My gosh. Nahihiya tuloy ako pumasok. >////< Whaaaah! T_T
Eto na... Malapit na ako sa room. Huhuhu.
"Hi, red spot. ;)" Biglang may bumulong sakin. Pagtingin ko...
>/////////
"Tse!" Letse talagaaa. Nakakahiyaa!
"HAHAHA! Goodmorning RS!" Sigaw niya sabay ngisi. Letse ka talaga Smith! Urgh!
*KRRRNG!*
Yes! Breaktime na. Magkakaroon na naman ako ng peace of mind. Thankyou Lord!
"Hmmmm~ Hmmm." Pa-humming humming lang ako dito sa desk ko habang nagsosoundtrip.
Naalala ko na naman sila. Kamusta na kaya sila? Si Tinny kaya? Sinong kasama niya t'wing recess? Si Ens kaya? Iniisip niya pa din kaya ako? Na-mi-miss din kaya nila ako? Kasi ako, miss na miss ko na sila. Lalo na si Daddy. :(
Parang dati lang, tinatawanan pa ako ni daddy kapag may kalokohan akong ginagawa. Dati lang, t'wing recess, andyan si Ens na laging nakaabang sakin. Pag birthday ko, lagi silang may surpresa sakin nila Tinny.
Hindi ko namamalayang umiiyak na pala ako. Pinunasan ko agad yung luha ko. Syempre ayokong may makakita. Tinigilan ko nalang ang pagre reminisce. Kasi hanggang ngayon... masakit pa rin.
*KRRNG!*
Sakto, uwian na. Hays.
"Kyaaah!~ Yeah! Today is the start of their practice! Hihihi." Sigaw ng mga babae dito. Ano bang meron? -.-
Pag tingin ko sa court, simula na pala ng practice para sa sports fest. As usual, tilian ang girls sa mga varsity na fafable.
Wala naman akong pake kaya dire diretso lang ako. Dire-diretso lang. Dire----"
*BOOGSH!*
Everything went black.
[Kristoff's POV]:
Kakatapos ko lang kumain. Maaga ako nag break kasi may practice na kami mamaya.
Ako nga pala si Kristoffer Adam Smith. Varsity ng Basketball. Matangkad. Maputi. May mapupulang curvy na labi. Rosy cheeks. Medyo singkit na mata. Light brown yung color ng eyes ko. Medyo baby face din. Haha. :)
Makulit talaga ako. Si Natasha, ang sarap asarin nun! Kaya nga siya lagi kong napapagtripan eh. Pero kanina... Nakita ko siya sa room. Umiiyak siya. Gusto ko siyang i-comfort. Kaso, nahihiya ako. Syempre lagi ko siyang inaasar eh. Kaya umalis nalang muna ako.
Nagte-training na kami dito sa court. Tapos biglang nagkagulo kaya yung bola, nahagis sa malayo. Akala namin, open area. Kaso, may natamaan!
Tumakbo kami agad dun sa babaeng natamaan. Shit! Si Natasha!
"Tash! Wake up! Hey. Wake up!" I try to wake her up kaso hindi siya gumigising. F*ck! Hindi ako sanay sa ganito kaya nagpapanic talaga ako.
Binuhat ko siya. At tumakbo ako papuntang clinic! Masama ang pagkakatama sa kanya. She lost her consciousness eh. Tsk!
BINABASA MO ANG
This I Promise You
Teen FictionMahirap mangako ng hindi mo naman matutupad. Kaya dapat, diretso gawa. Hindi puro salita.