- Hai người có thể giúp tôi biết rõ về chuyện thực tập sinh được không? Tôi muốn thay thế Jisoo tiếp tục thực tập ở JYP, ước mơ của tôi là được trở thành idol.
- Đương nhiên rồi Jihyo! Dù sao thì bọn tôi cũng cần có nhiều thời gian để nghiên cứu quay về tương lai.
- Hai người cũng là....
Tử Du đã kể hết mọi chuyện, rằng Sana là vợ em từ tương lại đã bị vòng xoáy thời gian cuốn về quá khứ làm Công chúa, và từ quá khứ lại bị cuốn đến thời đại này, cả chuyện của em, Mina, Nayeon và cả Momo nữa.
- Tôi sẽ giúp các bạn.
- Cậu...
- Bố tôi có chỉ tôi về những chiếc đồng hồ thời gian, có lẽ tôi sẽ giúp ích được cho các bạn.
Tử Du và Sana vui mừng, nhưng đâu đó len lỏi trong lòng, Công chúa thật sự không muốn rời xa họ, những người bạn thân thiết.
Jeongyeon và Momo vẫn còn khá ngại ngùng với Mina, dù cho Công chúa đã kể hết mọi chuyện cho họ biết nhưng họ vẫn nhớ cái cảnh lúc Jisoo trong thân phận Mina, nó đã để lại trong ký ức họ một phần gì đó không diễn tả được.
Mina vẫn túc trực bên giường bệnh, mọi người bảo em nên nghỉ ngơi và ăn chút gì đó nhưng nỗi lo lắng khiến em không thể nuốt trôi, và hơn thế nữa, em không muốn rời mắt khỏi Nayeon một lần nào nữa.
Đã tối muộn, Mina biết bản thân mình đang rất mệt mỏi, Tử Du cũng đã bảo rằng chị nên giữ sức để còn chăm sóc cho Nayeon, lỡ như Nayeon tỉnh dậy thấy Mina như thế nàng sẽ càng không thể yên tâm mà mau lành được.
"Tử Du nói đúng, nhưng mình thật sự không thể ngăng con tim thôi lo lắng được, mình không muốn chợp mắt tí nào khi mà Nhã Nghiên vẫn chưa tỉnh dậy!"
Mina cảm thấy thật khó chịu, vì những gì đã xảy ra, vì tất cả, em đã không bảo vện được cho Nhã Nghiên, giờ đây em lại một lần nữa không bảo vệ được cho chị ấy, Nhã Nghiên đã hy sinh rất nhiều vì em, em không thể để mất chị ấy một lần nào nữa.
Những giọt nước mắt tủi hờn thi nhau rơi xuống bàn tay đang truyền nước của Nayeon, Mina muốn bù đắp tất cả cho chị, dù cho là việc em sẽ mãi mãi không quay về quá khứ nữa.
- Tiểu thư...tại sao muội lại khóc...?
Giọng nói nhẹ nhàng, tuy rất nhỏ nhưng cũng đủ làm cho một người đang nhớ nhung nghe thấy.
- Nhã Nghiên...
Mina đứng bật dậy, em ôm lấy gương mặt yếu ớt của Nhã Nghiên, em mỉm cười trong những giọt nước mắt hạnh phúc, nàng ấy cuối cùng đã tỉnh dậy rồi.
- Tiểu thư..ta xin lỗi..vì đã không bảo vệ được tình yêu của chúng ta.
Mina lắc đầu, em không cần nàng làm gì cả, em chỉ cần nàng ở bên cạnh em, yêu thương em mà thôi.
- Nàng mới tỉnh..đừng nói gì cả...
- Ta muốn cả cuộc đời này...được mãi mãi ở bên muội...
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Bổn Cung hát cho mà nghe! 🥕
Любовные романыCác cô gái xuyên không từ quá khứ đến hiện đại và làm idol? Đây là Phần Đặc Biệt trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery - M...