Chapter 1: Trust

135 6 0
                                    

<Flashback>

I'm in a relationship with my bestfriend's brother, Matthew Vaince. 8 months na kami ngayon! :"> Kaso...

*Calling----Matthewboo<3*

"Hello? Why babyboo? Ba't napatawag ka? Huh?! Wait. It's not-- Hello?! Boo, let me explain!" What the hell is happening?! You wanna know right? Here.

Si Jaden, bestfriend ko siya. At close kami. Pero wala akong gusto sa kanya dahil loyal ako kay Matthew. Kaso, may nagsabi daw kay Matthew na mag-SO kami ni Jaden. Like, what kind of shit is that?! At sobrang sweet pa daw namin. Oo, nakikipagbiruan ako sa LAHAT ng mga kaibigan ko. Pero yung ibang stage na? Alam ko naman yung tama sa mali! Pero bakit... Ugh!

Sabi niya, may tiwala daw siya sakin. Pero bakit ganito? Lahat ng paraan ng pag e explain. Ginawa ko na. Halos lumuhod na ako sa harapan niya maniwala lang siya sakin. Pero mas pinakinggan niya pa yung Ex-bestfriend ko kesa sakin. Yeah, Ex-bestfriend. Matapos niya akong siraan sa maraming tao including my boyfriend.

Kesyo, hindi lang naman daw siya yung nagsasabi. Dalawa pa daw sila. Masakit daw yun para sa kanya. Di daw niya akalain na magagawa ko. YAN BA ANG MAY TIWALA?! Ni hindi ko alam kung totoo ba yung mga salita niyang, "Oo boo. Ikaw lang. :"> Pangako 'yan. Perfect two nga tayo diba? Iyong iyo lang ako. Hindi kita iiwan. Tandaan mo 'yan okay? Iloveyou!" Ang galing niya talaga.<///3

With that, we break up. Masakit. Oo. Sobra. Kasi parang naapakan yung pride ko dun e. Imagine, umiyak pa ako at nagmakaawa sa harapan niya paniwalaan lang niya ako. Kaso may napala ba ako? WALA. Isang buwan ko siyang iniyakan. Pero wala na talaga akong nagawa.

Wala namang mangyayari kung ganito nalang ako. Miss na ng mga kaibigan ko yung palatawa, malakas ang trip, mahilig mambara na NATASHA ELAINE PARKER. 

Oo nga naman. Maganda ako. Marami pang lalaki sa mundo. Yeah right. I deserve to be happy. :) So, I decided to move-on.

This I Promise YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon