JYP vừa tìm ra được 3 cô gái trông thật xinh đẹp, họ mang một vẻ đẹp khác người, cứ như họ không thuộc về cái thế giới này vậy.
Vì sao ư?
Vì trông họ lạ lắm.
Một trong số họ cứ tự xưng mình là Công Chúa, rồi bọn họ lại còn trò chuyện với nhau rất kỳ lạ về một cái thế giới nào đấy, họ xưng hô với nhau là tỷ muội, họ nói chuyện bằng tiếng Nhật cổ đại, và còn rất nhiều điều kỳ lạ ở 3 cô gái ấy khiến Chủ tịch Park Jin Young phải đau đầu.
Cô gái tự xưng là Công chúa mang một vẻ đẹp thật ma mị, nhưng mà cô ấy lại khá hậu đậu vụng về, nhưng trông cô ta khá thông minh, ở cô ấy thoát ra một vẻ đẹp bác học.
Cô gái thứ hai xưng muội, chắc là em họ của cô Công chúa đấy tại trông họ không giống nhau lắm, cô này khá điềm tĩnh, đi hai hàng, nhưng gương mặt xinh đẹp khiến người nhìn không thể rời mắt.
Cô gái thứ ba trông ngu ngu, ơ không đúng, trông ngơ ngơ ra, hình như là bạn của cô Công chúa đó thì phải, cô này trông rất xinh đẹp nhưng có điều cứ nhìn ngơ ngơ kiểu gì đấy lạ lắm.
Và điều kỳ lạ nhất là cả 3 đều mặc đồ cổ trang, họ đang diễn tuồng ở đâu hả? Hay cả 3 mới vừa trốn trại ra?
- Không có giấy tờ gì sao?
- Dạ không ạ, lúc chúng tôi phát hiện ra họ thì họ đang làm loạn dưới sảnh công ty, họ bảo là gọi tiểu nhị ra đây có Công chúa đến, còn bảo chúng tôi quỳ xuống nữa ạ.
- 3 cô tên gì?
Chủ tịch Park nói bằng tiếng Nhật, ông nghĩ chắc cả 3 đến từ Nhật Bản vì họ trò chuyện với nhau toàn bằng tiếng Nhật.
Cô Công chúa nhíu mày nhìn Chủ tịch Park, có vẻ như họ đã đi lạc sang nước láng giềng và ông ta chắc là Vua ở đây vì ai nấy đều cuối đầu chào ông ta.
- Ta là Công chúa ở nước láng giềng, tên ta là Minatozaki Sana.
- Tôi là em họ của Công chúa, con gái của Quan Đại Thần, Myoui Mina.
- .......
- Còn người kia là ai?
- Ểh??
- Ta hỏi cô tên gì!?
- Ta á? Ta là con gái của Đại Tướng Quân, Hirai Momo, bạn thân nhất của Công chúa Minatozaki đây.
Chủ tịch Park gọi người quản lý lại, ông khá lo lắng vì 3 kẻ lạ mặt này, có vẻ ông không nên liên quan đến họ thì tốt hơn.
- "Ôi xinh làm sao một Củ Cà Rốt đáng yêu đang bay giữa rừng hoa đầy Thỏ và Cánh Cụt, một chú Gấu Mèo nhỏ đi tới cũng không làm lưu mờ đi vẻ đẹp của chú Sóc Nhỏ trên cành hoa~~~~"
Giọng hát trong veo thuần khiết như thể của tiên nữ được phát ra từ cô gái tự xưng là Công chúa kia, giọng hát ấy khiến cho Chủ tịch Park phải dừng câu nói của mình, không sai, đây chính là người mà ông đang tìm kiếm.
Cô gái tên Momo và Mina kia cũng nhảy theo điệu nhạc, hai điệu nhảy hoàn toàn đối lập nhau, một mạnh mẽ dứt khoát, một uyển chuyển dịu dàng, dường như xung quanh trở thành tiên cảnh, Chủ tịch Park và cả người quản lý chìm đắm trong không gian tuyệt mỹ này.
- Nhanh! Mau làm ngay giấy tờ giả cho 3 người họ, cho họ đi học tiếng Hàn gấp, và để họ ở chung với những thực tập sinh ưu tú, ta sẽ đào tạo họ trở thành những idol hàng đầu!
- Tỷ tỷ, đừng chạy nhanh quá vấp cái áo té banh mặt bây giờ.
Mina đuổi theo chị họ của mình, cả hai đang cùng nhau đùa giỡn dưới vườn hoa rộng lớn mà Nhật Hoàng đã cho người làm riêng để Công chúa xinh đẹp của Người vui chơi.
- Ơ đây là gì vậy nhỉ?
Sana và Mina dừng lại trước một cái giếng nước bỏ hoang nơi cách xa vườn hoa mấy cây số, chạy nãy giờ đến chổ này lúc nào không hay.
- Hình như là một cái giếng nước.
- Tỷ nghe đồn rơi đồ xuống giếng nước sẽ có cô tiên hiện lên và cho mình 3 điều ước đó.
Nói là làm, Sana nhặt hòn đá nhỏ và ném nó xuống giếng, Mina đứng kế bên nhìn xuống chờ đợi cô tiên hiện lên.
Một bóng đen xuất hiện từ phía sau lưng cả hai, là Hirai Momo, nàng đến để chơi với Sana nhưng không thấy Sana đâu, đi tìm mãi mới thấy Sana và Mina đang đứng đây nhìn ngó cái gì đấy.
- HÙ!
Momo tinh nghịch hù Công chúa một cái, ai ngờ Công chúa hết hồn nhảy luôn xuống giếng, Momo hoảng hốt lo sợ đến hoảng loạn cả lên nhưng thấy Mina vẫn bình thản thì khó hiểu nhìn em.
- Công chúa bị rớt xuống giếng rồi muội không lo sao?
- Nhưng một lát sẽ có cô tiên hiện lên cho mình 3 điều ước đó.
- Ểh thật hả?
Vậy rồi Momo và Mina cứ ngồi đó đợi mãi đợi mãi, cho đến khi Mina sốt ruột quá đứng dậy khẳng định.
- Hay là Sana tỷ tỷ đã gặp Cô tiên rồi, tỷ ấy đang ước ở dưới và không cho cô tiên lên đây gặp bọn mình?
Momo nhìn Mina nghiêm túc, nàng cũng nghĩ như vậy đó, chắc chắn là Sana với Cô tiên đang trò chuyện với nhau dưới đáy giếng rồi.
Chưa kịp suy nghĩ xong đã thấy Mina nhảy xuống giếng, Momo hoảng hốt, tại sao đi gặp cô tiên mà không rủ nàng chứ, họ có còn xem nàng là bạn không?
Nói rồi Momo cũng nhảy xuống giếng luôn.
Một màn đêm mờ ảo, sau đó lại lóe lên một ánh ánh chói mắt, một tiếng sấm lớn và tia sét mạnh đánh thẳng ngay xuống giếng.
Mở mắt ra, cả 3 thấy mình đang nằm phơi thây phía sau JYP entertainment.
Và mọi chuyện bắt đầu từ đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Bổn Cung hát cho mà nghe! 🥕
RomanceCác cô gái xuyên không từ quá khứ đến hiện đại và làm idol? Đây là Phần Đặc Biệt trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery - M...