Xem điện ảnh việc này đi!
Trừ bỏ Tiêu Vũ, mặt khác ba người đều không có cái gì kinh nghiệm, Quý Huyền cuối cùng xem điện ảnh ký ức vẫn là ở bộ đội thời điểm. Khi đó bộ đội tổ chức ra tới xem điện ảnh, từng nhóm ra tới, cũng không có đặt bao hết. Phiếu đều là trước đó lấy lòng, Quý Huyền chỉ biết từ trong xe xuống dưới, một người một trương phiếu, nhớ kỹ vị trí, sau đó đi theo đại bộ đội đi vào.
Thẳng đến ngồi vào vị trí thượng, người chung quanh đối với bọn họ khe khẽ nói nhỏ, cầm di động trộm chụp. Khi đó còn không phải thực lưu hành xem điện ảnh, máy tính đều mới lưu hành không đến 10 năm. Di động thượng các loại APP đều còn chỉ là một cái hình thức ban đầu, xa xa không có hiện giờ phát đạt.
Xem xong điện ảnh, liền đi ra ngoài tập hợp, trở lại bao hạ xe buýt trở về bộ đội.
Lại sau lại, hắn từ bộ đội trường quân đội một tốt nghiệp, không bao lâu liền trở lại Quý thị tiếp quản công ty, điện ảnh này liền càng thành đường thẳng song song. Một cái là hắn không có quá nhiều thời gian, một cái khác là trong nhà có rạp chiếu phim thiết bị, hắn không nghĩ đi ra ngoài cùng như vậy nhiều người tễ.
Bởi vì như vậy, Quý Du tự nhiên cũng không có xem điện ảnh kinh nghiệm.
Tiêu Nhược Quang thuần túy chính là bởi vì nguyên thân không muốn mang hắn đi qua, một cái là nguyên thân không phải ở đi làm, chính là đang học đàn, lưu lại một chút thời gian còn phải làm việc nhà.
Thời gian, tinh lực cùng phí dụng thượng, nàng đều không có cái kia dục vọng đi, hơn nữa Tiêu Nhược Quang thật sự hiểu chuyện, nguyên thân liền không có nhớ tới quá việc này, Tiêu Nhược Quang bởi vậy trước nay không đi qua.
Tiêu Vũ làm Lâm thúc đem xe chạy đến tim đường, sau đó mang theo phía sau ba người rời đi.
Bởi vì người nhiều, Tiêu Vũ nắm Quý Du cùng nàng nói: “Ngàn vạn không cần cùng mụ mụ đi rời ra, bằng không bị bán được cái nào thâm sơn cùng cốc mụ mụ cũng chưa địa phương tìm.”
Quý Huyền ôm Tiêu Nhược Quang đi theo mẹ con phía sau, một cái là phòng ngừa Quý Du đi lạc, một cái là đề phòng mặt sau người đụng vào các nàng mẹ con hai. Kết quả, liền nghe Tiêu Vũ này không lựa lời nói, liền nói nàng: “Đừng dọa nàng, nàng sẽ thật sự.”
“Chính là là thật sự a! Bị lừa đi quá đáng thương. Đúng rồi, Tiểu Du, hôm nay thấy cái kia đại tỷ tỷ đi? Ngươi biết nàng vì cái gì muốn cùng ngươi xin lỗi sao?” Tiêu Vũ hỏi.
Quý Du liền nói: “Nàng đã làm sai chuyện tình, nàng đụng phải chúng ta, hại ta cùng đệ đệ bị thương, cho nên nàng xin lỗi.”
Tiêu Vũ gật đầu nói: “Ân, cho nên, nàng làm sai sao?”
Quý Du nói: “Đúng vậy! Khẳng định sai rồi.”
Tiêu Vũ liền cười, khen Quý Du nói: “Thật lợi hại, vậy ngươi phải nhớ kỹ. Đã làm sai chuyện tình phải xin lỗi, đây là thế gian bình thường nhất đạo lý. Ở trên đường đụng vào người, nói hạ ‘ xin lỗi ’‘ thực xin lỗi ’ hoặc ‘ ngượng ngùng ’ đều được, đây là lễ phép. Không thể bởi vì ba ba là Quý Huyền, cho nên, liền đối với người khác kiêu căng ngạo mạn, hoặc thương tổn nhân gia.”
“Ta mới sẽ không.” Quý Du bảo đảm.
“Nếu ngươi nói như vậy, như vậy chúng ta liền ngoéo tay nga! Quý Du, ngươi đáp ứng mụ mụ nga! Làm việc suy nghĩ kỹ rồi mới làm.”
Quý Du gật gật đầu, tuy rằng không có nghe hiểu, Tiêu Vũ hiển nhiên biết nàng không nghe hiểu, mỉm cười nói: “Bất luận cái gì sự tình, ngươi tự hỏi ba lần, một lần ở lúc ấy, một lần ở ngủ trước, một lần ở ngày thứ hai tỉnh ngủ sau. Nếu ba lần ngươi đều không có thay đổi ý tưởng, như vậy, liền dựa theo chính mình tưởng đi làm đi!” Nếu nghe không hiểu, tạm thời như thế giải thích, hiệu quả cũng là giống nhau.
Quý Du tuy rằng không có nghe hiểu, nhưng là mụ mụ lời nói nàng biết như thế nào làm, gật đầu đồng ý.
Bởi vì Ban Trinh Diệp mua phim hoạt hình là tiếng Anh, Tiêu Nhược Quang xem không hiểu. Cho nên lâm thời đi vào rạp chiếu phim một lần nữa lựa chọn phim nhựa, một nhà bốn người xếp hạng đội ngũ cuối cùng, này đối Tiêu Vũ tới nói là thái độ bình thường, đối Tiêu Nhược Quang tới nói cũng bình thường.
Vì thế, Tiêu Vũ hỏi Quý Huyền: “Thói quen không?”
Quý Huyền bình tĩnh mà nhìn đằng trước: “Phi thường.”
“Thói quen?” Tiêu Vũ ngạc nhiên hỏi.
Quý Huyền hơi hơi mỉm cười, nói: “Có loại ở bộ đội xếp hàng lãnh cơm ăn cảm giác.”
Nháy mắt, bao gồm Tiêu Vũ ở bên trong chung quanh người đều nhìn Quý Huyền hết chỗ nói rồi, Tiêu Vũ gãi đầu nhìn Quý Du hỏi: “Tiểu Du, muốn nhìn cái gì?”
Quý Du ngẩng đầu nhìn phía trước các loại hình ảnh, nói: “Không có phim hoạt hình, đệ đệ, ngươi muốn nhìn cái gì?”
Tiêu Nhược Quang ôm Quý Huyền cổ, ngẩng đầu xem mặt trên, hắn còn không quen biết rất nhiều tự, hắn chỉ có thể thông qua poster cùng hộp đèn thượng hình ảnh tới căn cứ cảm giác lựa chọn. Hắn chỉ vào một cái người máy hình ảnh hỏi: “Cái kia đẹp sao?”
Tiêu Vũ nói: “Còn không có xem qua không biết, nhưng là chúng ta hôm nay có thể liền xem cái này. Xem xong, ngươi liền biết đẹp hay không đẹp.”
Tiêu Nhược Quang đi xem Quý Huyền, Quý Huyền gật đầu, vì thế, bốn người tiến lên, Quý Huyền mở miệng liền nói: “Tới bốn trương phiếu, người máy?…… Đại, chiến…… Godzilla?”
Quý Huyền xem ngây người, quay đầu hỏi Tiêu Vũ: “Người máy cùng Godzilla đánh nhau?”
Tiêu Vũ cười nói: “Ngươi nhi tử xem lại không phải ngươi xem.”
Người bán vé hỏi: “Muốn 4 trương sao? Tiểu bằng hữu có thể miễn phí.”
Tiêu Vũ xua xua tay nói: “Liền bốn trương, cho bọn hắn mua cái chỗ ngồi.”
Vì thế, cầm bốn trương phiếu, bốn người liền đi xem điện ảnh.
Chờ từ rạp chiếu phim ra tới, Quý Huyền liền phê phán nói: “Này điện ảnh quá không chân thật, toàn bộ hành trình cùng nhân loại không có gì quan hệ a!”
Tiêu Vũ dỗi hắn: “Dù sao đánh không thắng người máy, cũng đánh không thắng Godzilla, bọn họ cho nhau tàn sát này không phải khá tốt sao?”
Quý Huyền: “……”
Tiêu Vũ nói xong tiếp khởi điện thoại, đối diện nữ sinh thanh âm có điểm vâng vâng dạ dạ.
“Ngươi, ngươi hảo.”
Lâm thúc xe tới rồi, Quý Huyền cho nàng khai cửa xe, Tiêu Vũ chờ hai đứa nhỏ lên xe sau, chính mình mới lên xe.
“Ngươi là ai?” Tiêu Vũ hỏi.
Đối diện tựa hồ hô khẩu khí nói: “Ngươi hảo, ta kêu Phí Vũ Đồng.”
Tiêu Vũ gật gật đầu nói: “Ngươi hảo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Vai ác mụ mụ phấn đấu sử
HumorTác giả: Da thanh oa Thể loại: ngôn tình, hiện đại , xuyên thư, hài hước , ngược tra, dưỡng thành( nam phụ, nữ phụ, nam chính), HE, ngọt văn ,hào môn, hệ thống ___________________ Tiêu Vũ chết sau, hệ thống nói đưa nàng một lần trọng sinh cơ hội. T...