Hồi 16 - Bắt cóc

1.2K 149 9
                                    

- Này! Em kéo hai người theo là để giúp em chớ không phải để nhìn hai người ngẩn ngơ như vậy!

Tử Du phàn nàn, em là đang kéo DubChaeng đi theo dõi Tiểu Hạ với mình để tìm cách giúp chị ấy nhớ lại ký ức, mà nãy giờ DubChaeng cứ như người mất hồn ấy, cả hai cứ đứng đó ngu ngơ, lâu lâu lại nắm tay nhau cười một cách bí hiểm.

- Ơ..ờ..ừm..thì bọn này đang nghĩ cách giúp cậu nè.

DubChaeng gãi đầu cười gượng, tối qua nghe được âm thanh ám muội của Minayeon trong toilet bên thật khiến tâm hồn trong sáng của cả hai bị vấy bẩn mà.

- Nhưng mà trước hết chúng ta nên....ơ.. Tử Du?

Tử Du chạy nhanh lại nơi Công chúa và Nayeon đang đứng khi nãy, rõ ràng là họ mới ở đây mà, mới đó sao không thấy nữa.

- Quái lạ, họ đi đâu mất rồi?

- Ơ..Dubu nhìn này, đó chẳng phải túi của Công chúa sao?

Tử Du nhìn theo hướng tay của Chaeyoung, phải rồi, đó là chiếc túi Nayeon đã tặng chị ấy, hôm trước Công chúa còn vừa mới khoe với em mà.

Vội mở nhanh cánh cửa thoát hiểm, Tử Du nhanh chóng nhìn thấy một cây gậy bóng chày nằm lăn lóc bên trong góc tường và một chiếc giày của Nayeon phía dưới cầu thang.

- Chắc chắn họ đã gặp chuyện rồi!

- TIỂU HẠ!!















- Mình nghĩ nên báo chuyện này với JYP, họ sẽ tìm Nayeon và Sana về cho chúng ta!

- Biết đến khi nào họ mới tìm được? Hay là để Tiểu Hạ và Nayeon gặp chuyện gì rồi họ mới xuất hiện!?

- Mình sẽ tự đi tìm Nayeon!

- Em đi với chị, Mina!

- Này! Sẽ rất nguy hiểm đấy, mọi người cũng đâu biết họ ở đâu đâu mà tìm.

- Em có chiếc đồng hồ định vị.

Cứ thế Mina và Tử Du rời đi thật nhanh, mặc cho những lời nói khuyên nhủ xung quanh, với họ hiện tại chỉ muốn thật nhanh đến giải cứu cho người mình yêu thương.

- Chị sẽ đi theo, chỉ có hai người họ thôi sẽ nguy hiểm lắm.

- Em đi nữa.

Jeongyeon và Momo chạy theo sau MiTzu, DubChaeng nhìn nhau rồi cũng nhanh chạy theo sau, để lại Jihyo đứng chết chân ở đó, em cũng muốn giải cứu cho Nayeon và Sana lắm, nhưng tốt hơn hết vẫn phải báo chuyện này cho JYP giải quyết, em không muốn bản thân phải chịu phạt vô cớ chung với mọi người như chuyện hôm qua đâu.
















- Theo như định vị thì họ ở trong này.

- Nhưng..đây chẳng phải là phòng dụng cụ sao?

- Chúng ta cần nhanh lên, chị sợ Sana và Naheon sẽ bị tên bắt cóc......

- Không! Hắn không được động vào sợi tóc nào của Tiểu Hạ/Nayeon

Không hẹn, cả Tử Du và Mina đồng thanh, tâm trí họ rối bời khi nghĩ rằng lỡ như hắn ta sẽ xâm hại đến 2 người, không thể chờ đợi để lập nên một kế hoạch nào, cứ thế Tử Du và Mina mở cửa bước vào.

Để Bổn Cung hát cho mà nghe! 🥕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ