PHẦN 22

259 9 0
                                    

Kỳ thật, này cũng không phải một trận dương cầm, là lão sư dùng để đàn tấu cấp tiểu bằng hữu nghe đàn điện tử.
Tiêu Vũ vuốt phím đàn, ở sâu trong nội tâm dâng lên có chút không thể miêu tả cảm giác.
Này cũng không phải Tiêu Vũ lần đầu tiên tiếp xúc đàn điện tử, nhưng nàng lại trước nay không có đạn quá. Muốn hoàn thành nguyên chủ nguyện vọng, đối với Tiêu Vũ tới nói cũng không đơn giản.
“Đạn trong chốc lát đi!” Quý Huyền giúp nàng đem nguồn điện cắm thượng.
Tiêu Vũ vươn ra ngón tay, nhẹ nhàng mà ấn hai hạ, đàn điện tử đặc có sinh động tiếng đàn liền nhảy lên ra tới.
Quý Huyền mang theo hai đứa nhỏ ngồi ở bên cạnh, Tiêu Vũ thử hai tay phóng đi lên, ở hắc bạch đan xen dương cầm phím đàn đi lên hồi nhảy lên.
Tiêu Vũ ở đàn tấu đồng thời quay đầu lại nhìn ba người, lộ ra một cái phi thường ôn nhu tươi cười, trắng tinh hàm răng, phấn nộn môi, một cái đẹp độ cung.
Quý Huyền trong lòng phốc đông nhảy dựng, chạy nhanh quay đầu đi xem hai đứa nhỏ. Chỉ thấy hai đứa nhỏ cũng là vẻ mặt si mê, Quý Huyền bất đắc dĩ cười, ở hài tử trong lòng.
Đại khái mụ mụ chính là vạn năng đi! Quý Huyền nghĩ, một lần nữa quay đầu lại nhìn lại, chỉ thấy Tiêu Vũ đã ở nghiêm túc mà đàn tấu.
Theo tiếng đàn tiếp cận cuối cùng, Tiêu Vũ hai tay nhẹ nhàng từ phím đàn thượng lấy ra. Hai đứa nhỏ đứng lên vỗ tay, đồng thời hô: “Mụ mụ thật là lợi hại, mụ mụ hảo bổng!”
Quý Huyền đứng dậy đi qua, nhổ nguồn điện đầu cắm sau, xoay người đẩy Tiêu Vũ rời đi âm nhạc thính.
“Cảm giác thế nào?” Tiêu Vũ hỏi.
Quý Huyền cúi đầu, nhìn Tiêu Vũ trên đầu cái kia nụ hoa kiểu tóc, thấp giọng nói: “Không thể so lúc trước.”
Tiêu Vũ giơ lên đôi tay, xuyên thấu qua khe hở ngón tay nhìn trở về Ban Trinh Diệp cùng lão sư hai người, thanh âm bình tĩnh mà nói: “Đại khái là bởi vì ngón tay còn không linh hoạt đi!”
“Ân!” Quý Huyền ứng.
Quý Du cùng Tiêu Nhược Quang lập tức nói: “Mụ mụ hảo bổng! Đạn rất êm tai.”
Quý Huyền chỉ cảm thấy giai điệu quen tai, liền hỏi nàng: “Vừa rồi đạn chính là cái gì?”
“Chopin 《 hàng B cười nhỏ bản sonata 》 trung 《 lễ tang khúc quân hành 》.” Tiêu Vũ nói.
Quý Huyền cười: “Đúng rồi, khó trách cảm thấy quen thuộc, chúng ta mới vừa ở cùng nhau thời điểm, ngươi luôn là ở đàn tấu này đầu khúc.”
“Đúng vậy! Bất quá, mục đích đã không giống nhau.” Tiêu Vũ nói, khi đó hai người mới vừa ở cùng nhau, Tiêu Vũ đàn tấu là vì chính mình mất cha mẹ. Mà hiện giờ đàn tấu, là vì đã rời đi nữ hài.
“Quý Huyền, cho ta mua cái đàn điện tử đi! Ta tưởng luyện tập.” Tiêu Vũ quay đầu lại xem một cái đàn điện tử, nhẹ giọng nói. Hai chân khang phục Tiêu Vũ còn không có chuẩn bị nhanh như vậy, rốt cuộc như vậy liền không phải một hai câu lời nói có thể giải thích rõ ràng.
Nếu không phải nửa người trên cũng tê liệt không hảo sinh hoạt, Tiêu Vũ cũng không nghĩ như vậy nghịch thiên khang phục.
“Hảo.” Quý Huyền ứng, hắn đã từng thích quá Tiêu Vũ, bằng không sẽ không có Quý Du ra đời, cho dù cái này tình yêu thời gian ngắn ngủi đến chỉ có ngắn ngủn mấy tháng.
Hãy còn nhớ rõ khi đó gia gia mang theo nàng đi vào chính mình trước mặt, cưới nàng ở nàng 18 tuổi năm ấy, rượu mừng làm 3 thiên, hai người tuy rằng không có lãnh chứng, nhưng là, bọn họ là đứng đứng đắn đắn mà làm tiệc rượu, mở tiệc chiêu đãi hai phương thân nhân, được đến tán thành chân thật phu thê.
Khi đó, hắn là thích nàng, sau lại, bọn họ lãnh chứng. Lãnh chứng ở nàng 20 tuổi năm ấy, nhưng hắn, đã không yêu nàng.
Từ có Quý Du bắt đầu ngày đó, nàng liền bắt đầu xa cách chính mình, thậm chí ở Quý Du sinh ra về sau, một lòng một dạ bổ nhào vào đánh bạc mặt trên. Quý Huyền không biết, liền kia một năm, Tiêu Vũ trong lòng rốt cuộc đã xảy ra cái dạng gì chuyển biến.
Nhưng, bọn họ vẫn là ở Quý Du 2 tuổi thời gian khai, hiện giờ, Quý Huyền không biết, nàng hay không còn có thể là một vị thê tử hoặc mẫu thân.

[Xuyên Thư] Vai ác mụ mụ phấn đấu sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ