- Ahhh..tỷ tỷ...ahhh~
Mina ưỡn thân dưới của mình lên, em liên tục cọ xát nó vào miệng của Momo, môi em không ngừng phát ra những âm thanh gợi dục, càng khiến cho Momo như bị thôi miên.
Đưa lưỡi mình đánh vòng quanh, rồi lại đâm thẳng sâu nó vào trong Mina, để cho em ôm lấy đầu mình đẩy đưa ra vào, tay Momo cũng tự thỏa mãn mình bên dưới.
Jihyo cười khẩy nhìn xuống gương mặt xinh đẹp đang bị mình chà đạp lên bằng sự dục vọng, cô thấy vô cùng thỏa mãn.
"Myoui Mina, tiểu thư à, ta muốn cơ thể của nàng, ta muốn nàng được sung sướng, ta muốn đáp ứng những ham muốn ái ố cho nàng, nàng thấy sao, nàng có cảm thấy biết ơn ta? Ta đang giúp cho cơ thể nàng được thỏa mãn!"
Mina đẩy đầu Momo ra, cô cuối xuống phun nước bọt lên vùng khoái cảm của mình, kéo dài sợi chỉ óng ả đó lên trên rốn.
Momo không chần chừ, nàng cuối xuống liếm dọc một đường từ dưới lên tới rốn em, xong lại cho em dày vò thân xác nàng bằng cách xô nàng nằm xuống sàn nhà, đoạn Mina leo lên đẩy đưa thân dưới mình trên mặt tỷ tỷ.
Tay Momo vẫn liên tục ra vào bên dưới của mình, nàng nhắm nghiền mắt lại khi thứ nước ấm trắng đục của Mina đang thi nhau chảy trên mặt nàng, Momo nằm hẳn xuống sàn nhà vì kiệt sức, bên dưới nàng cũng có một dòng nước chảy ra.
Nayeon mở cửa, nàng thấy một Myoui đang nằm trên giường nàng mà ngủ, khẽ mỉm cười, Nayeon leo lên giường thật nhẹ nhàng đỡ đầu em gác lên tay mình, cứ thế nàng ôm em vào lòng thật ân cần.
"Mina đã ngủ say rồi, chắc mình sẽ nói chuyện với em ấy sau vậy"
Nayeon hôn nhẹ lên đỉnh đầu em, nàng vuốt ve tấm lưng cho em ngủ thoải mái hơn.
Jihyo trong vòng tay của Nayeon, cô cảm thấy thật ganh ghét và ghen tị, tại sao cô ta có thể được gần gũi với Mina như vậy, tại sao người đó không phải là cô, tại sao Myoui lại không để ý đến cô, Lâm Nhã Nghiên thì có gì hơn cô cơ chứ.
Nayeon cảm nhận được hơi ấm gần kề hôm nay sao xa lạ quá, cứ như người nàng đang ôm vào lòng không phải là Mina của nàng vậy.
Bỗng phút chốc, Nayeon nhớ đến Jihyo đang nằm viện, bất chợt nàng cảm thấy trái tim mình nhói lên, nàng đang lo lắng cho Jihyo quá.
Chai sữa tắm dường như sắp cạn khi mà Momo liên tục sử dụng nó như thứ để khử đi mùi của Mina trên cơ thể mình.
Mắt nàng đỏ hoe lên vì tội lỗi, nàng vừa làm một chuyện mà dường như vô cùng kinh tởm, quan hệ với chính người muội muội thân thiết từ nhỏ trong dòng tộc.
Đó là điều cấm kị, là điều tội lỗi nhất trên đời này, tại sao nàng lại không thể cưỡng lại nó, chỉ phút chốc mê man bị cơn dục vọng có khe hở len lỏi vào mà chính nàng đã bị ép phải làm những việc làm không thể tha thứ được.
Momo cảm thấy mình không còn sức nữa, nàng ngồi ôm gối mình trên sàn nhà mặc cho những dòng nước vô tình lạnh thấu xương cứ liên tục xả xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Bổn Cung hát cho mà nghe! 🥕
RomanceCác cô gái xuyên không từ quá khứ đến hiện đại và làm idol? Đây là Phần Đặc Biệt trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery - M...