Hồi 11 - Lâm Nhã Nghiên

1.1K 159 12
                                    

Nayeon suy nghĩ mãi về chuyện hôm qua, nàng thật sự đã quan hệ với một cô gái, một cô gái chỉ vừa mới quen, nhưng ở Mina có gì đó lưu luyến say đắm, cướp mất đi cả trái tim và lý trí của nàng, nàng đã yêu em khi mà cả hai chỉ vừa mới quen biết nhau không bao lâu, và hơn hết, em ấy, không phải là người của hiện tại, em ấy đến từ quá khứ.

Trí óc rối bời với hàng ngàn câu hỏi, Nayeon bất giác nhìn xuống cổ tay mình, hôm qua, Mina đã nắm lấy nó một cách mạnh bạo, lại nghĩ đến việc sáng nay Mina đã bỏ đi ra ngoài từ rất sớm, em ấy không quen với không gian và cuộc sống ở đây nên hầu như em ấy không hề bước ra ngoài trừ khi được bố Park gọi, vậy em ấy đã đi đâu? Nếu nàng nhớ không lầm thì bố Park hôm nay không có ở Công ty mà.

Myoui Mina là một con người rất kỳ lạ.

"Nếu là người ở quá khứ, lại còn ở trong dòng dõi Hoàng tộc, vậy chắc có khi lịch sử sẽ nhắc đến họ nhỉ?"

Nghĩ vậy, Nayeon lấy máy tính của mình ra tra cứu, để xem, hôm trước họ nói họ đến từ năm 109...




















- Mina?

- Tỷ tỷ..

- Có chuyện gì sao?

Momo cầm hai lon nước đào mới mua về định cho Jeongyeon nhưng lại thấy Mina đứng ở cuối hành lang vắng, mỗi khi có chuyện không vui muội ấy đều đứng trầm tư một mình như thế.

- Chuyện về Nhã Nghiên đúng không?

- .....

- Tỷ biết sau khi nhìn thấy Nayeon unnie đã làm cho muội nhớ đến Lâm cô nương, họ tuy không giống nhau cho lắm, nhưng khi nhìn thoáng qua đôi lúc tỷ cũng từng nghĩ trông cô ấy thật giống Nhã Nghiên.

- Muội nhớ Nhã Nghiên quá.

- Mina..

- ....

- Muội có đang xem Nayeon unnie là người thay thế của Nhã Nghiên không vậy?

Câu hỏi của Momo thật sự khiến cho Mina phải suy nghĩ, đúng rồi, có phải do quá yêu Nhã Nghiên nên em đã có tình cảm với Nayeon, chỉ vì chị ấy trông giống Nhã Nghiên thôi sao?

- Myoui Mina!

Giọng nói quen thuộc vang lên cắt ngang mọi dòng suy nghĩ của em, Mina không hiểu vì sao bản thân lại cảm thấy sợ hãi và có lỗi khi phải đối diện với Nayeon.

- Ơ..em..em đi trước..2 người cứ tự nhiên (nói bằng tiếng Nhật cổ đại)

- Con bé học hành cho dữ vô rồi gặp ai cũng nói tiếng Nhật không chịu nói tiếng Hàn rồi chừng nào mới tiến bộ!

Nayeon lắc đầu nhìn Momo bước đi ngang mình, nhưng lại chợt im bặc khi nhớ ra Momo hơn mình cả ngàn tuổi lận, mình vừa gọi cụ ấy là "con bé" cơ đấy.

- Na..Nayeon..

- Em và người con gái này có mối quan hệ như thế nào?

Nayeon đưa ra một bài báo lịch sử, nói về cái chết của cô gái tên Lâm Nhã Nghiên, người hầu của Myoui Mina, sau đó Myoui Mina lại mất tích một cách bí ẩn cùng Công chúa và một vị tiểu thư.

Để Bổn Cung hát cho mà nghe! 🥕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ