“Ngươi xe lăn là chạy bằng điện.” Quý Huyền híp mắt, vô hình trung cự tuyệt đến.
Tiêu Vũ xem hắn hỏi: “Ta biết a! Như thế nào, ngươi cũng tưởng ngồi trên tới sao?”
Quý Huyền đối Tiêu Vũ cười, sau đó lạnh nhạt mặt bế lên Tiêu Nhược Quang đi rồi.
Quý Du đã bò lên trên xe lăn ngồi vào Tiêu Vũ trên đùi, quay đầu cùng nàng mụ mụ nói: “Mụ mụ, hướng trung tâm thành phố bên kia, có rất nhiều người ở mua quần áo, bên kia quần áo xinh đẹp, chúng ta đi mua đi!”
Tiêu Vũ gật đầu, vui vẻ mà nói: “Mua mua mua, mua quần áo, mua quần áo.” Hảo vui vẻ a! Nữ nhân liền phải mua xinh đẹp quần áo a! Ha ha ha ha……
Ách…… Mới vừa vui vẻ xong, Tiêu Vũ đột nhiên nhớ tới nguyên thân là cái oa oa mặt, không phải chính mình kia trương tinh xảo xinh đẹp khuôn mặt, thật nhiều quần áo không quá thích hợp nàng.
Tiêu Vũ: “……”
Trung tâm thành phố này mang từ trước kia liền vẫn luôn là thành phố này mảnh đất trung tâm, nhất phồn hoa địa phương. Sau lại, cả nước bắt đầu xây dựng cái loại này đại hình quảng trường, tập giải trí, ăn uống, làm công, khách sạn, thương nghiệp, cư trú chờ vì nhất thể đại hình quảng trường nháy mắt trải rộng cả nước các nơi, trở thành tân một loại thương nghiệp hình thức. Hấp dẫn rất nhiều đám người tới đây, lập tức đem trung tâm thành phố dòng người dẫn đi rồi đại bộ phận.
Sau lại chậm rãi, trung tâm thành phố cũng chậm rãi bắt đầu rồi cải tạo. Trừ bỏ đại hình quảng trường, các loại cũ xưa cửa hàng môn tiến hành nạp lại sức, tân đại lâu xây lên.
Chậm rãi đại gia cũng thích đến bên này đi dạo phố, trung tâm thành phố cuối cùng trở thành thành thị này nhất phồn hoa mảnh đất.
Quý Huyền đem xe lăn phóng hảo, từ trong xe đem Tiêu Vũ ôm ra tới, sau đó đẩy nàng vào một nhà ven đường cửa hàng.
Này đó là Tiêu Nhược Quang lúc ấy mua quần áo kia gia cửa hàng, trang phục hè đã hoàn toàn hạ giá, thu trang cũng bắt đầu biến thiếu, trang phục mùa đông thành sân nhà.
Tiêu Nhược Quang khắp nơi nhìn nhìn, hắn đã không còn thích tiểu tây trang, hắn không ở hâm mộ cái kia hạnh phúc tiểu tây trang thiếu niên. Cho nên, hắn có thể thích càng nhiều đồ vật, hắn thích kia kiện bạch áo lông, hắn thích kia kiện áo lông vũ, hắn cũng thích kia kiện hoàng màu nâu áo khoác.
Tiêu Vũ cười hỏi Quý Du cùng Tiêu Nhược Quang: “Có chính mình thích sao? Chạy nhanh chọn, ba ba trả tiền.”
Quý Huyền: “…… Ngươi là tưởng chạy nhanh chọn xong đi mua ngươi đi?”
Tiêu Vũ không thừa nhận mà hồi: “Sao có thể? Ta thân là một cái người tàn tật, mới sẽ không như vậy đâu!” Tuy rằng mặt sau thực vả mặt.
“Quý tổng, ngài đã tới! Đây là vừa tới đông khoản, ngài xem xem, muốn hay không cấp tiểu tiểu thư mua một bộ. Ách…… Vị này chính là?” Quần áo cửa hàng giám đốc vừa nhìn thấy Quý tổng, tự mình đón ra tới.
Quý Huyền nhìn Tiêu Vũ liếc mắt một cái nói: “Ta phu nhân.”
Giám đốc lập tức nói: “Phu nhân a! Quý phu nhân hảo a! Phía trước chưa từng gặp ngươi đã tới, có mắt không thấy Thái Sơn a! Mang tiểu tiểu thư cùng tiểu thiếu gia tới mua quần áo tới ta nơi này là được rồi, ta làm người tới cấp phu nhân đẩy đi?”
Quý Huyền không có ý kiến, giám đốc liền lập tức kêu nữ đồng trang bên kia, mỗi lần Quý Huyền tới đều là nàng tiếp đãi cái kia đẩy mạnh tiêu thụ viên.
Đẩy mạnh tiêu thụ viên kêu Vương Thanh, nàng gần nhất liền cùng Tiêu Vũ cười nói: “Quý phu nhân ngài hảo, ta kêu Vương Thanh, ta tới đẩy ngài nơi nơi nhìn xem.”
Tiêu Vũ xua xua tay nói: “Không cần, ta cái này là chạy bằng điện, ngươi cho ta đẩy giới một chút đi! Có vấn đề ta sẽ cùng ngươi nói.”
Vương Thanh cao hứng nga! Hôm nay trừu thành lại là nàng, nàng lập tức ân cần mà dẫn dắt nàng nơi nơi xem, Quý Huyền trước kia tới, đều là người ta nói cái gì xinh đẹp hắn liền mua cái gì. Lần này có Tiêu Vũ ở, Tiêu Vũ tại đây phương diện ánh mắt rõ ràng không tồi, nàng đi theo người phục vụ, người phục vụ nói quần áo, nàng đều phải lấy đến chính mình nhìn xem.
“Cái này khó coi, nữ nhi của ta thực thích hợp công chúa váy, nhưng là ta phát hiện nàng đều là xuyên công chúa váy, thay đổi đi!” Tiêu Vũ đem quần áo thả lại đi.
Vì thế Vương Thanh mang theo bọn họ đi một cái khác phong cách khu vực, nói: “Bên này…… Quý tiên sinh không phải thực thích, bất quá bên này cũng xác thật có không ít người khí khoản.”
Nói đơn giản một chút, bên này quần áo có điểm giả tiểu tử phong cảm giác, Tiêu Vũ quay đầu nhìn xem Quý Du.
Quý Du xinh đẹp đáng yêu, xuyên công chúa váy thực thích hợp, cùng manga anime những cái đó tiểu loli cơ bản giống nhau giống nhau. Bất quá nàng mắt đào hoa, tóc quăn,…… Ân?
Tiêu Vũ nhìn kia đỉnh màu đen vịt miệng mũ, màu đỏ tay áo săn sóc, cao bồi áo khoác hơn nữa một cái quần jean.
Đẹp, Tiêu Vũ liếc mắt một cái liền vừa lòng người mẫu trên người kia kiện, nói: “Cái này phong cách không tồi, giúp ta lấy một bộ cho nàng thử xem.”
Vương Thanh liền xoay người đi cầm, Quý Du dáng người nàng khả năng so Quý Huyền còn rõ ràng, hỏi cũng không hỏi, liền cầm bộ thích hợp Quý Du hình thể quần áo ra tới.
Tiêu Vũ làm Quý Du đi thử, Quý Huyền thực khó chịu: “Quý Du xuyên công chúa váy đẹp.”
Tiêu Vũ liền nói: “Đúng vậy!”
Quý Huyền: “…… Vì cái gì không mua công chúa váy?”
Tiêu Vũ hồi: “Trong chốc lát qua đi mua bái!”
Quý Huyền: “……”
Vương Thanh ở một bên nói: “Cái này quần áo có cùng khoản mụ mụ trang, phu nhân muốn sao?”
Tiêu Vũ lập tức nói: “Muốn.”
Bởi vì Tiêu Vũ thay quần áo không có phương tiện, liền trực tiếp lấy quần áo không thí. Vương Thanh vẫn là thực khách khí mà nói: “Trở về xuyên nếu là không thích hợp, phu nhân có thể mang đến đổi nga!”
Tiêu Vũ gật đầu, Quý Du mặc quần áo ra tới, Quý Huyền tuy rằng không thích nhà hắn bảo bối xuyên như vậy nam phong, nhưng là…… Xác thật cũng hảo đáng yêu a!
Vì thế, Quý Huyền thực không có nguyên tắc mua, lúc sau cấp hai đứa nhỏ đều chọn không ít quần áo, sau đó cảm thấy mỹ mãn đi ra ngoài.
Chờ Quý Huyền mang theo Tiêu Vũ đi mua quần áo, Tiêu Vũ toàn bộ hành trình vui vẻ mặt, tuy rằng thí xuyên phiền toái, liền ấn dáng người so lấy quần áo, nhưng là Tiêu Vũ vẫn là thực vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Vai ác mụ mụ phấn đấu sử
HumorTác giả: Da thanh oa Thể loại: ngôn tình, hiện đại , xuyên thư, hài hước , ngược tra, dưỡng thành( nam phụ, nữ phụ, nam chính), HE, ngọt văn ,hào môn, hệ thống ___________________ Tiêu Vũ chết sau, hệ thống nói đưa nàng một lần trọng sinh cơ hội. T...