Hồi 31 - ⚠️ Giải thoát

632 61 1
                                    

Jisoo cuối xuống, nắm lấy tóc của Nayeon một cách mạnh bạo, cô ta tát vào gương mặt xinh đẹp ấy không thương tiếc, vì cô ta căm thù, vì cô ta ganh ghét khi mà Myoui Mina chỉ yêu một mình Lâm Nhã Nghiên.

Như một kẻ bệnh hoạn điên loạn, Jisoo xé bỏ quần áo trên người Nayeon, cô ta cuối mặt xuống cưỡng hiếp thân xác của nàng, cô ta muốn Im Nayeon sẽ không còn được sạch sẽ trong lòng Mina nữa.

Nayeon cố chống trả, nhưng nàng hầu như không phải đối thủ của ả ta, Jisoo bực tức nắm tóc Nayeon lôi nàng dậy trong đau đớn, ả ta quăng thân thể Nayeon lên chiếc bàn đầy bụi mục nát, đoạn lấy sợi dây thừng gần đó trói tay nàng vào hai chân bàn.

Jisoo leo lên bàn, cô ta cười ranh ma kéo chiếc quần của Nayeon tuột khỏi người nàng, chỉ chờ lúc vùng cấm địa của Nayeon phơi bày ra trước mắt, cô ta nhanh chóng lấy thanh gỗ khi nãy đâm sâu vào bên trong Nayeon, khiến nàng đau đớn hét lớn.

Linh hồn Mina cố gượng dậy, em khó chịu với cơn sốt cao đang hành hạ bản thân, nhưng sự nhức mỏi, sự đau đớn cơn bệnh mang đến cũng không sánh bằng nổi đau người mình yêu đang bị xâm hại.

Mina nhặt lấy thanh sắt gần đó, em cố bước từng bước chân nặng nhọc đến gần nơi mà người em yêu đang đau đớn, dùng tất cả sức mạnh còn lại vung thanh sắt lên đập thẳng vào đầu của kẻ đang cố hãm hiếp người em yêu.

- Cô...

Jisoo quay lại với cái đầu đầy máu, cô ta tức giận cầm thanh gỗ mà mình đang dùng để hãm hiếp Nayeon, cô ta vung gậy lên và giáng thẳng xuống đầu Mina.

Viên gạch bay thẳng vào cánh tay khiến cho thanh gỗ rơi sõng soài xuống mặt đất, Jisoo đau đớn nhìn ra cửa, Tử Du và Sana đang cầm gạch xông vào.

- Các người!!

- Park Jisoo! Rồi ngươi sẽ phải trả giá cho những hành động của mình.

- Tại sao các ngươi lại biết ta?

Jisoo trợn mắt, tại sao bọn người xa lạ mới quen biết đó có thể biết được thân phận thật sự của cô, cô ta tức giận, nếu như họ đã biết thì cô sẽ quyết giết hết không tha.

- Jisoo..

- Ngươi.......Park Jihyo...

Jisoo chợt dừng lại khi cô ta vừa nhặt lại thanh gỗ định đập vào đầu Mina lần nữa, nhưng cái dáng hình quen thuộc, giọng nói quen thuộc, và cái gương mặt mà cô rất căm ghét đang xuất hiện trước mặt cô.

- Tại sao? Lẽ ra ngươi phải chết đi với cái tầng hầm bẩn thỉu đó rồi chứ!

- Chính appa đã cứu chị..

- Appa...

- Appa đã biết chuyện em là Jisoo và cố tình thay đổi gương mặt thành chị, appa đã biết chuyện em mạo danh chị từ rất lâu.

- Tại sao...

- Appa biết chuyện em bắt nhốt chị dưới tầng hầm, chính appa đã cứu chị thoát khỏi đó trước khi em phong tỏa nó lại.

- .....

- Appa thương em, vì nghĩ em không có mẹ, vì nghĩ em bị thương ảnh hưởng tâm lý nên mới bỏ qua cho em vui, nhưng em đã đi quá xa rồi, Jisoo..

Để Bổn Cung hát cho mà nghe! 🥕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ