- Jeongyeon....unnie..
- Ủa Mina, không phải em đang ở cùng Nayeon sao?
- Unnie..em có chuyện muốn nhờ chị giúp.
- Chuyện...ơ..
Jeongyeon bất ngờ khi bị Mina kéo đi thật nhanh về phía lối thoát hiểm, có chuyện gì mà gấp như vậy?
Jeongyeon chỉ vừa mới mua chân giò, định sẽ tạo bất ngờ cho Momo vì tối qua ngủ chổ lạ trông Momo không được vui nhưng để đi giúp cho Mina rồi đưa chân giò cho Momo sau cũng được.
Jeongyeon hoảng hốt khi vừa vào trong lối thoát hiểm, Mina đã ôm chầm lấy cô và kéo vào tường, trông tư thế cứ như cô là kẻ tấn công áp sát em ấy vào đường cùng vậy.
- Mina, em..
- Jeongie, giúp em với, em không thể chịu được nữa.
- Nhưng chuyện gì cơ..
Rồi một lần nữa Mina đưa Jeongyeon từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi mà em nắm lấy bàn tay của chị kéo lại cọ sát vào bộ phần nhạy cảm phía dưới của mình.
- Mina!!
Jeong hoảng hồn rút nhanh tay lại, cô không thể làm như thế được, và dường như điều đó làm cho cô có cảm giác mình làm điều tội lỗi với Momo.
- Em xin chị, hãy giúp em đi, em sẽ không nói với bất cứ ai cả!
- Không được, Mina! Chị không thể và là không được phép làm như thế.
- Tại sao lại không, Jeongie, chỉ là tiếp xúc bên ngoài thôi, xin chị hãy giúp em.
- Em đi tìm Nayeon đi, xin lỗi, chị không thể làm điều gì có lỗi với Nayeon, và càng không thể làm điều gì có lỗi với em được.
Mina tức giận, em nắm chặt lấy cổ tay khiến Jeongyeon đau điếng, cứ thể em kéo nhanh nó vào trong quần mình, thân dưới em đẩy đưa cọ xát nơi ẩm ướt dường như không có quần lót vào bàn tay Jeongyeon.
- Mina!
Jeongyeon cố giật bàn tay mình ra nhưng sức của cô không địch lại nổi Mina khi mà em đang ghìm chặt cổ tay cô lại.
- Ưm..ahhh..xin chị giúp em, chỉ lần này thôi Jeongie, sẽ không ai..ahhh...sẽ không ai biết cả...ahhh..
Những âm thanh ma mị hoan lạc với tông giọng nhẹ nhàng đầy tính câu dẫn của Mina làm cho Jeongyeon như bị thôi miên chìm sâu vào dục vọng với những khoái cảm từ bàn tay truyền đến đại não.
Cô khẽ xoa đều, rồi co vài ngón tay của mình lại, liên tục ra vào bên trong Mina, càng lúc càng nhanh dần, bỗng dưng cái cảm giác mới lạ này thật sự kích thích Jeongyeon khi mà người cô dần trở nên nóng.
Trong đầu Jeongyeon lúc này, hình ảnh trước mặt cô....là Momo.
- Ahhh..ahhhh..
Mina liếc mắt về chiếc điện thoại đang ở chế độ quay đặt ở một vị trí đủ để thấy được cả hai đang làm gì, em cố tạo ra cho mình một vẻ ngoài bị động, như kẻ bị ép buộc phải làm như thế.
Jeongyeon co ngón tay của mình móc đều đặn, cô xoay đều nó rồi lại nhanh chóng di chuyển ra vào thật nhanh.
Cả 2 ướt đẫm mồ hôi, Jeongyeon gấp gáp rút tay mình ra khi biết rằng Mina đã được đạt đến khoái cảm, cô xách vội chiếc túi đựng chân giò mình đã mua cho Momo, rồi nhanh chóng chạy mất hút sau cánh cửa thoát hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Bổn Cung hát cho mà nghe! 🥕
RomanceCác cô gái xuyên không từ quá khứ đến hiện đại và làm idol? Đây là Phần Đặc Biệt trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery - M...