- Jihyo.. cậu kéo tớ đến đây vội như vậy.. có chuyện gì sao?
Mina thắc mắc nhìn vào Jihyo, có chuyện gì vậy nhỉ? trông Jihyo thật khác lạ, cả y phục cậu ấy đang mặc trên người nữa, màu đen làm cho cậu ấy trông cứ như một người khác vậy, nghiêm túc và đầy bí ẩn.
- Myoui Mina!
Kỳ lạ, hình như là Jihyo có điều gì cần nói thì phải, cậu ấy còn gọi cả họ tên Mina nữa.
- Ơ.. sao thế?
- Xin lỗi! Nhưng.. tạm biệt cậu!
Mina còn chưa định hình được chuyện gì xảy ra thì nhanh như chớp Jihyo móc ra khẩu súng trong áo khoát của mình và chỉ thẳng vào đầu Mina bóp cò.
- Nayeon unnie xem tụi em đã mua gì về nè!!!
- Quá trời đồ ăn luôn nha, này là cheese kimbap nè, này là bánh gạo nè, này là pizza nè, này là chân...
*véo*
- YA! HIRAI MOMO! TRẢ HỘP CHÂN GIÒ LẠI ĐÂY!!!
- Công chúa! Đừng có chạy lung tung như thế, người vừa mới bình phục thôi mà....
DubChaeng chạy theo sau tay dang hờ ra để Công chúa có ngã thì kịp thời hộ giá, trong khi Sana thì vẫn vui vẻ tung tăng đuổi theo JeongMo để lấy lại hộp chân giò.
- Có chuyện gì sao, Nayeon unnie? Mina unnie đâu rồi, không ở cùng chị sao?
Tử Du nhíu mày nhìn Nayeon, em là người khá tâm lý nên khi thấy Nayeon như vậy em nghĩ chắc là đã có chuyện gì xảy ra, và nó chắc là có liên quan đến Mina unnie.
Nayeon vẫn ngồi im bất động như thế, đôi mắt nàng nhìn về một hướng vô định, trông nàng hoàn toàn không có sức sống, một Nayeon tinh nghịch yêu đời nay bỗng chốc yên tĩnh đến lạ thường, trông không quen mắt tí nào cả.
Tử Du cũng không hỏi thêm, nếu muốn nói thì tự khắc chị ấy sẽ tự trả lời em mà thôi, có lẽ em không nên xen vào.
- Ta mà bắt được 2 ngươi, ta sẽ kêu thái giám bắt 2 ngươi đi nấu c... ỐI!
Công chúa mất đà ngã nhào về phía trước, DubChaeng nhanh chóng chạy lại ngay để hộ giá nhưng không kịp do chân ngắn, với lại cả 2 đang lấy đà nhào đến thì bị cặp giò một mét tám của Tử Du đá văng dính vào vách.
Tử Du nhanh chóng đỡ lấy Công chúa điện hạ, cả 2 xoay thêm 354 vòng dưới những cánh hoa hồng do JeongMo đứng trên chiếc giường tầng thả xuống tạo nên một không gian lãng mạn như một thước phim đẹp.
Chỉ có Im Nayeon ngồi đó như kẻ vô hồn, như hòn đá bên đường, như một bức tượng bỏ quên, như một cái đống bùi nhùi chùi nùi chẳng ai thèm để ý đến.
Sau đó thì Nayeon có động tĩnh một tí là nàng thở dài 1 cái, xong lại ngồi thẫn người ra, trên tay vẫn ôm chặt con cánh cụt bông chẳng thèm màn đến xung quanh là JeongMo đang quét nhà gom sạch lại những cánh hoa khi nãy cả 2 xả rác, DubChaeng thì vẫn còn dính trên tường, còn Satzu thì nằm chèm bẹp dưới đất nôn mấy bãi vì xoay nhiều quá nên chóng mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Bổn Cung hát cho mà nghe! 🥕
RomanceCác cô gái xuyên không từ quá khứ đến hiện đại và làm idol? Đây là Phần Đặc Biệt trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery - M...