe nói vậy liền khẽ nhíu mày một cái. Trong lòng không hẹn cùng nhau mà thầm nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TKAH] Thất Hiệp và Âm Dương Càn Khôn Tứ Ngọc. (Tạm Drop)
Hayran KurguTác giả: Hắc Miêu Vô Danh (cứ gọi Mèo Đen hay Mèo Lười cũng được) Thể loại: kiếm hiệp, cổ trang,..... Văn án: Sau khi đánh bại Phong Long thì nhóm người Hồng Miêu, Lam Thố, Tiểu Ly, Hàn Thiên và Đinh Đương tiếp tục lên đường tìm Ngọc Tịnh Nguyên khô...