Sorry ngayon lang nakapag update. XD Alam niyo namaaan. First day of school, puro assignments. -_- Badtrip debaaa? =___= Btw, basahin niyo nalang. XD -Mylamylovesosweet
--------------
Lumipas ang ilang linggo, patuloy akong nililigawan ni Nate tsaka ni Terrence. Juicekolourde. Tulungan niyo naman akoooo. T_T
Pero tingin ko, nakapili na ako. Wanna know why? Eto...
<Flashback>
Magkasama kami ni Nate ngayon. Inaya ako lumabas. Nagpunta kami sa park, nanuod ng sine, naglaro. WHAAAA! Ang saya saya ko lang. ^_^ Sobraaa. Ewan. Basta ang saya. :)
Ilang days makalipas, si Terrence naman yung nag-aya sakin. Nagpunta kami sa amusement park. ang saya! Ang dami naming sinakyan. Wahaha! Nasuka pa siya nung inaya ko sa space shuttle. XD Banamanyan. Talo ko pa. :3 Haha! Yan na naman. Hindi ko na naman alam kung sino. Kaya siguro, siya na nga. Maiintindihan naman siguro ni ano eh.
Nag-aya si Tinny ng party sa bahay. Malapit na kasi ang sembreak. Aaaat! Wanna know whom she invited? -_- Ako, Terrence, Siya at si Nate. Great. Just great. Nananadya. Pero ayus lang. Dito ko na rin sasabihin.
(Party)
Kumain. Movie marathon. Kain na naman. Kwentuhan. Tawanan. Yan ang nangyari. Hindi naman awkward sina Terrence at Nate dahil nag usap na din sila na May the best man win. Hays. Wala na kaming magawa. Sasabihin ko na din siguro.
"Ahm, Terrence, Nate" Panimula ko.
"Yea?/Yup?" Sabay nilang sagot.
"Amm.."
"May decision na si bessy! Hihi. ^_^" Singit naman ni Tinny. Bwiset naman. Panira ng strategy.
Halata namang kinabahan sila pareho sa kung sinong pipiliin ko. Shet. Sana matanggap nila kung sinong pinili ko.
"Ano--ah--sana--ah--ano--kasi--basta--ano--kasi--naman--ano--ah"
"EH KUNG SINASABI MO NALANG KAYA KUNG SINO?! -_-" Sigaw nilang tatlo. Wahaha! Kasi naman ano eh.
"Ay. Haha. Sorry na! Basta ano.."
"Yan na naman sa ano! Diretso na kasi pa intense ka masyado bessy eh!" Singit naman nitong kaibigan kong mukhang singit. 3_3
"Wait lang kase! May speech pa nga ako eh. Basta sana kung sino man yung piliin ko, eh sana yung isa, maintindihan. Wala sanang mamuong libag--este, mamuong samaan ng loob. Basta kaibigan pa rin. PUHLEEEASE?" *puppy eyes*
"Oo naman syempre/syempre naman" Saba nilang tugon. Okay, mas madadalian ako kasi um-oo sila.
"Ahm, Terrence..." Napatungo naman siya. "Sorry."
Pagtapos kong sabihin ang mga katagang yun ay nagwala naman si Nate at yinakap ako dahil alam niyang siya yung napili ko. Syempre masaya. -_- Kaya nagwala. Haha. At... Si... Terrence naman ay.. may namuong luha sa mga mata niya. At bigla nalang pumasok sa kwarto niya. Oo. Kahit na um-oo siya sa kasunduan, syempre hindi pa rin niya masasabing hindi masakit dahil sobrang sakit nun. Sorry talaga Terrence.
<Terrence's POV>
Pagkarinig ko ng pangalan ko, akala ko ako na. Akala ko nagtagumpay ako. Akala ko ngiti yung kasunod nung mga salitang yun. Akala ko ako yung yayakap sa kaniya ng napakahigpit. Akala ko... akala ko lang pala.
Ang sakit. Sobrang sakit. Sana lang talaga di siya saktan ni Nate. Dahil magkamali lang talaga siya... di ko alam magagawa ko sa kanya.
<Nate's POV>
WOHOOOO! ANG SAYA KO! AKO YUNG PINILI NIYAAA! WAHAHA. GRABE. ANG SAYA TALAGA. Hahaha! Akala kasi ni Terrence may laban sakin eh. Mali siya ng kinalaban. Huh! Haha. Sorry na. XD Yabang ba? Masaya lang talaga akoooo. :"> ^_^ Yuck. Parang bakla yung emoticon. XD Iba talaga pag inlove. Nakakabading.
<Tasha's POV>
Lumipas again and again ang ilang buwan. Pinakilala na ako ni Nate sa parents niya and okay naman na. Gustong gusto nga ako eh. Tapos yung friends niya eh friends ko na rin. At syempre lagi pa rin kami magkakasama nina Tinny. At si Terrence eh ayun, okay naman pero alam kong nasasaktan ko siya.</3 :(
--------
Hanggang dito muna. Inuna ko pa 'to sa assignments ko. XD OHA. :3 HAHA. Pagtiyagaaaaaaan! I'll update again asap. I swear. :) Thanks for reading!<3 -Mylamylovesosweet
BINABASA MO ANG
This I Promise You
Teen FictionMahirap mangako ng hindi mo naman matutupad. Kaya dapat, diretso gawa. Hindi puro salita.