Văn lão thái gia giật giật môi, đối Tiêu Vũ nói: “Ngươi cùng ta tới.”
Văn lão thái phu nhân nhíu mày nhìn Văn lão thái gia liếc mắt một cái, rốt cuộc không có trước mặt ngoại nhân lau mặt mũi của hắn.
Quý Huyền giữ chặt Tiêu Vũ thủ đoạn, Văn Liệt cũng lo lắng nhìn qua. Tiêu Vũ quay đầu lại nhìn Quý Huyền liếc mắt một cái, cười nói: “Ta không có việc gì, có ngươi làm hậu thuẫn, hắn không dám đối ta thế nào.”
Văn lão thái gia xem Quý Huyền liếc mắt một cái nói: “Yên tâm, nếu không nàng mệnh, lão hủ chính là một cái vá áo.”
Quý Huyền buông ra tay, Văn lão thái gia mang theo Tiêu Vũ tới rồi thư phòng, Tiêu Vũ đóng cửa. Văn lão thái gia chống quải trượng ngồi vào án thư mặt sau, hiền từ cùng hòa ái đều không thấy, chỉ có khôn khéo ánh mắt cùng lạnh nhạt khuôn mặt.
“Ngươi biết cái gì?”
Tiêu Vũ cười chính mình kéo qua một cái ghế ngồi xuống nói: “Kia muốn xem ngươi không nghĩ làm ta biết cái gì.”
Văn lão thái gia dựa đến lưng ghế thượng, thở dài nói: “Ngươi có thể nói ra Hằng Hồ Pha, nói vậy biết đến không ít, chỉ là ta rất tò mò, ngươi là làm sao mà biết được?”
“Văn lão thái gia, muốn người không biết trừ phi mình đừng làm. Những lời này, lão thái gia sẽ không không biết đi?” Tiêu Vũ cười nói.
Văn lão thái gia nhíu mày trong chốc lát, cuối cùng cười nói: “Ngươi như vậy khôn khéo, Quý gia lão nhân biết không?”
Tiêu Vũ cười nói: “Ông nội của ta sẽ không để ý ta tinh mỹ cùng không.”
Văn lão thái gia liền nói: “Ta đây như thế nào biết ngươi biết chút cái gì đâu?”
Tiêu Vũ đứng dậy, vỗ vỗ trên người không tồn tại tro bụi nói: “Ngươi không cần để ý ta có biết hay không, ta thế nhưng có thể nói ra Hằng Hồ Pha, khẳng định so ngươi cho rằng muốn nhiều. Rốt cuộc, có thể đem yêu đương vụng trộm khi tiếng lóng nói ra, ta khẳng định đối với ngươi đối nàng còn có các ngươi hài tử đều có một ít hiểu biết. Đứa bé kia hẳn là cũng rất lớn đi? Ta nếu là nhớ không lầm nói, hiện tại hẳn là có 10 tới tuổi đi?”
Văn lão thái gia đột nhiên đứng lên, tàn nhẫn thanh nói: “Ngươi sẽ không sợ ta……”
“Sợ?” Tiêu Vũ cười cười: “Hiện giờ Văn gia không thể so Quý gia, Quý gia sẽ không làm ta xảy ra chuyện, ta là Tiêu Chanh con gái một. Chẳng sợ ta đem Quý gia cấp bại, Quý gia gia cũng sẽ không làm Quý Huyền đụng đến ta một cái ngón tay. Ngươi muốn đụng đến ta, đó là cùng Quý gia đối nghịch, hà tất đâu?”
Văn lão thái gia đột nhiên cười ha hả nói: “Ngươi quả nhiên đủ can đảm, ngươi nói rất đúng, ta không cần phải đối với ngươi ra tay. Chính là, ta như thế nào bảo đảm ngươi sẽ không nói đi ra ngoài đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Vai ác mụ mụ phấn đấu sử
HumorTác giả: Da thanh oa Thể loại: ngôn tình, hiện đại , xuyên thư, hài hước , ngược tra, dưỡng thành( nam phụ, nữ phụ, nam chính), HE, ngọt văn ,hào môn, hệ thống ___________________ Tiêu Vũ chết sau, hệ thống nói đưa nàng một lần trọng sinh cơ hội. T...