Mà một bên Thái Quân vô ngữ mà nhìn Bối Tuệ liếc mắt một cái nói: “Ngươi rốt cuộc còn có thể hay không bắn?”
“Có thể!” Bối Tuệ khẽ cắn môi dưới trả lời.
Thái đạo liền cùng phó đạo đánh cái thủ thế, chuẩn bị bắt đầu quay chụp.
Chung Giai Hách lúc này mới đi tới hỏi Bối Tuệ: “Ngươi không sao chứ!”
Bối Tuệ lắc đầu, Chung Giai Hách tiểu tâm mà nhìn Quý Huyền liếc mắt một cái, nhẹ giọng hỏi Bối Tuệ: “Cái kia Tiêu Vũ thật sự đáp thượng Quý thị tổng tài?”
Bối Tuệ gật gật đầu, lôi kéo Chung Giai Hách đi rồi. Chung Giai Hách như suy tư gì mà nhìn Quý Huyền liếc mắt một cái, sau đó bị Bối Tuệ lôi đi.
Quý Huyền nhìn nhìn đồng hồ, cúi đầu cùng Tiêu Vũ nói: “Bọn nhỏ nên tan học.”
Tiêu Vũ lấy ra di động nhìn nhìn, nói: “Thật sự, Lâm thúc đi tiếp sao?”
Quý Huyền nhìn Tiêu Vũ trống không một vật thủ đoạn, hai mắt chợt lóe, mở miệng nói: “Đi tiếp, hắn cho ta tin tức.”
Tiêu Vũ nói: “Kia làm Lâm thúc đến bên này, chúng ta hơn nữa hai đứa nhỏ vừa vặn tốt, mặt khác ba người làm Tiểu Từ đưa trở về.”
Vì thế, nhàn rỗi không có việc gì Tiêu Vũ liền cùng Quý Huyền hai người ngồi ở một bên xem bọn họ đóng phim. Lần đầu tiên đến loại địa phương này mặt khác mấy người cũng rất hưng phấn, nhìn minh tinh đóng phim so xem TV có ý tứ nhiều.
Lúc này, chính chụp đến Phương Phỉ bởi vì đấu cầm bại bởi Chung Giai Hách mà hỏng mất khóc rống, nàng che mặt mềm mại mà ngồi quỳ đến trên mặt đất, tiếng khóc thê lương, giống như là đã chết cha mẹ giống nhau.
Phú Tuệ: “……”
David Joe: “……”
Tiêu Vũ sờ sờ cằm, nhìn về phía Phú Tuệ hỏi: “Các ngươi đấu cầm thua cũng như vậy sao?”
Phú Tuệ: “Ta không mặt mũi khóc ra tới……” Đây là thân là dương cầm gia kiêu ngạo, nàng cần thiết có thể tốt nhất tư thái đi xuống cái kia sân khấu.
David Joe lại rất túm mà nói: “Ta, còn không có, thua quá.”
Tiêu Vũ một chút không có cho hắn mặt mũi mà nói: “Đó là bởi vì không ai không biết xấu hổ chèn ép ngươi.” Dù sao cũng là một nhân tài, chỉ cần có điểm ái tài chi tâm người, đều sẽ không ở hắn vẫn là một cái cây non thời điểm đi cong chiết hắn.
David Joe: “……”
Lúc này, nam chủ Nghiêm Hoán rốt cuộc lên sân khấu, làm nữ xứng Phương Phỉ tưởng tiến lên đem nữ chủ Chung Giai Hách đẩy hạ sân khấu. Mà vẫn luôn tránh ở màn sân khấu mặt sau Nghiêm Hoán liền vào lúc này xuất hiện, kịp thời tới cái anh hùng cứu mỹ nhân.
Phú Tuệ đều nhịn không được vỗ tay, Thái Quân nhịn không được hỏi nàng: “Xin hỏi ngài đây là cảm thấy hảo đâu? Vẫn là không hảo đâu?” Chẳng lẽ là bởi vì ta chụp rất tuyệt sao?
Phú Tuệ cho một cái rất có thâm ý đáp án: “Nghệ thuật nơi phát ra sinh hoạt, cũng cao hơn sinh hoạt.” Cao quá nhiều.
Thái Quân: “……”
Tiêu Vũ liền cũng cười, nhàn nhạt nói: “Chân chính nghệ thuật gia sẽ không đối chính mình đối thủ ra tay, ô uế đôi tay, là diễn tấu không ra càng tốt âm nhạc.”
Cho nên, nếu Tiêu gia cha mẹ xác thật là chết vào địch nhân tay, Tiêu Vũ tin tưởng, người kia lúc này nhất định đã bị tạp ở nào đó giai đoạn.
“Đi thôi! Lâm thúc tới rồi, ở bên ngoài chờ.” Quý Huyền cúi đầu nhìn nhìn di động tin tức, quay đầu đối Tiêu Vũ nói.
Tiêu Vũ gật gật đầu, cùng Từ Hạo Thiên nói: “Hạo Thiên, ngươi hỗ trợ đem bọn họ đưa về nhà. Ta cùng Quý tổng đi về trước, đưa về gia sau ngươi liền không cần đi qua, trực tiếp hồi trường học đi! Nga, đúng rồi, thế nhưng đã đầu lý lịch sơ lược, thử đầu đầu Quý thị đi!”
Tiêu Vũ hơi hơi mỉm cười, sau đó rời đi. Từ Hạo Thiên nhìn nhà mình lão bản nương bóng dáng liếc mắt một cái, trong lòng cũng có chút buông lỏng, có lẽ, hắn xác thật có thể thử xem, nếu thật sự không cẩn thận vào đâu?
Đây là một cái điện ảnh thành, ra ra vào vào không ít người, còn có không ít TV thượng mới có thể thấy người. Tuy rằng đã không phải cùng quá một cái giới giải trí, nhưng là Tiêu Vũ vẫn là rất thổn thức. Nàng nhìn cách đó không xa đối mỗi người khom lưng cúi người Tiểu Minh tinh, không chỉ có nghĩ tới chính mình vẫn là áo rồng đoạn thời gian đó.
“Làm sao vậy?” Quý Huyền quay đầu lại xem nàng, nhíu mày hỏi.
Tiêu Vũ lắc đầu, bước nhanh đuổi kịp Quý Huyền rời đi cái này đã từng nàng đua kính toàn lực muốn có một vị trí nhỏ địa phương.
“Mụ mụ.” Tiêu Nhược Quang ngồi ở hậu tòa nơi đó, nhìn đến ngoài cửa Tiêu Vũ vui vẻ mà kêu.
Tiêu Vũ vui vẻ cười, chui vào bên trong xe ngồi xong, Quý Huyền đang muốn cũng đi vào, liền nghe được một khác đầu Quý Du kêu: “Ba ba, ngươi ngồi phía trước, mặt sau không có vị trí.”
Quý Huyền: “……” Có loại bị ghét bỏ cảm giác.
Quý Du xem Quý Huyền bất động, liền nói: “Ba ba đi phía trước, mặt sau tễ.”
Quý Huyền một bên lên xe, một bên nói: “Không tễ, ba ba ôm ngươi.”
Lâm thúc cự có nhãn lực mà ở nhà mình lão bản lên xe sau, trực tiếp lái xe chạy lấy người.
Quý Du không cao hứng mà nói: “Hảo tễ hảo tễ, ba ba trước kia đều ngồi phía trước.”
Quý Huyền liền nói: “Cho nên ba ba quyết định về sau đều cùng các ngươi ngồi ở mặt sau.”
Tiêu Nhược Quang che miệng cười: “Ba ba là tưởng cùng mụ mụ cùng nhau ngồi.”
Quý Huyền sửng sốt, đỏ lỗ tai, nhưng sắc mặt như cũ thập phần bình tĩnh mà đáp lại: “Còn tưởng cùng các ngươi cùng nhau ngồi.”
Tiêu Nhược Quang liền lướt qua Tiêu Vũ bò đến Quý Huyền trên đùi, nói: “Ta cùng ba ba cùng nhau ngồi.”
Nháy mắt, Quý Huyền tâm linh đã chịu an ủi, hắn ôm Tiêu Nhược Quang nói: “Ba ba ái ngươi.”
Tiêu Nhược Quang lập tức cũng nói: “Ta cũng ái ngươi ba ba.”
Quý Huyền quả thực lệ nóng doanh tròng, kết quả liền nghe được Quý Du dùng một loại thương tâm địa khẩu khí hỏi hắn: “Vậy ngươi là càng ái Tiểu Quang vẫn là càng yêu ta?”
Quý Huyền: “……” Xuất hiện, khi còn nhỏ ghét nhất người khác hỏi ‘ ngươi là càng thích ba ba đâu? Vẫn là mụ mụ đâu? ’. Hiện tại, Quý Huyền tưởng nói, hắn ghét nhất nhân gia hỏi hắn ‘ ngươi càng thích nhi tử đâu? Vẫn là nữ nhi? ’
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Vai ác mụ mụ phấn đấu sử
HumorTác giả: Da thanh oa Thể loại: ngôn tình, hiện đại , xuyên thư, hài hước , ngược tra, dưỡng thành( nam phụ, nữ phụ, nam chính), HE, ngọt văn ,hào môn, hệ thống ___________________ Tiêu Vũ chết sau, hệ thống nói đưa nàng một lần trọng sinh cơ hội. T...