Sau ngày hôm đó, Sana thân thiết với Nayeon nhiều hơn, suốt ngày cứ thấy 2 người đó bám dính lấy nhau, khi thì thấy họ cười giỡn ở ban công, khi thì thấy họ nắm tay nhau nhảy tung tăng quanh phòng tập, lúc lại thấy họ cõng nhau chạy dọc hành lang công ty.
Còn mấy người kia đâu?
Momo thì bám dính lấy Jeongyeon để học tiếng Hàn, vì học xong Jeongie sẽ dắt em đi ăn chân giò đó nha.
Mina thì trầm ngâm không muốn đi chơi, suốt ngày em cứ ở trong phòng và tìm hiểu thứ gọi là điện thoại mà mỗi tối Nayeon đều chỉ em cách sử dụng, mà chủ yếu là tập chơi cái game mà Nayeon dạy.
Tử Du thì suốt ngày cứ lén lút nhìn Sana mà thôi, chị ấy trông y hệt vợ của em, mặc dù chị trông trẻ con và năng động hơn Tiểu Hạ của em nhiều.
Sau khi được cả bọn tập luyện cho nhảy và hát, Tử Du đã được Park Jin Young đồng ý cho ở lại, nhưng em ấy bảo là đã mất giấy tờ và lại được bố Park cấp cho giấy tờ mới với tên Chu Tử Du vì ông không muốn để vuột mất nhân tài hiếm có trời ban này.
- Công chúa ăn thử cái này đi.
Nayeon đưa cho Sana một cây kem nhỏ, Sana cười tít mắt nhảy tung tăng khi được ăn những món mới lạ mà Nayeon cho nàng ăn thử.
Tuy có rủ Momo và Mina nữa nhưng Momo chỉ thích ăn chân giò thôi, còn Mina thì bảo em ấy không muốn ăn.
Vì sao không rủ Tử Du?
Vì Sana muốn tránh mặt em ấy, Tử Du bảo nàng trông giống người em ấy yêu, nên Sana có phần ngại khi gặp em, mặc dù nàng cũng có cảm tình đặc biệt với Tử Du, trông em ấy xinh đẹp, lại còn chu đáo nữa.
- Sao lại mua nhiều vậy?
- À chị muốn mang nó về cho Mina ăn thử, em ấy chắc hẳn chưa ăn nhiều món ăn ở tương lai rồi.
Nayeon cố xách lại ngay ngắn chiếc túi to tướng trên tay mình, có đủ loại thức ăn, nàng rất háo hức mong chờ đến lúc mang nó về cho Mina.
Sana nhìn Nayeon mà tâm trạng có chút gì đó nghẹn lại, nàng chắc chắc rằng Nayeon và Mina họ có gì đó lưu luyến nhau, và nếu nàng, Mina và Momo quay trở về quá khứ, thì chắc rằng họ sẽ phải trải qua một khoảng thời gian để thích nghi với việc xa cách đi những người bạn này.
Chu Tử Du đứng nép ở bức tường nhìn Sana và Nayeon và vừa đi vừa cười nói với nhau rất thân thiết, em muốn tiếp cận với chị nhiều hơn, thay vì tìm cách để quay trở về tương lai và đi tìm vợ thì Tử Du lại muốn ở lại tìm hiểu người chị Công chúa này.
Cứ mãi suy nghĩ nên em không để ý rằng Sana và Nayeon đã đi lại gần bên mình tự lúc nào, vô tình em bước đến phía trước làm cho mình lỡ va phải vào một ai đó, vướn hai cái chân lại với nhau làm cho cả hai té nhào xuống đất.
Theo như trong phim thì cái cảnh này là Sana sẽ té nằm lên người Tử Du hoặc có khi môi cả hai vô tình chạm vào nhau chớ gì.
Nhưng trong fic thì khác trong phim nha, nên người té nằm đè lên Tử Du hiện tại là........Sadness unnie Kim Nayeon 🙂
Mà mọi người cũng biết Sadness unnie rồi đó..ờ ườm..thì là vậy đó.. Chị rất là đáng yêu nha.. Nhưng..ờ ườm thì...Tử Du nặng quá muốn tắt thở luôn, nhìn em hiện tại cứ như Tôn Ngộ Không bị giam cầm dưới núi Ngũ Hành Sơn thò tay ra ngoài kêu cứu oai oái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Bổn Cung hát cho mà nghe! 🥕
RomanceCác cô gái xuyên không từ quá khứ đến hiện đại và làm idol? Đây là Phần Đặc Biệt trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery - M...