Hồi 28 - ⚠️ Tử Du! Ngươi sẽ bị chém!

755 81 0
                                    

Mina nằm gác đầu lên thành giường tận hưởng những sự sung sướng nhớp nháp mà 2 con người đang mang lại cho cô.

Cô cảm thấy thật hài lòng khi họ trở thành nô lệ tình dục giúp cô giải tỏa những ham muốn thể xác của mình.

Nắm lấy đầu Chaeyoung kéo sát vào mình, Mina ưỡn thân dưới liên tục vào miệng em, tay còn lại cứ xoa đều đầu tóc của Dahyun, khi em đang không ngừng liếm láp vùng ngực trần đang cứng lên vì kích thích.

Cả 2 con người với ánh mắt vô hồn dường như đã mất hết lý trí cứ hành động như một cái máy, không một tí cảm xúc nào.

Mina nắm chặt bàn tay mình, đây không phải là những gì cô muốn, Chu Tử Du, chính cô ta đã phá hoại hết mọi kế hoạch của cô, nhưng cũng không sao cả, cứ để lần sau vậy, để 2 người này thế thân trước cũng được.














Jihyo gấp gáp chạy đến chiếc hộp chứa điện tổng của ký túc xá mà cô đã tìm được vào hôm trước sau khi dụ dỗ được Jeongyeon, cứ thế cắt đi một sợi dây điện tổng làm cho khu ký túc chìm vào biển đen tăm tối.

Nhanh chóng chạy lại chổ Sana đang tắm, nhưng cô ta lại trễ một bước, khi mà điện vừa tắt, Tử Du hoảng hốt lo lắng cho vợ mình sợ bóng tối nên đã chạy đến trước cô.

Bàn tay nắm chặt lại vì căm phẫn, bỗng thấy Dahyun và Chaeng đang cố mò đường phía sau, Jihyo liền thay đổi mục tiêu của mình.

Thật nhẹ nhàng tiếp cận lại 2 con người đang khó nhọc tìm đường, Jihyo lấy ra trong túi mình một gói 'mê hồn tán' mà cô mang đến từ quá khứ, cũng chính gói thuốc bột này mà cô ta đã chuốt mê và quan hệ ân ái với biết bao nhiêu cung nữ trong cung.

Người mà cô ta muốn là Mina, nhưng Myoui tiểu thư là một người có quyền có thế trong cung, không phải ai muốn tiếp cận là được, nên hầu như những toan tính của cô ta đều thất bại đành trút lên hết bọn cung nữ vô tội.

Sự trở về tương lai gấp quá nên cô ta chỉ có mang theo bên người một ít, mục tiêu là Sana nhưng đã bị phá đám bởi tên Chu Tử Du, Tử Du là một con người thông minh và bí hiểm, Jihyo khá e dè với em nên không dám ra tay khi chưa có mưu tính kỹ lưỡng.











Mina cảm thấy thật khó chịu với 2 kẻ cứ như cổ máy này, nó không mang đến cảm xúc gì cả, cô bực tức xô 2 người ra khỏi cơ thể mình, đoạn mặc lại quần áo và đi ra ngoài.

Nayeon đứng núp vội phía sau cánh cửa thoát hiểm khi thấy Mina đi ra, nàng thật sự sốc vì cảnh tượng mình vừa chứng kiến, Mina của nàng, à không, ả ta không phải là Mina, ả ta là một kẻ giả mạo, mục đích của ả ta là gì cơ chứ.

Cứ thế Nayeon không nghĩ ngợi thêm, nàng nhanh chóng bám theo sau lưng người con gái đang giả mạo người yêu của nàng, nàng muốn biết thật sự ả ta là ai, có mưu đồ gì, và quan trọng nhất nàng muốn biết thật ra Mina đang ở đâu.

















Ánh điện chợt lóe sáng, Sana khó chịu nhắm tịt mắt của mình lại, và dần hé mở ra nhìn lại khung cảnh trước mặt.

Để Bổn Cung hát cho mà nghe! 🥕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ