Vì để trấn an Công chúa tỷ tỷ và Momo mà Mina đã nói với hai người rằng Nhật Hoàng đã cho người âm thầm bảo vệ, nên cứ yên tâm ở lại đây vui chơi thỏa thích.
Nhưng thật ra là Mina cũng đang muốn ở lại đây lắm, vì nàng đã có cảm tình đặc biệt với vị cô nương trông như con thỏ kia rồi.
- Chúng ta phải học ngôn ngữ ở nước láng giềng đấy.
- Yayyy!! Hay đó nha, sau đó hồi cung ta sẽ được thần dân kính phục hơn nữa.
Mina vẫn cảm thấy lo lắng lắm, vì ở đây rất kỳ lạ, tất cả mọi thứ đều kỳ lạ, nhất là cái hộp vuông kia, nó đã làm cho cả 3 giật mình vì tưởng là có người bị nhốt trong đấy và đã đập nát hết 5 cái để giải cứu người ta.
Nhưng thì ra không phải, họ bảo đó chỉ là hình ảnh, những họa sĩ ở đây thật thâm hậu, họ có thể vẽ ra những bức ảnh chuyển động và phát ra tiếng nói luôn cơ.
Và hàng ngàn hàng tỷ thứ kỳ lạ khác nữa, như mấy cái lổ nhỏ trên tường, Momo không biết đó là gì nên thọt 2 ngón tay của mình vào, thì ra đó là máy làm tóc, vì tóc tỷ ấy dựng hết cả lên trông lạ lắm.
Nhưng thì ra chúng không phải là máy làm tóc, họ bảo đó là ổ điện, dùng để cung cấp năng lượng cho tất cả vật dụng ở đây.
Mina thấy tỷ tỷ kia trông thiếu năng lượng quá, nên đã ra tay nghĩa hiệp, giúp tỷ ấy để cái đuôi tóc vào trong mấy cái lổ nhỏ đó, hình như tỷ ấy xin rời cung 1 ngày, chắc là tỷ ấy đã có năng lượng du sơn ngoạn thủy rồi, Mina cảm thấy mình vừa làm một việc tốt thật ý nghĩa.
- Em có nghĩ 3 người họ có vấn đề về thần kinh không?
- Đúng đó, họ hoàn toàn không biết gì về điện cả mà đòi sửa ống nước.
- Hay là họ đến từ quá khứ? Trên phim cũng hay có mấy cảnh này lắm nè, trong Fic cũng có nữa..
- Nhưng nói chung chị thấy 2 người kia đáng nghi lắm, chúng ta nên đề phòng họ thì tốt hơn.
- Ơ sao lại 2 người ạ?
- Cô gái đi hai hàng kia không đáng lo ngại đâu, chị bây có mắt nhìn người lắm nha.
Jeongyeon và Jihyo hết sức khinh bỉ bà chị của mình, nói đại ra là để ý người ta rồi đi, ơ nhưng khoan đã, cả 2 cùng là con gái cơ mà?
~ Vài ngày sau ~
- Cái này dễ học quá nhỉ.
- Với tố chất thông minh của chị thì việc học ngôn ngữ mới chỉ là chuyện nhỏ thôi.
- Ơ hai người nói gì vậy? (nói bằng tiếng Nhật cổ đại)
- Đúng là Momo mà, thôi kệ cậu ta đi, Mina xem, chúng ta có thể nói chuyện với nhau bằng tiếng nước ngoài này.
Sana, Mina và Momo rất chăm chỉ và hứng thú trong việc học tiếng nước bạn, lại thêm bạn cùng phòng chỉ dẫn và tố chất thông minh sẵn có nên họ học rất nhanh để có thể nói được những câu trò chuyện cơ bản.
Chỉ riêng Jeongyeon là đau đầu khi phải kèm cặp cho Momo, tuy nàng cũng nói được rồi nhưng lại trộn lẫn cả hai ngôn ngữ lại với nhau mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Bổn Cung hát cho mà nghe! 🥕
RomanceCác cô gái xuyên không từ quá khứ đến hiện đại và làm idol? Đây là Phần Đặc Biệt trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery - M...