" Đến đây Tại Hưởng, anh muốn gì em cũng sẽ cho anh. "
Tiếng cười khúc khích nhỏ vụn của Phác Chí Mẫn làm cả người Kim Tại Hưởng đều ngứa ngáy.
Lồng bàn chân trắng mịn như da em bé đặt lên một bên vai Kim Tại Hưởng, chiếc áo choàng lụa trượt dài theo hai bắp đùi thon gọn, phân thân hồng hào lộ rõ ngay điểm thắt nút.
" Sao? Anh không dám? "
Phác Chí Mẫn nhếch môi, chân thuận đà đạp nhẹ lên vòm ngực rắn chắc của Kim Tại Hưởng.
" Anh có gì không dám? "
Bắt lấy thứ đang quá phận kia, Kim Tại Hưởng khép hờ mi mắt, rải từng nụ hôn lên mu bàn chân chạy dọc lên trên của Phác Chí Mẫn.
Mùi hương ngọt ngào mà độc nhất một mình Phác Chí Mẫn có như thứ thuốc kích thích khơi dậy bản năng thèm khát dục vọng bị chôn vùi từ rất lâu của Kim Tại Hưởng.
" Chí Mẫn. Em càng ngày càng xinh đẹp. Đẹp đến mức khiến anh ngay lập tức đã muốn trực tiếp đâm vào. "
Vùi thứ cường ngạnh đang gào thét của mình vào địa phương chật hẹp ẩm ướt kia. Nó mềm mại bao bọc lấy tính khí, hút đến không muốn lui ra.
Đưa tay đón lấy chiếc cằm đẹp như điêu khắc của Kim Tại Hưởng, Phác Chí Mẫn chậm rãi cùng hắn môi lưỡi giao triền.
Kim Tại Hưởng nâng người Phác Chí Mẫn dậy, để cậu thuận tiện cởi từng khuy áo sơ mi cho hắn và cũng để hắn dễ dàng xoa nắn thứ ở giữa hai chân của cậu.
Sức nóng trong căn phòng chỉ có tăng thêm chứ không giảm.
Hơi ngửa cổ thở từng hơi nhọc nhằn, Kim Tại Hưởng tiện đà liếm láp xương quai xanh tuyệt mỹ của Phác Chí Mẫn.
Ngay bên dưới, khi năm ngón tay của Kim Tại Hưởng vo tròn hai phần thịt nộn ở cuối gốc dương vật nóng hổi của Phác Chí Mẫn thì tiếng kim loại khẽ vang lên khi thắt lưng hắn đã được cởi bỏ.
" Hưởng... Hưởng... "
" Anh đây. "
" Rất thoải mái... Hưởng. Yêu anh. Em yêu anh. "
Tần suất thao lộng của Kim Tại Hưởng ngày một nhanh, khoái cảm ồ ạt dập đến khiến Phác Chí Mẫn khóc nức lên vì sung sướng, lý trí cũng vì độ hoan ái mà đánh bay thành nói loạn.
" Hưởng... Mẫn yêu anh. Mẫn cần anh. Mẫn về đây là vì anh. Hưởng. Hưởng nói đi. Là Hưởng cũng cần em, là Hưởng y... "
" Yêu em. "
Kim Tại Hưởng vội vàng bật người dậy, nhìn khung cảnh căn phòng lớn với ánh đèn ngủ lờ mờ huyền ảo. Hắn chau mày vò rối mái tóc sớm đã ươn ướt vì mồ hôi.
Người phụ nữ nằm ngay bên cạnh Kim Tại Hưởng cũng nhanh chóng ngồi dậy.
" Tại Hưởng. Anh có chuyện gì à? "
" Không. Em ngủ tiếp đi. Anh chỉ muốn đi vệ sinh một chút thôi. "
Lý Hân Tú không thắc mắc gì thêm liền theo lời của Kim Tại Hưởng mà nằm trở lại.
Ở trong phòng tắm, Kim Tại Hưởng bất lực tựa vào mép tường, bàn tay to lớn lên xuống phân thân đang cương cứng của mình.
Chỉ vừa mới gặp lại Phác Chí Mẫn vậy mà cư nhiên mơ đến cảnh cùng em ấy làm tình.
Mơ đến cả người đều hưng phấn.
_____________________________________
Thực tế á Lee Haesoo thì sẽ thành Lý Hải Tú. Cơ mà cái tên nghe đờn ông quá nên lấy Lý Hân Tú cho phù hợp.
Gì chứ xôi thịt fic này không thiếu.
* Luật rừng:
Giờ là cứ một chap 400 view có chap mới.
Lúc đầu định 300 nhưng thôi 400 cho băng thong dong tí kkk
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VMin/✔️ ] Tiểu tam.
Fanfiction" Ngày xưa cô làm sao leo lên được giường Kim Tại Hưởng? Làm sao sinh được cho anh ấy một đứa nhỏ? Chắc cô phải biết chứ? " Đối với loại người không ra gì thì phải dùng cách không ra gì mới trị được. p/s: không chuyển ver hay đem đi đâu hết nhé. __...