Hồi 9 - Bí mật

1.1K 166 8
                                    

Nayeon bận công việc đột xuất cả ngày cho nên không thể dắt Mina đi mua máy chơi game được.

Nàng cảm thấy buồn và nhớ em quá khi hôm nay không thể bên cạnh em chơi cùng em được rồi, vì tối nay có khi nàng sẽ về rất muộn nữa.

Tuy vậy nhưng Nayeon lại thay đổi thái độ 360 độ, nàng đang làm việc nhưng không thể tắt đi nụ cười trên môi mình, vì sao ư?

Vì Công chúa Minatozaki bạn thân nhất hiện tại của Nayeon, đi đâu cũng thấy họ tung tăng cùng nhau, đã nhắn tin cho nàng để cập nhật tình hình Mina ở ký túc từng li từng tí một cho Nayeon biết.

Nhưng mà Sana viết chữ Hàn không rành lắm cho nên tin nhắn của nàng đọc nghe thật hài hước.

Như việc mới sáng thức dậy không thấy Nayeon đâu, Mina đã hoảng hốt cứ liên tục lảm nhảm bảo rằng Nayeon đến từ một khoảng không gian thời gian khác, chị ấy đã về được thời đại của mình rồi và bỏ lại em cô đơn ở đây một mình, em ấy chắc xem Công chúa và Momo tỷ tỷ chết rồi hay sao á.

Hay việc em liên tục kêu quân lính đi tìm Nayeon, và còn tự vẽ hình con thỏ lên giấy rồi đi dán khắp nơi, còn hỏi Jihyo cách viết tên Nayeon bằng tiếng Hàn và viết tên chị thật nâng niu phía dưới hình chú thỏ nhỏ.

Em còn thích đến mức viết tên Nayeon khắp nơi, viết lên cả mặt của Tử Du đang nằm ngủ bên kia nữa, chỉ sợ lúc Tử Du thức dậy sẽ nổi trận lôi đình nên Sana đã lén lút nhân dịp lúc em còn ngủ lấy khăn tay của mình lau mặt cho em ấy nên quên quan sát Mina một lúc lâu.

Tới lúc Nayeon sốt ruột vì không thấy tin nhắn của Sana nữa, nàng gọi cho Sana làm Sana hoàn hồn và đi tìm Mina để tiếp tục cập nhật thông tin cho Nayeon.

- Muội ấy đi đâu rồi chứ! Thật là...ơ..

Sana bỗng nghe có tiếng động trong tủ quần áo của Nayeon, nàng sợ có thích khách nên đã cầm cái dép lên làm vũ khí, và cũng không nỡ đánh thức Tử Du dậy nữa.

Sana dần tiến lại gần bên cái tủ, nàng lấy hết can đảm mở tủ ra và định tát chiếc dép vô mặt tên thích khách nhưng hên quá nàng dừng lại kịp.

Một Myoui Mina đang ngồi trong tủ quần áo của Nayeon, trên đầu đang đội cái áo của chị, tay vẫn đang viết tên Nayeon lên quyển sổ nhỏ lấy từ đâu ra không biết.
Sana mở to mắt nhìn em, một Myoui tiểu thư sao giờ nhìn như bị tự kỷ vậy, nàng có nên gọi thái y không?

Nhanh chóng nhắn cho Nayeon về tình hình hiện tại của Mina, Nayeon hoảng hốt khi Sana đã miêu tả rằng trông Mina như bị bệnh tâm lý, và em ấy có lẽ sẽ bị điên nếu như Nayeon không về sớm.

Nayeon rối bời, nàng nhanh chóng hoàn thành thật nhanh công việc của mình để về với Mina, nhưng chợt nhớ ra còn có thể gọi video call mà, nàng chơi với Sana lâu quá nên suy nghĩ cũng dần cổ đại lại rồi, quên mất là còn có thứ gọi là vidcall nữa chứ.

Nayeon nhanh chóng gọi cho Sana để gặp Mina, nhưng Sana và Mina lại hoảng hốt bảo rằng Nayeon đã bị thu nhỏ và bị bắt vào trong cái điện thoại rồi, vậy là cái điện thoại bị đập nát chỉ để 2 cô Công chúa giải cứu cho bà chị mới quen.

Để Bổn Cung hát cho mà nghe! 🥕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ