Khẽ hôn lên bàn tay vẫn còn vài vết trầy xước, Mina đã ngồi túc trực bên giường bệnh cả đêm, dù cho chính bản thân em cũng bị thương, nhưng đối với em hiện tại thì việc Nayeon đang điều trị quan trọng hơn.
Jihyo liên tục xin lỗi dù cho mọi chuyện không phải là do cô, ai nấy cũng biết rằng Jihyo cũng có nổi khổ riêng, không ai trách cô cả, họ chỉ trách bản thân mình quá lơ là để cho Jisoo lộng hành quá mà thôi.
- Theo lời cậu kể, thì Nayeon chính là Lâm Nhã Nghiên sao?
Mina khẽ gật đầu, em vuốt ve một bên mặt trầy xước của Nayeon, em cảm thấy đau xót khi mình không thể bảo vệ được nàng.
- Có lẽ chị ấy đã mất trí nhớ, nhưng không sao, miễn Nhã Nghiên vẫn luôn khỏe mạnh..thì dù cho có là thân phận nào, dù cho là Nayeon hay Nhã Nghiên, mình vẫn rất yêu chị ấy.
Jihyo nhìn vào đôi mắt chân thành của Mina, cô biết rằng Mina yêu chị gái đang nằm này say đắm, cô cảm thấy trái tim mình trở nên ấm áp khi nhìn vào đôi mắt ấy.
"Ánh mắt của Mina...có lẽ nào chính vì sức mê hoặc vì sự chân thành của nó...mà Jisoo đã phải lòng cô gái ấy...nhưng có lẽ em đã đặt tình cảm của mình vào không đúng chổ rồi, Jisoo ạ, cô gái này...đã có chủ"
Tuy mới quen biết với mọi người, nhưng Jihyo cảm thấy có cảm giác thân thiết, cô biết họ đều là người tốt, được làm bạn với họ thật sự là một đặc ân.
- Bác sĩ bảo Nayeon unnie cần phải nghỉ ngơi, chị ấy không được làm việc hay tập luyện quá sức một thời gian....
Tử Du và Sana quay lại sau khi đã làm xong mọi thủ tục nhập viện cho Nayeon, cả 2 giấu chuyện bác sĩ bảo chị ấy bị xâm hại dẫn đến việc vùng kín bị tổn thương nặng, cả 2 sẽ nói chuyện này riêng với Mina sau, vì đây có lẽ là chuyện riêng không nên nói ra ngoài thì hơn.
- Vậy mình xin phép ra ngoài một lát.
Jihyo nháy mắt với Tử Du và Sana như muốn gọi họ ra ngoài cùng, cũng đúng, họ nên dành không gian riêng cho Mina và Nayeon.
- Ơ...tôi...không biết phải xưng hô thế nào, chỉ mới biết tên hai bạn thôi.
Nhớ lại hôm qua, khi mà Tử Du và Sana đã gặp Jihyo lần đầu tiên.
Sana và Tử Du bước vào phòng, họ hốt hoảng khi thấy Dahyun và Chaeyoung với y phục không chỉnh tề đang ngồi đó với những hành động khó hiểu.
Dahyun liên tục xoa nắn cái gối, em ấy còn ngậm ướt cả một vùng gối nữa, Chaeng cũng vậy, em đang cố mút một con gấu bông đến ướt đẫm, nhìn vào có thể biết được họ đang làm gì.
- Dahyun! Em làm sao vậy!?
- Tỉnh lại đi, Chaeng!
Tử Du và cả Sana có thể nhận ra được rằng họ đang bị trúng thuật thôi miên, nhưng ai là người đã làm điều này? Mục đích của người đó là gì?
- Để Du!
Tử Du nhanh chóng lấy chai nước tạt vào mặt DubChaeng, cả hai hoàn hồn tỉnh lại, họ không hề nhớ ra mình đã làm những gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Bổn Cung hát cho mà nghe! 🥕
Любовные романыCác cô gái xuyên không từ quá khứ đến hiện đại và làm idol? Đây là Phần Đặc Biệt trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery - M...