Quảng cáo
Bị Tiêu Vũ tiếng kêu dọa sợ không ngừng Văn Thiên Lãng, còn có từ trong môn ra tới Lâm Hồng.
Thấy Quý Huyền tiến vào, Tiêu Vũ càng là ngã trên mặt đất “Suy yếu” mà nói: “Quý, quý, Quý Huyền…… Mau ~ đỡ ta, ta không được.”
Quý Huyền: “……”
Văn Thiên Lãng ngơ ngác mà nhìn Tiêu Vũ, hoàn toàn dọa choáng váng, hắn lại quay đầu đi trông cửa khẩu cái kia vẻ mặt lạnh băng, tùy thời chuẩn bị đề đao lại đây khủng bố nam nhân, xấu hổ mà nói: “Ta không phải…… Ta không có…… Ta không nghĩ tới nàng…… Nàng không phải ngươi vợ trước sao?” Như thế nào liền mang thai?
Tiêu Vũ ấn bụng, vẻ mặt thống khổ mà đối hắn nói: “Vợ trước làm sao vậy? Vợ trước không thể cùng nhau ngủ rồi sao?”
Quý Huyền: “……” Ta một đời anh danh.
Văn Thiên Lãng cũng khiếp sợ mà nhìn về phía Quý Huyền, Quý Huyền nhìn Văn Thiên Lãng ánh mắt nói: “Nhà ngươi cái kia như thế nào tới? Xem ta làm cái gì? Ít nhất ta cùng nàng phía trước lúc sau đều thuộc về danh chính ngôn thuận.”
Tiêu Vũ: “…… Khí phách, Quý tổng.”
Quý Huyền: “…… Ngươi bụng……”
Tiêu Vũ lập tức lại “Suy yếu”, nói: “Đau, đau quá.”
Tiêu Vũ quả thực chính là diễn tinh trọng sinh, hai mắt rưng rưng, muốn lạc không rơi mà nhìn Quý Huyền. Quý Huyền một viên lão nam nhân tâm a! Sống sờ sờ bị xem hóa thành một quán nước mềm.
“Đau a? Văn tổng, ngươi nhìn xem xử lý như thế nào?” Quý Huyền nhìn Văn Thiên Lãng hỏi.
Văn Thiên Lãng nhìn xem Tiêu Vũ, nhìn nhìn lại Quý Huyền nói: “Ngươi bất quá đi đỡ nàng?”
Tiêu Vũ xua xua tay nói: “Không cần, đỡ đi rồi ngươi không nhận làm sao bây giờ? Hiện tại xã hội không được như xưa, ta phải cẩn thận một chút.”
Văn Thiên Lãng: “……”
Lâm Hồng từ trong môn ra tới, nàng cũng ấn bụng, chỉ vào Tiêu Vũ nói: “Ngươi căn bản là không có muốn động thai khí, là tưởng hố ta Văn gia đi? Ta nói cho ngươi, ngươi này đạo hạnh nộn điểm, chúng ta Văn gia cũng sẽ không bạch bạch làm ngươi hố đến.”
Văn Thiên Lãng nhìn về phía Tiêu Vũ bụng, Tiêu Vũ một chút không vội, nàng học Lâm Hồng ấn bụng nói: “Ngươi dựa vào cái gì nói ta không phải a? Thật là người nào xem hình người cái gì? Có phải hay không chính mình động giả thai khí động nhiều a?”
Lâm Hồng: “……”
Vì thế, Văn Thiên Lãng lại đem ánh mắt chuyển qua Lâm Hồng trên bụng.
Lâm Hồng giận dữ: “Ngươi, ngươi, ngươi ngậm máu phun người.”
Tiêu Vũ sâu kín mà nói: “Ngươi hoài không hoài a? Ta cung đấu diễn nhưng xem nhiều, không cần trong chốc lát sinh khí động thai khí, sau đó cùng ta nói hài tử rớt, không chừng trong bụng căn bản cái gì đều không có đâu!”
Lâm Hồng trực tiếp nói năng lộn xộn mà nói: “Ngươi, ngươi có ý tứ gì? Ta mang thai chẳng lẽ còn có thể hoài giả? Có hay không mang thai, que thử thai một nghiệm sẽ biết.”
Tiêu Vũ liền nói: “Kia có lẽ phía trước là giả đâu? Hiện tại khoa học kỹ thuật như vậy phát đạt, ngươi đây là đệ nhất thai vẫn là đệ nhị thai a? Tra tra sẽ biết.”
Lâm Hồng: “……”
Văn Thiên Lãng nhíu mày nhìn Lâm Hồng liếc mắt một cái, Lâm Hồng lập tức kêu to: “Thiên Lãng, ngươi không cần nghe nàng tin khẩu nói bậy, hiện tại đều thời đại nào. Lại không phải cổ đại, mang thai còn có thể có địa phương giấu? Ta đệ nhất thai xuất huyết ngươi cũng là thấy, ta đi bệnh viện vẫn là ngươi đưa ta đi, bệnh viện là ngươi tuyển, ta sở trường trước an bài sao?”
“Nga, thật là sẽ không ngay từ đầu chính là thai tượng bất ổn đi?” Tiêu Vũ lạnh lạnh hỏi.
Lâm Hồng: “…… Ngươi, ngươi là ai, ngươi dựa vào cái gì quản nhà ta sự tình.”
Tiêu Vũ ấn bụng, “Run rẩy” mà triều Quý Huyền duỗi tay: “Quý Huyền, bọn họ khi dễ ta, nàng lão công đẩy ta, hắn lão bà còn nói ta tạo giả. Thiên lý nan dung a!”
Quý Huyền: “……”
Quý Huyền trầm mặc mà qua đi nâng dậy hắn, ủng ở trong ngực, sau đó nhìn Văn Thiên Lãng hỏi: “Ngươi đẩy nàng?”
Văn Thiên Lãng bị hỏi đến nghẹn họng, nói đẩy không phải, nói không đẩy không phải.
Vẫn là Lâm Hồng sức chiến đấu cường, nàng suy yếu mà dựa hướng Văn Thiên Lãng, sau đó nhu nhu nhược nhược mà nói: “Tùy tiện đi vào nhà của người khác, không cẩn thận đụng phải, còn trách người khác.”
Văn Thiên Lãng lập tức nói: “Đúng vậy, ta ở ta chính mình trong nhà đi lại, như thế nào biết nàng vì cái gì chạy tới?”
Tiêu Vũ đau thương mà nói: “Nhân gia chỉ là nghe được lão bà ngươi kia giết heo tiếng kêu, trong lòng lo lắng, liền không màng thân thể không khoẻ, ngàn dặm xa xôi mà lại đây muốn hỏi hỏi tình huống. Các ngươi chính là như vậy đối đãi khách nhân sao? Đem ta đẩy ngã, còn làm nữ chủ nhân đối ta mở miệng vũ nhục, ta không phục, ta không cao hứng.”
Văn Thiên Lãng xem như đã nhìn ra, này Tiêu Vũ chính là một cái giảo phân tinh, này rốt cuộc cũng không có việc gì không nói, lời này lời nói ngoại đều là châm ngòi. Vì thế, hắn chỉ có thể cùng Quý Huyền nói: “…… Quý tổng, không bằng ngươi trước mang tôn phu nhân trở về. Trong chốc lát, ta tự mình qua đi xin lỗi.”
Còn không phải là xin lỗi sao! Hắn Văn Thiên Lãng co được dãn được, sợ cái gì.
Tiêu Vũ nhìn trong viện tiểu nam hài, đối hắn chớp chớp mắt, sau đó Tiêu Vũ thấy tiểu nam hài căng chặt thân thể thả lỏng xuống dưới. Tiêu Vũ trong lòng an ủi, nhân chi sơ, tính bản thiện, hắn còn sẽ quan tâm nàng, thuyết minh hắn còn có thể cứu chữa.
“Ai nha, đứa bé kia như thế nào hồi là?” Tiêu Vũ chỉ vào Văn Liệt, sau đó nhìn Văn Thiên Lãng, vẻ mặt ghét bỏ: “Di ~ không biết xấu hổ, đánh tiểu hài tử.”
Văn Thiên Lãng: “…… Ta giáo dục nhà mình hài tử.”
“Rõ ràng đều đánh tới hộc máu, này còn gọi giáo dục? Đây là có thù oán đi quả thực là thâm cừu đại hận a!”
Văn Thiên Lãng giận dữ: “Nơi nào có hộc máu? Rõ ràng chỉ là đôi tay đổ máu.”
“Nói bậy, ta đều nhìn đến trên mặt hắn huyết, trên đùi cũng có.” Tiêu Vũ tiếp tục lạnh lạnh mà nói.
“Đó là chính hắn cầm đao cắt……” Nói tới đây, hắn cuối cùng phát hiện chính mình bị Tiêu Vũ kích mà nói gì đó, chạy nhanh câm miệng.
Đáng tiếc, nói ra nói chính là bát đi ra ngoài thủy, nơi nào còn có thể thu hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Vai ác mụ mụ phấn đấu sử
HumorTác giả: Da thanh oa Thể loại: ngôn tình, hiện đại , xuyên thư, hài hước , ngược tra, dưỡng thành( nam phụ, nữ phụ, nam chính), HE, ngọt văn ,hào môn, hệ thống ___________________ Tiêu Vũ chết sau, hệ thống nói đưa nàng một lần trọng sinh cơ hội. T...