Tài xế nhìn trợ lý liếc mắt một cái, không để ý đến hắn, ngược lại hỏi Tiêu Nhược Quang: "Ngươi đi đâu a?" Hắn chính là thu tiểu nam hài giày, con của hắn muốn, chính là một đôi giày 8000 nguyên nhân dân tệ, tài xế lại không ngốc, đương nhiên không đồng ý. Ai có thể nghĩ đến, trên thế giới này cư nhiên còn có một đôi giày thể thao bán được gần vạn? Này 8000 nguyên cùng hắn trên chân 80 nguyên có cái gì khác nhau? Chẳng sợ chất lượng lại hảo có thể cao hơn 100 lần chênh lệch? Kẻ có tiền thế giới a!
Bất quá, hôm nay này tiểu hài tử chính mình dùng giày cùng hắn đổi tiền xe, hắn xem như kiếm phiên, tuy rằng là cái nhị tay. Nhưng là, nhị tay cấp chiết gập lại, cũng muốn 4000 nguyên a! Tóm lại, lại như thế nào tiện nghi cũng so tiền xe quý, tự nhiên hảo hảo chiêu đãi này khách nhân a! Mà khách nhân tự nhiên là này tiểu hài tử, tài xế hoàn toàn không mang theo lý trợ lý.
Trợ lý vừa nghe tài xế nói liền nóng nảy, bọn họ có đặc quyền quán, chẳng sợ trên đường gặp được fans cũng đều là đối bọn họ nói gì nghe nấy, nơi nào gặp được như vậy không có mắt tài xế. Huống chi, các nàng hiện tại vội vã chạy đến phim trường, nơi nào có biện pháp trước đưa này tiểu hài tử trở về a?
Lục Linh từ nhỏ đáng yêu, đáng tiếc quá sớm tiến vào cái này vòng, cha mẹ lại lấy nàng làm kiếm tiền công cụ, khiến Lục Linh rất sớm liền tiếp xúc tới rồi không nên nàng thân là hài tử hẳn là tiếp xúc sự tình. Nhiều năm như vậy, nàng cũng đã sớm không phải Tiêu Nhược Quang khi còn nhỏ gặp được Manh Manh, lúc này, nghe được tài xế như thế làm lơ chính mình, chỉ có thể nhíu mày nhìn Tiêu Nhược Quang nói: "Cái kia, chúng ta đuổi thời gian, ta......"
"Không có việc gì a! Có thể đi trước Quý thị." Tiêu Nhược Quang hơi hơi mỉm cười, hắn đầu cũng chưa nâng, nhìn trong tay notebook liếc mắt một cái, lộ ra một cái khinh miệt tươi cười.
Bị đánh gãy lời nói Lục Linh không rất cao hứng mà liếc hắn một cái, Tiêu Nhược Quang vừa lúc ngẩng đầu nhìn qua, Lục Linh liền miễn cưỡng cười cười.
Tài xế nhìn Tiêu Nhược Quang liếc mắt một cái, liền lái xe hướng Quý thị đi, Tiêu Nhược Quang đem Lục Linh ký tên thu hảo, thì thầm trong miệng: "Mỗi ngày ta chính là trong ban lợi hại nhất."
Tài xế âm thầm lắc đầu, ai, hiện tại người trẻ tuổi a!
Chờ tài xế ở ven đường ngừng xe, Tiêu Nhược Quang đi theo xuống xe, trợ lý nhíu mày xem Tiêu Nhược Quang thế nhưng hoàn toàn không có trả tiền tính toán, nhỏ giọng mắng: "Thảo."
Sau đó một cái khác trợ lý đá hắn một chân, lấy ra tiền bao hỏi tài xế: "Bao nhiêu tiền a?"
Lục Linh cũng nhìn Tiêu Nhược Quang liếc mắt một cái, kia liếc mắt một cái, thực phức tạp, phức tạp đến bên người nàng hai cái trợ lý cũng chưa xem hiểu cái này ánh mắt.
Tài xế vốn dĩ không truy tinh, hắn càng thích tồn tiền, làm hắn lấy tiền truy tinh, đó là không có khả năng, vĩnh viễn không có khả năng. Loại người này đối với minh tinh càng coi trọng nhân phẩm, hắn này một đường đưa lại đây, cái kia kêu Manh Manh nữ tinh trừ bỏ lên xe lễ phép tính nói hai câu cùng nói lời cảm tạ. Liền một câu cũng không muốn cùng cái này tiểu ca nói chuyện, ở hắn xem ra, cũng là cái không như thế nào người, bởi vậy, hắn thập phần bất thiện hồi: "Tiểu ca đã cho."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Vai ác mụ mụ phấn đấu sử
HumorTác giả: Da thanh oa Thể loại: ngôn tình, hiện đại , xuyên thư, hài hước , ngược tra, dưỡng thành( nam phụ, nữ phụ, nam chính), HE, ngọt văn ,hào môn, hệ thống ___________________ Tiêu Vũ chết sau, hệ thống nói đưa nàng một lần trọng sinh cơ hội. T...