Hồi 17 - Giải cứu

1.2K 150 36
                                    

- Mọi người..có nghe thấy tiếng gì không?

Tiếng thét của Lisa tạo sự chú ý cho mọi người, nó rất gần nhưng hầu như không ai xác định được vị trí chính xác của nó cả.

- Quái lạ! Rõ ràng nó đã định vị là ở đây cơ mà.

Tử Du cố gắng chỉnh lại đồng hồ của mình, em kiểm tra lại nó và định reset lại thì tiếng nổ phát ra làm cho mọi người giật mình quay lại, chiếc đồng hồ đã bị hỏng.

- Có lẽ em đã sử dụng nó quá nhiều ở một không gian không thuộc về nó.

Một tiếng thét nữa phát ra, lần này Tử Du có thể dễ dàng nhận ra đó là giọng của Tiểu Hạ vợ của em, trái tim em hẫn lại một nhịp, mắt em đục lại khi vợ em đang gặp nguy hiểm.

- Chết tiệt! Họ đang ở đâu chứ?

Mọi người tìm hết mọi ngõ ngách trong phòng dụng cụ, nó cũng không phải nhỏ và dụng cụ thì quá nhiều hầu như che khuất đi tầm nhìn của mọi người.

- Mọi người!

Mina gọi lớn, tay em chỉ vào chiếc cầu thang ở cuối phòng, vậy là ở đây có một căn gác sao?

- TIỂU HẠ!!

Mọi người nhanh chóng chạy lên, cảnh tượng trước mặt chính là một Công chúa với cái đầu đầy máu đang nằm mê man dưới sàn nhà, sau lưng nàng là Nayeon vẫn còn đang nằm yên bất động.

- Chết tiệt! Con khốn!

Tử Du và cả Mina như 2 kẻ điên loạn chạy đến đấm vào mặt Lisa, nhưng cô ta né được, vung gậy lên đánh vào Tử Du tới tấp.

Mina biết chút ít võ công, em né được vài đòn nhưng tuyệt nhiên vẫn ăn vài gậy.

Jeongyeon nhặt đại một chân đứng camera dựng gần đó, nàng xông đến đối mặt với Lisa, cả hai đánh nhau như đang đấu kiếm trong phim kiếm hiệp.

Nhưng một người bình thường đương nhiên sẽ không địch lại một tên thích khách biết võ công, vũ khí của nàng nhanh chóng bị cây gậy của Lisa đánh văng ra một bên.

- Jeongieeeee!

Chiếc gậy vung cao, chuẩn bị giáng xuống đầu Jeongyeon thì Momo chạy đến chắn ngang, em ôm chặt Jeongyeon đỡ đạn cho người em yêu.

*Huỵch*

Cây gậy lạnh lùng đập xuống đầu Jeongyeon, Momo hốt hoảng nhìn lại, đúng rồi, Lisa đang vung gậy lên cao để đập vào đầu mà em ôm Jeong lại như kiểu hai đồng chí ôm nhau thì cũng có ích lợi gì đâu.

- KHÔNG!!! JEONGGGGG!!!

Momo ngồi đó ôm Jeongyeon vào lòng gào thét, không thể tha thứ được, người làm Jeongyeon tổn thương sẽ không được tha thứ.

Momo nhìn lại, thấy Mina và Tử Du đang ra sức giật lấy vũ khí từ tay cô ta, nhưng võ công của cô ta không phải tầm thường, trông Tử Du và Mina dần đuối sức trông thấy.

- Các ngươi không đấu lại ta đâu! Tốt nhất nên đầu hàng đi!

- Đáng chết! Tại sao ngươi lại bắt cóc Tiểu Hạ và Nayeon chứ!

Để Bổn Cung hát cho mà nghe! 🥕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ